Những mẫu bàn sofa mặt kính cường lực nhập khẩu giá rẻ Hcm

Bàn ghế sofa là một vật dụng khá quan trọng trong việc trang trí nội thất nơi không chỉ để tiếp khách, nơi để chia sẻ cho nhau những câu chuyện vui buồn  mà còn là bộ mặt của ngôi nhà. Hơn thế nữa, bàn ghế sofa là món đồ nội thất rất quan trọng với căn phòng khách , chúng mang đến những giá trị về thẩm mỹ và góp phần giúp không gian phòng khách nhà bạn trở nên thu hút và sang trọng hơn rất nhiều.

Vì vậy, để chọn lựa bàn ghế sofa phù hợp với gia đình thì Banghehiendai sẽ giúp bạn tham khảo những mẫu bàn sofa mặt kính cường lực nhập khẩu giá rẻ Hcm đang được ưa chuộng.

Bàn trà, bàn sofa TS PLATNER GOLD-08 hiện đại cao cấp

Bàn trà, bàn sofa TS PLATNER GOLD-08 hiện đại cao cấp

Bàn sofa platner 08 với thiết kế sang trọng với phần mặt kính cường lực chắc chắn được phối một cách tỉ mỉ đầy sắc sảo với chân bằng sắt mạ nano một cách vững chắc, điểm nổi bật ở đây là cách thanh sắt cách đan xen với nhau một cách khéo léo. Với kính thước mặt kính 08 phù hợp với diện tích phòng khách lớn, đập vào mắt người nhìn một cách đầy quyến rũ.

TS KOPA-06 Bàn Sofa Kính Tròn Chân Sắt Hcm

TS KOPA-06 Bàn Sofa Kính Tròn Chân Sắt Hcm

Bàn sofa TS KOPA 06 gây ấn tượng nhất đến cho bạn là kiểu dáng độc đáo, đẹp mắt, nhất là mặt kính cường lực dày vác những cạnh một cách khá là tỉ mĩ chống thấm và chống trầy, được đặt trên những thanh sắt sơn kết nối với những hình dạnh lồng chắc và bền. Với đường kính vừa phải bàn sofa KOPA 06 phù hợp các căn hộ với diện tích nhỏ hẹp hay các văn phòng công ty.

Bàn Sofa, Bàn Trà TS0925-08G mặt kính cường lực chân inox nhập khẩu

Bàn Sofa, Bàn Trà TS0925-08G mặt kính cường lực chân inox nhập khẩu

Bàn sofa TS0925-08G sở hữu một phong cách đơn giản, thanh mảnh nhưng không vì điều đó mất đi sự tinh tế với mặt kính cường lực dày 10mm thật chắc chắn kết hợp với chân inox sáng bóng, phù hợp với các bạn nào thích sự nhẹ nhàng không quá cầu kỳ. Được sử dụng cho phòng khách trong lẫn ngoài trời hay phòng sách bởi sự tiện nghi vốn có của nó.

TS0902-G13 Bàn Sofa, bàn trà hình chữ nhật kính cường lực chân inox cao cấp

TS0902-G13 Bàn Sofa, bàn trà hình chữ nhật kính cường lực chân inox cao cấp

Bàn sofa TS0902-G13 với thiết kế cổ điển điểm nổi bật nhất của bộ ghế này là kính cường lực hai tầng chống trầy, chống thấm và kết với chân inox sáng bóng với màu đen sang trọng làm bật lên bàn sofa này. Kết cấu của bàn sofa này đơn giản hiện đại được sử dụng rộng rãi vì tính tiện nghi hai tầng của bàn, phù hợp với cách phòng khách có chiều ngang vì bàn có kích thước 1m3.

TS0902-G06 bàn trà, bàn sofa kính cường lực cao cấp nhập khẩu

Bàn sofa S0902-G06 được ưu chuộng bởi mặt kính hình vuông 06 dễ dàng đặt nơi góc hẹp, nhưng với kiểu dáng tinh tế bàn sofa vẫn tạo ra điểm nhấn cho phòng khách nhà bạn. Cũng như bàn TS0902-G13 bàn cũng có kết cấu thanh mảnh và sắc sảo hơn được áp dụng rộng rãi cho các phòng khách văn phòng hay phòng chờ tiếp tân.

PLATNER 06 Bàn Sofa Platner Side 3ST-06 Mặt Kính Chân Thép Nhập Khẩu

PLATNER 06 Bàn Sofa Platner Side 3ST-06 Mặt Kính Chân Thép Nhập Khẩu

Một cái tên được nhắc đến trong bộ này là bàn Plantner 06 với kiểu dáng mới lạ vô cùng đẹp mắt với mặt kính cường lực chắc chắn với những thanh thép sơn tĩnh điện chống rỉ  uốn éo một cách thuần thục tạo một nên một hình dáng đồng hồ cát lạ mắt. Sự xuất hiện của bàn sofa Platner Side 3ST-06 góp phần đem lại vẻ đẹp hoàn thiện cho phòng khách. Đặc biệt, nếu những chiếc bàn sofa, bàn trà mang phong cách độc đáo và lạ mắt sẽ khiến phòng khách nhà bạn thêm phần ấn tượng. Với thiế kế mặt kính 06 vừa phải được sử dụng rộng rãi trong phòng khách chung cư, hay ban công ngoài trời hoặc là bên cạnh hồ bơi sân vườn.

Bàn sofa, bàn trà NOGUCHI kính cường lực chân gỗ cao cấp nhập khẩu

Bàn sofa, bàn trà NOGUCHI kính cường lực chân gỗ cao cấp nhập khẩu

Với thiết kế vô cùng tinh tế bàn sofa NOGUCHI mặt kính cường lực trong suốt nhìn thấu kết cấu của bàn, mặt kính được đặt một cách khéo léo trên hai thanh gỗ chắc chắn liên kết chặt chẽ vào nhau thành cấu trúc kiềng 3 chân bền chắc. Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng tinh tế bàn Noguchi đang được mọi người ưa chuộng ở Hcm.

Bạn đang tìm kiếm các mẫu bàn cho bộ sofa nhà mình để tạo điểm nhấn cho không gian nội thất phòng khách, thì banghehiendai tin chắc những mẫu bàn sofa mặt kính cường lực nhập khẩu giá rẻ Hcm sẽ làm bạn hài lòng và tin tưởng chọn mua.

BanGheHienDai chuyên cung cấp nội thất từ phòng khách đến phòng bếp những bộ bàn ăn ghế ăn, hay bàn ghế cho nhà hàng quán cà phê, bàn ghế văn phòng những mẫu mã mới nhất và chất lượng tốt nhất, còn kiểu dáng hiện đại đặc biệt là giá cả cạnh tranh.

Xem thêm:Bàn trà bàn sofa hiện đại cao cấp cho phòng khách 

Hãy bắt đầu liên hệ Banghehiendai để được nhận giá tốt nhất

Đăng kí nhận tin