Bàn sofa bàn trà phòng khách đẹp hiện đại tại TpHCM

Phong cách hiện đại được xem là một kiểu trang trí nội thất được nhiều lựa chọn. Mẫu thiết kế bàn sofa bàn trà hiện đại với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng với đường nét mềm mại mang đến điểm nhấn hoàn hảo cho không gian phòng khách.

Làm sao chọn lựa được bộ bàn sofa bàn trà phù hợp xu hướng vừa mang lại vẻ đẹp phù hợp với ngôi nhà ???

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn Bàn Ghế Hiện Đại gợi ý đến bạn Bàn sofa bàn trà phòng khách đẹp hiện đại tại TpHCM đang là xu hướng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

Bàn sofa bàn trà phòng khách TS Nested 75

Bộ sản phẩm bàn sofa bàn trà phòng khách TS Nested 75 gồm 1 cao và 1 thấp được lồng ghép vào nhau một cách tinh tế, với mặt đá trắng tròn vân mây sang trọng kết hợp chân inox 304 cao cấp độ bền cao tạo thành một tổng thể độc đáo và ấn tượng. Với mẫu bàn sofa bàn trà Nested đẹp hiện đại sẽ góp phần giúp không gian phong khách của bạn sẽ trở nên trang nhã, tạo cảm giác dễ chịu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Bàn sofa bàn trà phòng khách TS Nested 75 đẹp hiện đại | Bàn Ghế Hiện Đại

Bàn sofa bàn trà phòng khách TS Muuto CLP

Tinh tế sắc sảo tỉ mỉ, Bàn sofa bàn trà phòng khách đẹp hiện đại tại TpHCM TS Muuto thiết kế với mặt bàn tròn gỗ Polywood phủ verneer vân Sồi độc đáo với viền gỗ chạy quanh bàn kết hợp 3 chân gỗ Sồi tự nhiên làm chiếc bàn sofa TS Muuto trở nên vững vàng, chắc chắn hơn. Bàn sofa bàn trà Muuto với gam màu gỗ tự nhiên hoặc đen huyền sang trọng, bàn có thể kết hợp được với nhiều vật dụng khác trong phòng, dễ bố trí, sắp xếp tùy theo diện tích căn nhà của bạn.

Bàn sofa bàn trà phòng khách TS Muuto CLP | Bàn Ghế Hiện Đại

Bàn sofa bàn trà phòng khách TS KOPA 06 chân thép sơn tĩnh điện

Bàn sofa bàn trà TS KOPA-06 khoác lên mình vẻ ngoài lịch lãm phong cách hiện đại thiết kế đẹp mắt. Mặt kính cường lực dày được vác cạnh tỉ mỉ chống thấm, dễ vệ sinh kết hợp chân bàn chắc chắn được liên kết từ nhiều thanh sắt sơn tĩnh điện tạo điểm nhấn cho chiếc bàn. Để tô điểm thêm sự nỗi bật cho không gian, bàn sofa bàn trà Kopa có thể dùng mặt đá trắng vân mây, đá đen,v.v…góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Với ưu điểm nổi trội Bàn sofa bàn trà phòng khách đẹp hiện đại tại TpHCM TS Kopa hợp dùng cho không gian phòng khách, phòng tiếp khách văn phòng, phòng chờ sảnh tiệc,v.v...

Bàn sofa bàn trà phòng khách TS Kopa 06 mặt kính cường lực chân inox

Bàn sofa bàn trà phòng khách TS 0902 mặt kính cường lực chân inox

Bàn sofa bàn trà phòng khách TS 0902 với thiết kế mặt kính cường lực màu đen sang trọng chống thấm, chịu nhiệt liên kết khung inox bền, sáng bóng, chịu lực tốt. Cấu tạo đơn giản, hiện đại dễ dàng lắp đặt. Để đa dạng sự lựa chon bàn TS0902 có kích thước 0,6m và kích thước 1m3 cho những không gian phòng khách , văn phòng công ty,v.v… Bạn đang tìm kiếm bàn sofa vuông sofa chữ nhật cho không gian phòng khách thì mẫu bàn TS 0902 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bàn sofa bàn trà phòng khách TS 0902 mặt kính cường lực chân inox

Những mẫu Bàn sofa bàn trà phòng khách đẹp hiện đại tại TpHCM mà Banghehiendai.com vừa giới thiệu mong rằng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bàn sofa bàn trà cho không gian nội thất của mình.

Bàn Ghế Hiện Đại cung cấp nhiều mẫu bàn ghế sofa bàn trà gia đình, văn phòng, ghế thư giãn gia đình, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, giá cạnh tranh. sẽ đem lại cho bạn nhiều lựa chọn hợp với phong cách của mình, nói lên vẻ cá tính và độc đáo của riêng bạn. 

>>Xem thêm: Bàn trà, bàn sofa kính cường lực cao cấp nhập khẩu tại HCM

Liên hệ với BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và nhận được giá tốt nhất nhé!

Hotline: 0949 90 92 96 - 0975889842 (Zalo & Viber)




Đăng kí nhận tin