Top những mẫu ghế ăn đẹp cao cấp hiện đại nhập khẩu Italia

Hiện nay với xu hướng dùng đồ nội thất được nhập khẩu ngày càng cao, bởi chất lượng sản phẩm tốt, kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt. Trong đó, ghế ăn là một trong những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn, vì thiết kế tinh tế, đi kèm với chất lượng cao cấp và lâu bền.

Hôm nay, Bàn Ghế Hiện đại giới thiệu đến bạn top những mẫu ghế ăn đẹp cao cấp hiện đại nhập khẩu Italia với nhiều thiết kế độc đáo và đẹp mắt và đặc biệt giá cả phải chăng.

Ghế ăn Cult thân nhựa chân thép sơn hiện đại tiêu chuẩn châu Âu


Cult chair mẫu ghế ăn đang được khách hàng yêu thích hiện nay, với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Những đường nét vô cùng thanh tao và sắc sảo, sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu, đặc biệt với ưu điểm có thể xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm không gian và tạo sự tiện lợi khi không sử dụng.

Ngoài ra, ghế ăn Cult còn có rất nhiều màu sắc khác nhau như trắng, đen, xám, cam và xanh mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy thú vị và một không gian tươi sáng.

Ghế ăn Camel thân nhựa chân thép hiện đại cao cấp nhập khẩu Italia


Dòng ghế Camel được thiết kế bởi Bartoli Design, Camel dining chair đã xuất hiện rất nhiều phiên bản làm đa dạng phong phú dòng ghế ăn này điển hình là 2 phiên bản ghế Camel thân nhựa chân chụm và Camel 2-P đơn giản nhưng hiện đại.

Dòng Camel thân nhựa PP bền bỉ, dẻo dai, nhiều màu và đặc biệt là dễ vệ sinh. Phần lưng ghế thiết kế ôm theo dáng người ngồi tạo cảm giác an toàn và thoải mái. Chân sắt sơn chắc chắn, thiết kế dạng chân chụm càng làm tăng thêm sự sang trọng của dòng ghế này. Thêm phần được trang bị thêm nút nhựa dưới chân ghế giúp giảm tiếng ồn khi dịch chuyển ghế và hạn chế trầy xước nền sàn nhà.

Camel 2-P chair được xem là dòng ghế đáp ứng được nhu cầu khó tính của người dùng. Bởi kiểu dáng mới lạ cùng khả năng xếp chồng tiết kiệm không gian.Mặt khác, ghế có thiết kế hiện đại phần thân bằng nhựa PP bền đẹp và chân sắt sơn tĩnh điện thiết kế thanh mảnh nhưng vững chắc, bền màu và sử dụng được lâu dài theo thời gian. Điểm nổi bật của dòng ghế này, chính là bảng màu pastel mang phong cách phương tây vô cùng hiện đại như: Đen, Trắng, Xám, Vàng Mustard, Xanh.

Ghế ăn Slide cao cấp nhựa trong suốt chân thép mạ chrome


Ghế phòng cao cấp Slide với thiết kế hiện đại, mang phong cách thời thượng và đẳng cấp. Sản phẩm được thiết kế bởi  Matteo Thun, là một trong những dòng ghế ăn cao cấp mang tiêu chuẩn Italia.

Slide chair được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, những đường uốn cong mềm mại bằng nhựa PC nhiều màu chống tia cực tim cao, không tay vịn làm cho thiết kế trở nên nhỏ gọn, đặc biệt là ghế xếp chồng lên nhau tiết kiệm được không gian. Khung ghế bằng chrome vô cùng chắc chắn và dễ vệ sinh, đặc biệt dưới chân còn trang bị thêm nút nhựa hạn chế ma sát trên sàn nhà.

Ghế ăn Lavoro xếp chồng thân nhựa chân thép sơn nhập khẩu Ý


Lavoro chair dinning room có thiết kế sang trọng, nổi bật với những đường gân đồng đều ở mặt sau ghế mang đến 1 thiết kế thanh thoát nhưng vô cùng chắc chắn. Phần chân ghế được làm từ thép đặc sơn tĩnh điện thanh mảnh, theo công nghệ Châu Âu hiện đại,  bốn chân chắc chắn chịu lực cao, tích hợp tính năng xếp chồng vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, ghế còn có gam màu trẻ trung tích hợp tính năng xếp chồng siêu tiết kiệm diện tích thích hợp cho các không gian văn phòng, phòng họp công ty... hoặc dùng cho phòng tiếp khách, phòng ăn gia đình.

Ghế ăn Dragon thân nhựa chân oval thép sơn phong cách châu Âu


Dragon chair nổi bật với phần chân ghế uốn về phía sau độc đáo tạo hình oval, và mặt sau ghế được thiết kế với những đường gân đồng đều tạo thành một sản phẩm vừa tinh tế vừa hiện đại. Dragonfly là một trong những mẫu ghế được ưa chuộng bởi sự thanh tao, trang nhã, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.  Với gam màu trắng, đỏ, đen, vàng, beige phù hợp với các không gian nội thất như phòng ăn, phòng khách, phòng làm việc… cho đến các nhà hàng, văn phòng làm việc.

Trên đây là chia sẻ của Bàn Ghế Hiện Đại về Top những mẫu ghế ăn đẹp cao cấp hiện đại nhập khẩu Italia đang rất nhiều khách hàng ưu chuộng.

Mong là qua những gợi ý trên đây các bạn sẽ chọn được cho phòng ăn nhà mình những mẫu ghế thật đẹp và chât lượng. Đừng quên theo dõi thêm nhiều mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại tại banghehiendai.com nhé!

Xem thêm: Mẫu ghế ăn xếp chồng thân nhựa hiện đại tiêu chuẩn phong cách châu Âu


Đăng kí nhận tin