Những bộ bàn tròn tư vấn tiếp khách cho thẩm mỹ viện hiện đại hcm

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ bàn ghế tiếp khách dành cho thẩm mỹ viện hiện đại, kiểu dáng sang trọng và đặc biệt phải hợp với không gian nội thất. 

Thì đừng bỏ qua, Những bộ bàn tròn tư vấn tiếp khách cho thẩm mỹ viện hiện đại hcm của Bàn Ghế Hiện Đại sau đây nhé!. 

Bộ bàn ghế tiếp khách thẩm mỹ viện Tulip hiện đại hcm

Bộ bàn ghế này luôn được khách hàng đánh giá cao bởi sự tinh tế nhẹ nhàng đến từng chi tiết, với kích thước nhỏ gọn hiện đại tươi sáng, giúp cho phòng khách không gian phòng khách của bạn được thêm sinh động, Mặt bàn tròn có rất nhiều lựa chọn đường kính phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của từng khách hàng, ngoài ra bàn thiết kế thanh mảnh, loại bỏ các gấp khúc giống như những bàn khác, được làm bằng chất liệu composite chống thấm chống trầy,phần trụ đế tròn độ cao vừa phải bằng chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp ôm trọn mặt bàn một cách vững chắc. Thêm vào đó, ghế Tulip-P7 cao cấp với thiết kế theo dạng hình đồng bộ của bàn tulip như một cặp đôi không thể hoàn hảo hơn.

Bộ bàn tiếp khách thẩm mỹ viện tulip camel cao cấp hcm

Với màu trắng của chiếc bàn và màu xanh của ghế camel tạo nên một không gian nội thất tiếp khách, trở nên sang trọng với tông màu lạnh thì rất phù hợp với thẩm mỹ viện giúp khách hàng cảm thấy thoải mái với tông màu xanh. Với sự kết hợp của bàn TE Tulip 08S kiểu dáng đơn giản hiện đại và nét độc đáo mới lạ gam màu năng động của ghế Camel nhập khẩu Italia, mang đến sự mới mẻ hiện đại cho không gian. Bộ bàn tiếp khách TE Tulip 08S và 4 ghế Camel cao cấp nhập khẩu thích hợp dùng cho bàn ghế tiếp khách văn phòng, bàn trà trò chuyện, Bàn ghế tiếp khách gia đình, chương trình event,

Bộ bàn tiếp khách Te Juxt và ghế Camel dành cho thẩm mỹ viện hcm

Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế lại sang trọng hiện đại và thêm vào đó nét độc đáo đến từ màu xanh của ghế, giúp làm bật lên sự tươi sáng năng động, không kém phần tnh tế. Với kích thước bàn nhỏ gọn phù hợp với không gian phòng khách tiếp khách, thêm vào đó bàn được làm bằng chất liệu HPL nhựa cao cấp chống thấm chống trầy. Ngoài ra, sự duyên dáng vốn có của chiếc ghế camel nhiều màu sắc giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái dễ chịu, giúp không gian thẩm mỹ viện của bạn thêm phần quý phái và sắc sảo.

Bộ bàn tròn kính và ghế nhựa Flash hiện đại cho spa cao cấp hcm

Sự trong suốt của mặt kính kèm thêm màu sắc vốn có của ghế giúp không gian nơi tiếp khách thêm sang trọng. Bạn thích sự tinh tế không quá nổi trội thì bàn kính TE1520 là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tiếp khách, với chất liệu mặt kính chân inox giúp cho không gian thoáng mát và rộng rãi hơn hẳn. Thêm vào sự tinh tế đến từ ghế Flash kết cấu bền chắc mà cũng không kém phần sang trọng lịch lãm.

Nếu muốn không gian tiếp khách của mình thêm phần sang trọng hiện đại thì ngại gì không đến Bàn Ghế Hiện Đại Hcm mang những bộ bàn tròn tư vấn tiếp khách cho thẩm mỹ viện hiện đại hcm để giúp không gian phòng khách thêm tươi sáng.

Xem thêm: Những bộ bàn ghế tiếp khách tư vấn văn phòng hiện đại hcm 


Đăng kí nhận tin