Bàn trà bàn sofa cho phòng khách hiện đại giá rẻ Tp Hcm

Phòng khách đẹp không chỉ có sofa cao cấp, mà việc dùng một bộ bàn trà phù hợp và sang trọng cũng rất cần thiết. Bởi vậy, để tìm kiếm được mẫu bàn ưng ý chúng ta phải xem xét đến nhiều yếu tố như kiểu dáng, chất liệu điều đặc biệt làm giá cả phải chăng.

Hãy cùng tham khảo những mẫu Bàn trà bàn sofa cho phòng khách hiện đại giá rẻ tp hcm đang được ưa chuộng tại Bàn Ghế Hiện Đại dưới đây nhé!

Bàn sofa mặt đá vân mây tròn 60 - 80 cm hiện đại giá rẻ ở TpHCM

Những bàn trà với chất liệu bằng đá vân mây mang đến sự mới lạ, hòa quyện giữa thiên nhiên với các món đồ nội thất gia đình, tạo nên vận khí phong thủy thu hút vượng khí, tài lộc và sự trong lành. Chính vì vậy bàn trà bằng đá được thiết kế vô cùng sang trọng, đặc biệt còn rất bền và dễ làm sạch, thích hợp cho mọi không gian sống. Hơn nữa, những mẫu bàn đá rất dễ kết hợp với những mẫu thảm trang trí và sofa phòng khách giúp không gian tăng thêm sức hút nổi bật.

Bàn sofa bàn trà mặt kính hiện đại cao cấp tp hcm

Bàn sofa, bàn trà với chất liệu bằng kính đang được ưa chuộng trong ngành nội thất gia đình, với thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế mang lại cho phòng khách vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Mặt bàn kính dày 10 li  rất chắc chắn với những đường góc cạnh được bo một cách tỉ mỉ, với thiết kế đa năng được phòng khách hiện đại sử dụng nhiều.

Bàn sofa mặt gỗ chân gỗ hiện đại giá rẻ ở tpHcm

Bàn trà chất liệu gỗ với ưu điểm vượt trội là bền và đẹp sang trọng mà còn gần với thiên nhiên. Dù là bàn gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì đều đem lại sự ấm cúng, thoải mái cho không gian phòng khách. Bàn trà bằng gỗ bốn chân trụ gỗ tự nhiên thích hợp dùng làm bàn sofa phòng khách, phòng tiếp khách văn phòng hoặc dùng cho quán trà sữa bệt....

Đến với chúng tôi để tham khảo những mẫu Bàn trà bàn sofa cho phòng khách hiện đại giá rẻ tp hcm để tân trang lại phòng khách của mình.

Đến ngay với chúng tôi để được tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm và đặc biệt là giá ưu đãi thị trường.

Xem thêm: Những mẫy bàn sofa mặt kính cường lực nhập khẩu hiện đại hcm


Đăng kí nhận tin