Những mẫu ghế đôn cafe fastfood nhà hàng trà sữa hiện đại giá rẻ HCM

Hiện nay, các mẫu ghế đôn bọc vải đang được nhiều quán café nhà hàng theo phong cách hiện đại lựa chọn, bởi những ưu điểm về thiết kế, kiểu dáng và chất lượng.

Nếu bạn đang có ý định tân trang lại “đứa con” của mình theo phong cách mới của giới trẻ, thì đừng bỏ qua các những mẫu ghế đôn cafe fastfood nhà hàng trà sữa hiện đại giá rẻ HCM.

Chúng ta hãy bắt đầu điểm qua những mẫu ghế đôn đang được yêu thích tại Bàn Ghế Hiện Đại nhé!

Thứ nhất ghế đôn cafe fastfood nhà hàng trà sữa bọc vải hiện đại giá rẻ


Những mẫu ghế đôn bọc vải vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên cho những quán theo phong cách hiện đại. Bởi sự tiện lợi, linh hoạt của những chiếc ghế này sẽ giúp thực khách thoải mái hơn trong những cuộc tụ tập sôi nổi.

CS0923-F | Ghế đôn café fastfood bọc vải nhung chân mạ màu vàng giá rẻ


Đầu tiên ta phải nhắc tới ghế đôn bọc vải nhung CS0923-F với thiết kế tối giản nhưng vô cùng tinh tế, hiện đại, sang trọng cùng với tính năng tiện ích của sản phẩm được sử dụng linh hoạt vừa làm ghế trang điểm vừa ghế làm café fastfood trà sữa.

Ghế nệm bọc vải nhung cao cấp dày dặn, màu sắc hiện đại bắt mắt tạo điểm nhấn cho không gian.Ưu điểm vải nhung là dễ vệ sinh, êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Hơn thế nữa, ghế chân inox mạ màu gold, có khả năng hạn chế quá trình oxy hóa tự nhiên, chống han gỉ càng giúp dòng sản phẩm này được lòng người nhìn. Vì thế, đừng chần chừ gì mà không sớm sở hữu ngay dòng nội thất khác biệt kể trên quý vị nhé!

CS0924-F | Ghế đôn café fastfood trà sữa bọc vải nhung chân mạ inox màu vàng hiện đại


CS0924-F chair là một phiên bản mới của ghế đôn café, với thiết kế độc đáo thân vải nhung sọc, kết hợp chân inox mạ màu vàng giúp bạn tô điểm không gian quán thêm tinh tế.

Ghế được bọc vải nhung với đường may kẻ sọc cách điệu hiện đại, đường nét tỉ mỉ, tinh tế cùng điểm nhấn chân inox mạ vàng. Lớp đệm bọc dày dặn có nhiều màu sắc khác nhau, tạo sự êm ái thoải mái cho người ngồi. Đế chân tròn bằng inox mạ màu vàng góp phần tạo điểm nhấn cho không gian và gây ấn tượng trong mắt khách hàng.

Ghế đôn café fastfood trà sữa hình thú hiện đại tại HCM


Trong một không gian quán hiện đại thì không thể thiếu ghế đôn hình thú như cừu, voi và hươu cao cổ với thiết kế mạ lạ, khung gỗ bọc vải rất mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho ngưới ngồi. Bốn chân ghế thiết kế dạng choãi, rất chắc chắn, đảm bảo an toàn không lo té ngã, mất cân bằng cho người sử dụng.

Thứ hai ghế đôn cafe fastfood nhà hàng trà sữa chân tăng giảm hiện đại


Ghế dạng chân tăng giảm pen thấp đang được ứng dụng rộng rãi làm ghế đôn café, ghế đôn trà sữa nhà hàng, bởi sự tiện ích và thiết kế hiện đại, đi cùng kiểu dáng tinh tế hợp thời.

Ghế đôn café fastfood nhà hàng bọc nệm vải CB2260-1F hiện đại


CB2260-1F chair sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới lạ, với kết cấu pen thấp lưng tựa được bọc vải bố, êm ái, dáng lưng hơi ngã giúp người ngồi thoải mái. Thêm phần chân mâm thép mạ thân trụ tăng giảm độ cao dễ dàng phù hợp với từng dáng người.

Ghế đôn café fastfood nhà hàng bọc nệm vải nhung pen thấp CB2259-1F


Nếu bạn muốn không gian quán theo phong cách sang trọng thì không thể bỏ qua mẫu ghế café fastfood CB2259-1F này được.

Với thiết kế thanh lịch, tinh tế, gồm phần lưng nệm dày êm ái bọc vải nhung dày dặn, có thêm đính hạt thủy tinh giúp làm tăng độ sang trọng của ghế. Phần chân ghế trụ bằng thép mạ chrome sáng bóng có thể nâng hạ độ cao phù hợp dáng ngồi của từng người sử dụng.

Ghế đôn café fastfood nhà hàng bọc nệm pen thấp chân thép mạ CB2213-1P


Thân ghế bọc PVC cao cấp, lấy ý tưởng thiết độc đáo từ hình cánh bướm mang nét nhe nhàng và mềm mại. Bên cạnh thiết kế, phần lưng tựa còn tạo nên phần đệm ngồi thoải mái dễ chịu, cho bạn cảm giác thoải mái khi ngồi. Phần chân ghế được làm bằng thép mạ chrome với công nghệ xử lý hiện đại có vẻ sáng bóng tự nhiên lại rất chắc chắn.

Hy vọng qua những mẫu ghế đôn cafe fastfood nhà hàng trà sữa hiện đại giá rẻ HCM này, sẽ giúp cho bạn tìm kiếm được mẫu ghế vừa ý cho không gian quán của mình.

Bàn Ghế Hiện Đại luôn luôn cập nhật những mẫu bàn ghế kiểu dáng tinh tế hiện đại nhất hiện nay, đừng quên theo dõi và liên hệ với chúng tôi nhé!

Xem thêm: Những mẫu ghế ăn cafe fastfood nhựa đúc giá rẻ hiện đại tại HCM

Đăng kí nhận tin