TƯ VẤN BỘ BÀN GHẾ TIẾP KHÁCH CHO VĂN PHÒNG VỪA VÀ NHỎ HCM

Một trong những vấn đề đã làm đau đầu nhiều người đó là làm sao chọn được một bộ bàn ghế tiếp khách cho văn phòng vừa và nhỏ.

Đặc biệt là phải vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa đáp ứng được diện tích nhưng vẫn hợp với túi tiền. Nhằm giải quyết những vấn đề đó, Banghehiendai xin gửi đến bạn những chia sẻ sau đây hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Đầu tiên phải nhắc đến là bàn tròn chân trụ. Hình tròn từ lâu đã được người tiêu dùng rất ưa chuộng vì dễ dàng đặt vào các góc nhỏ làm cho không gian trở nên mềm mại và rộng rãi hơn. 

Bộ bàn tiếp khách văn phòng Tulip Mario hiện đại hcm

Điểm nổi trội cho bộ bàn này chính là kích thước bàn 80cm vừa chuẩn để tiếp khách. Mặt khác, biểu tượng hình tròn có ý nghĩa phong thủy là mang tài lộc đến và ấm áp, sum vầy. Thêm vào đó, ghế Mario với thân nhựa nhỏ gọn kết hợp cùng 4 chân thép sơn tĩnh điện chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Bộ bàn tiếp khách văn phòng Tulip Camel cao cấp hcm

Với sắc trắng tinh khôi của bàn tulip kết hợp cùng sự đơn giản của ghế camel sẽ làm không gian của bạn trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Ghế camel được thiết kế tinh tế với phần ngồi và lưng tựa liền khối kết  hợp cùng 4 chân chụm tuy tối giản nhưng cá tính. Với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như trắng, đen, xám nhạt, vàng mustard, cam, xanh. Bộ bàn ghế Tulip Camel phù hợp với nhiều không gian sử dụng như phòng khách gia đình, phòng khách văn phòng, showroom, Salon, thẩm mỹ viện..

Thứ hai bàn bằng kính hoặc ghế trong suốt giúp nơi khách trở nên rộng rãi

Bộ Bàn Tiếp Khách Showroom TE 1510 Ghế Tulip Hiện Đại Hcm

Điểm ăn khách nhất của chiếc bàn này là cấu tạo giúp tiết kiệm nơi tiếp khách, chân inox sáng bóng cao cấp giúp cho không gian trở nên thoáng mát, tươi sáng hẳn lên. Phối đi kèm là chiếc ghế Tulip thân nhựa trắng có nệm kiểu dáng hiện đại tinh tế, uyển chuyển qua từng đường nét, đặc biệt ghế có tính cơ động cao dễ dáng di chuyển.  

Mua bộ bàn tiếp khách ở đâu giá hợp lý tại Hcm

Tất cả bộ bàn ghế tiếp khách được thiết kế theo phong cách trẻ trung, có nhiều mẫu mã đa dạng. Sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nên nói không với hiện tượng xuống cấp, cong vênh, hoen gỉ. Chưa hết, chúng tôi mang tới cho bạn những bộ bàn tiếp khách cho văn phòng nhỏ vừa tiết kiệm giá thành, vừa sang trọng đẳng cấp. Đồng thời các chuyên gia của công ty còn nhanh chóng tư vấn nhiệt tình để bạn tìm thấy lựa chọn tinh tế, đúng ý của mình dễ dàng.

Qua bài viết TƯ VẤN BỘ BÀN GHẾ TIẾP KHÁCH CHO VĂN PHÒNG VỪA VÀ NHỎ HCM Bàn Ghế Hiện Đại cung cấp, thì chúng tôi tin chắc một điều bạn sẽ không còn lo ngại trong vấn đề lựa chọn bàn ghế tiếp khách cho không gian.

Hãy sớm liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay một tân binh mới cho phòng nhé!

Xem thêm: Những bộ bàn ghế tiếp khách cho thẫm mỹ viện hiện đại cao cấp hcm 


Đăng kí nhận tin