Những mẫu ghế thư viện nhựa xếp chồng cao cấp hiện đại tại HCM

Tại các trường học thì thư viện hay một phòng (trung tâm) chức năng không thể thiếu và thường xuyên được học sinh, sinh viên sử dụng với hiệu suất cao. Do vậy phòng thư viện cần được lựa chọn mẫu ghế phù hợp là điều rất được quan trọng. Những mẫu ghế thư viện đòi hỏi phải mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng vừa độc đáo bắt mắt nhưng phải đảm bảo độ bền vượt trội.

Những mẫu ghế thư viện nhựa xếp chồng cao cấp hiện đại tại HCM 

Nắm bắt nhu cầu trên chúng tôi xin giới thiệu Những mẫu ghế thư viện nhựa xếp chồng hiện đại tại HCM đang được yêu thích lựa chọn hiện nay bởi sự thoải mái, độ bền và vẻ đẹp tinh tế mà chúng mang lại.

Cult | Ghế thư viện nhựa xếp chồng cao cấp tiêu chuẩn Italia

Cult chair ghế thư viện nhựa chân thép sơn tiêu chuẩn châu Âu

Đặc trưng của Cult chair là kiểu dáng thanh mảnh, hiện đại, màu sắc rất đa dạng, bắt mắt. Với  chất liệu nhựa cao cấp cho phần thân, khung ghế được làm từ kim loại sơn tĩnh điện kết cấu chắc chắn đồng màu thân ghế. Có thể xếp chồng rất tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh. Với các màu từ trung tính đến nổi bật như: trắng, đen, xám, xanh lá, cam, bạn có thể thoải mái mix các màu ghế lại với nhau tạo sự mới lại cho không gian. Đây là mẫu ghế được ưu chuộng hàng đầu cho không gian thư viện, khu vực co-working,…

Ghế thư việc nhựa trong suốt xếp chồng nhập khẩu hiện đại Ghost chair

Ghost chair | Ghế thư viện nhựa PC xếp chồng cao cấp hiện đại tại HCM

Bạn cần mẫu ghế có thiết kế sáng tạo, độc đáo và nhiều màu sắc thì không thể bỏ qua mẫu Ghế thư việc nhựa trong suốt xếp chồng nhập khẩu hiện đại Ghost chair  bởi vẻ đẹp và những tiện ích nó mang lại cho người dùng.

Ghế Ghost với chất liệu nhựa PC  thiết kế rất chắc chắn, rất thoải mái cho người sử dụng, độ bền cao. Bạn có thể lựa chọn ghế có tay để tăng sự thoải mái cho người dùng hoặc dùng ghế không tay nhỏ gọn thuận lợi xếp chồng lên nhau và di chuyển dễ dàng hơn.

Hiện tại, ghế Ghost có nhiều phiên bản khác nhau sẽ góp phần tạo nên tính năng động cho không gian sử dụng. Là một trong những mẫu ghế thư viện nhựa xếp chồng cao cấp hiện đại được các trường quốc tế săn đón hiện nay.

Lavoro | Ghế thư viện thân nhựa xếp chồng lên nhau nhập khẩu Italia

Ghế thư viện nhựa thép sơn xếp chồng hiện đại Lavoro chair

Ghế Lavoro chair có thiết kế sang trọng, nổi bật với những đường gân đồng đều ở mặt sau ghế kết hợp chân vòng chất liệu thép sơn tĩnh điện thanh mảnh mang đến 1 thiết kế thanh thoát nhưng vô cùng chắc chắn. Phần chân ghế được làm từ thép đặc sơn tĩnh điện theo công nghệ Châu Âu hiện đại, uốn lên tạo thành một đường cong đẹp mắt, vừa làm bệ đỡ, vừa hình thành khung sườn bốn chân chắc chắn chịu lực cao, tích hợp tính năng xếp chồng vô cùng tiện lợi.

Ghế thư viện thân nhựa chân vòng xếp chồng cao cấp nhập khẩu Tobe chair

Ghế thư viện nhựa chân vòng cao cấp tiêu chuẩn Italia Tobe chair

Với dòng Tobe chair đây là mẫu ghế được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, đến từng đường nét, phù hợp dùng làm ghế phòng họp trong các văn phòng hiện đại. Dòng sản phẩm chất lượng cao tiêu chuẩn Italia, tinh tế trong từng đường nét lại tiện lợi dễ dàng xếp chồng lên khi không sử dụng giúp tiết kiệm không gian.

Với thân nhựa PP phủ lớp Fiberglass uốn mềm mại, dễ dàng vệ sinh, chân sắt vòng sơn tĩnh điện chắc chắn có độ bền cao. Chân ghế có thêm nút nhựa để tránh gây trầy xước nền nhà và giảm tiếng ồn khi di chuyển. Ghế với tông màu trung tính lạ mắt đang trở thành xu hướng mới hiện nay giúp không gian phòng họp sang trọng và hiện đại hơn.

CAT-S | Ghế thư viện nhựa xếp chồng giá rẻ hiện đại tại HCM

CAT-S | Ghế thư viện nhựa xếp chồng giá rẻ hiện đại tại HCM

Ghế nhựa CAT-S đang được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian thư viện bởi tính chất bền và kiểu dáng hiện đại, tính thẩm mỹ cao và đặc biệt giá cả hợp lý thị trường.

Ghế được làm bằng 100% nhựa đúc nguyên khối dạng lưới vô cùng tinh tế, ít bám bụi dễ vệ sinh nên sản phẩm luôn giữ được vẻ sáng mới lâu dài. Đặc biệt ghế này có thể xếp chồng lên nhau tiết kiệm được không gian bài trí.

Trên đây là chia sẻ của Bàn Ghế Hiện Đại về những mẫu ghế thư viện nhựa xếp chồng cao cấp hiện đại tại HCM đang rất nhiều khách hàng ưu chuộng.

Mong là qua những gợi ý trên đây các bạn sẽ chọn được dòng ghế chất lượng và phong cách phù hợp với không gian bài trí. Đừng quên theo dõi thêm nhiều mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại tại banghehiendai.com nhé!

Xem thêm: Những mẫu ghế ăn đẹp cao cấp hiện đại tiêu chuẩn Ialia 

Đăng kí nhận tin