Bàn trà, bàn sofa kính cường lực cao cấp nhập khẩu tại HCM

Bộ bàn ghế sofa là một phần không thể thiếu trong không gian tiếp khách, vừa là nơi để tiếp khách, vừa là nơi để mọi người trong gia đình cùng quay quần thư giãn trò chuyện, xem tivi. Quan trọng hơn, bàn ghế sofa góp phần trang trí cho không gian, giúp cho phòng khách không còn trống trải đơn điệu. Vì vậy mà việc lựa chọn bàn ghế sofa phù hợp đang là điều mà các chủ nhà quan tâm.

Banghehiendai.com cung cấp những mẫu bàn sofa chất lượng được nhập khẩu với chất lượng cao mà giá thành rất cạnh tranh. Nếu đang tìm kiếm những mẫu bàn sofa độc đáo cho nhà của mình bạn có thể tham khảo Bàn trà, bàn sofa kính cường lực cao cấp nhập khẩu tại HCM do Banghehiendai.com giới thiệu giới đây nhé.

Bàn trà, bàn sofa TS PLATNER GOLD-08 cao cấp nhập khẩu

Bàn trà, bàn sofa Platner Gold-08 mặt kính cường lực, chân thép phủ nano
Bàn sofa TS Platner Gold-08 với thiết kế sang trọng mặt kính cường lực dày được vác cạnh tỷ mỷ kết hợp với chân bàn cách điệu được liên kết bằng nhiều thanh thép phủ nano không gỉ uốn cong tinh tế. Mang đến sự sang trọng, độc đáo cho không gian phòng khách, phòng tiếp khách văn phòng,…


Bàn trà, bàn sofa NOGUCHI cao cấp nhập khẩu

Bàn trà, bàn sofa Noguchi cao cấp nhập khẩu | Bàn Ghế Hiện Đại
Bàn Noguchi độc đáo với cấu tạo mặt kính cường lực trong suốt có thể nhìn thấy được toàn bộ cấu tạo chân bàn với 2 miếng gỗ chắc chắn liên kết khóa vào nhau thành cấu trúc kiềng 3 chân vững chắc. Đơn giản, tinh tế, bàn Noguchi chắc hẳn là mẫu bàn trà, bàn sofa đẹp hiện đại sang trọng tại hcm mà bạn đang tìm kiếm.

Bàn trà, bàn sofa Platner Side 3ST-06 cao cấp nhập khẩu

Bàn trà, bàn sofa TS Platner 06 cao cấp nhập khẩu| Bàn Ghế Hiện Đại
Bàn sofa Platner Side 3ST-06 với cấu tạo mặt kính cường lực trong suốt dày dặn, cách điệu với phần chân uốn thoắt ở eo chất liệu thép sơn tĩnh điện chống gỉ, bền bỉ sử dụng tốt kể cả môi trường trong nhà lẫn ngoài trời.

Bàn trà bàn sofa TS0902-G06 kính cường lực cao cấp nhập khẩu

Bàn TS0902 mặt kính cường lực, chân inox cao cấp nhập khẩu
Bàn TS0902-G06 với thiết kế vuông 60, mặt kính cường lực chống trầy, chống thấm, chịu nhiệt với khung inox bền, đẹp, chịu lực tốt với màu đen sang trọng. Kết cấu đơn giản, hiện đại dễ dàng phối trong mọi không gian yêu thích. Đa dạng hơn sự lựa chon bàn TS0902 có kích thước 1m3 cho những không gian phòng khách , văn phòng diện tích rộng.

Có phải bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu bàn sofa, bàn trà đơn giản những không kém phần hiện đại sang trọng. Những mẫu Bàn trà, bàn sofa kính cường lực cao cấp nhập khẩu tại HCM mà Banghehiendai.com vừa giới thiệu mong rằng sẽ làm bạn hài lòng.

Bàn Ghế Hiện Đại cung cấp nhiều mẫu bàn ghế sofa gia đình, văn phòng, ghế làm việc, ghế thư giãn gia đình, bàn ghế cafe-fastfood, bàn ghế nhà hàng quán ăn, bàn ghế văn phòng, ...với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, giá cạnh tranh.

>>Xem thêm: Bàn trà, bàn sofa cao cấp hiện đại nhập khẩu tại tphcm

Liên hệ với BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và nhận được giá tốt nhất nhé!

Showroom: 243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q10, HCM ( Gần Big C Miền Đông )

Hotline: 0949 90 92 96 - 0975889842 (Zalo & Viber)

Email: marketing03@furni.vn


 
 
 
 

Đăng kí nhận tin