Những mẫu ghế ăn cafe nhựa đúc hiện đại giá rẻ HCM

Những mẫu ghế ăn café nhựa đúc hiện đại giá rẻ hcm làm từ chất liệu cao cấp, với thiết kế sang trọng, tinh tế và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Chính vì những ưu điểm tuyệt vời đó mà những mẫu ghế luôn được chọn cho nội thất hiện nay.

Ghế ăn cafe Bunny nhựa đúc nguyên khối hiện đại hcm

Ghế ăn cafe Bunny nhựa đúc nguyên khối hiện đại hcm

Ghế ăn cafe Bunny với thiết kế khá trẻ trung năng động nhưng cũng không kém phần ủy mĩ và uyển chuyển. Phần thân ghế bằng nhựa PP đúc nguyên khối cao cấp rất chắc chắn, phần lưng tựa có kích thước hơi lớn giúp người ngồi có cảm giác thoải , 4 chân cố định vững chắc có thể xếp chồng lên nhau tiết kiệm được không gian nơi đặt ghế.

Ghế có nhiều màu sắc khác nhau như: Trắng, hồng, xanh đậm,xám, vàng giúp làm nổi bật không gian nội thất thêm sinh động và tươi tắn hẳn ra. Phù hợp với nhiều không gian khác nhau như ghế phòng ăn, ghế nhà hàng, ghế café hay ghế quán trà sữa.

Ghế nhà hàng café CAT nhựa đúc hiện đại giá rẻ hcm

Ghế nhà hàng café CAT nhựa đúc hiện đại giá rẻ hcm

Ghế nhà hàng cafe CAT với kiểu dáng hiện đại có tính thẩm mỹ cao, có nhiều màu sắc đa dạng với phần lưng nhựa PP dạng lưới tròn dọc theo chiều lưng giúp người ngồi cảm thấy thoải mái và mát mẻ khi ngồi. Đặc điểm tối ưu của ghế là có thể xếp chồng lên nhau tiết kiệm diện tích khi không sử dụng.

Ghế nhà hàng café CAT nhựa đúc hiện đại giá rẻ hcm mang trong mình một dải màu trẻ trung năng động, bạn có thể tùy ý phối màu theo sở thích và nội thất của nhà mình.

Ghế café nhựa đúc nhập khẩu ASTRO hiện đại hcm

Ghế café nhựa đúc nhập khẩu ASTRO hiện đại hcm

Ai yêu thích sự năng động trẻ trung thì bạn nên chọn ghế café nhựa đúc nhập khẩu ASTRO hiện đại hcm, với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tinh tế và kèm theo đó là chất liệu nhựa PP cao cấp nhập khẩu. Đặc biệt ưu điểm vượt trội là có thể xếp chồng lên nhau được tiết kiệm được không gian đặt. Uu điểm vượt trội của ghế nhựa đúc ASTRO-S là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, ghế cafe, phòng ăn gia đình, ghế để thư giãn đọc sách, trang điểm, bàn ghế showroom tiếp khách, ghế để trong văn phòng nơi pantry,…

Ghế cafe fastfood - ăn nhựa đúc 100% CC1520 cao cấp hcm

Với những đường nét thiết kế thanh mảnh, phóng khoáng kèm theo những gam màu trẻ trung, ghế cafe fastfood ghế ăn nhựa đúc 100% cao cấp hcm luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho quán café nhà hàng, ghế ngoài trời hay ghế phòng ăn.

Chất liệu nhựa đúc có sức cực bền và cũng rất dẻo, sử dụng trong và ngoài trời đều được mang trong mình các đường nét rất thanh mảnh, sắc nét có ưu điểm là có thể xếp chồng lên nhau tiết kiệm được diện tích.

Ghế Ăn Ghế Cafe - Fastfood  Viento Cao Cấp Nhập Khẩu HCM


Ghế Ăn Ghế Cafe - Fastfood  Viento Cao Cấp Nhập Khẩu HCM

Ghế nhựa đúc Viento với những thiết kế tinh tế đầy cảm hứng và đặc biệti bốn chân hình trụ tròn thanh mảnh nhưng cũng sắc sảo, đă biệt ghế có thể chồng lên nhau. Phần lưng hình sóng lá cách điệu tạo sự thoáng mát vừa có thể dùng như những vật dụng trang trí trong nhà tạo nên một phong cách hiện đại giúp không gian nội thất nhà bạn thêm phần sinh động và hiện đại, dùng trong nhà hay ngoài trời đều được.

Ngoài ra, giá những ghế ăn Cafe nhựa đúc hiện đại giá khá phải chăng so với nhiều chất liệu khác như gỗ tự nhiên, kính cường lực, inox,…Do đó, dòng này còn giúp quý vị tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư.

Vì lẽ đó, đừng chần chừ mà hãy đem về cho nội thất của mình Những mẫu Ghế ăn cafe nhựa đúc hiện đại giá rẻ hcm để có được những trải nghiệm như mong đợi bạn nhé!

Xem thêm: Những bàn ghế cafe-fastfood hiện đại nhập khẩu hcm


Đăng kí nhận tin