Top mẫu ghế trưởng phòng lưng lưới có gác chân cao cấp nhập khẩu

Trưởng phòng là một vị trí cũng không kém phần quan trọng trong công ty. Do đó, việc thiết kế, sắp xếp nội thất cho văn phòng làm việc của trưởng phòng cũng rất được quan tâm và chú trọng, đặc biệt là ghế ngồi. Ghế trưởng phòng lưng lưới có gác chân là sản phẩm không thể thiếu trong văn phòng làm việc và kết hợp cùng bàn làm việc, tủ tài liệu đồng bộ sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cho văn phòng.

Hãy theo dõi bài viết về top mẫu ghế trưởng phòng lưng lưới có gác chân cao cấp nhập khẩu  sau đây của chúng tôi để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. 

CR4301-M | Ghế văn phòng lưng lưới có gác chân cao cấp dành cho trưởng phòng


CR4301-M chair office được làm từ chất liệu cao cấp, có thể ngã từ nhiều góc độ khác nhau và có gác chân để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, relax của nhân viên văn phòng.

Cấu tạo của ghế gồm các phần chính sau đây:

Lưng ghế: khung thép mạ rất chắn chắc đỡ phần lưng lưới cao cấp màu đen. Chất liệu lưới có tác dụng chống tích nhiệt đem lại cảm giác thoáng mát cho người dùng.

Đệm mút : bọc lưới êm ái, thoải mái. Tựa ghế có khả năng ngã ở nhiều góc độ khác nhau kết hợp hài hòa với tựa gối đầu thích hợp khi ngồi làm việc hoặc thư giãn.

Tay ghế: bằng thép mạ chrome sáng bóng và được bọc nhựa cao cấp, tạo hình thanh thoát, hiện đại.

Tựa đầu: lưới, có thiết kể kiểu rộng vành và có độ cong vừa phải giúp ôm sáng phần đầu và cổ giúp cho người dùng cản thấy phù hợp nhất

Chân thép mạ sáng bóng có hệ thống piston nâng hạ lên xuống,  đi kèm bánh xe nhựa nylon hạn chế ma sát trên sàn nhà giúp việc di chuyển cũng dễ dàng. Có gác chân thư giãn thoải mái, ngã nằm 45 độ. Bánh xe nhựa chịu được độ năng và giảm thiếu tiếng ồn khi di chuyển qua lại.

CR4302-M | Ghế văn phòng lưng lưới có gác chân nghỉ trưa cho trưởng phòng


Ghế văn phòng CR4302 được làm từ chất liệu cao cấp bền đẹp, cho thời gian sử dụng lâu dài. Với thiết kế độc đáo, lưng cong hình chữ S giúp giảm sức ép lên cột sống khi tựa, thêm phần lưng ghế bọc lưới sợi Polyester rộng rãi,thoáng mát và độ cong vừa phải, hạn chế tối đa tình trạng bị đau lưng khi tựa đồng thời còn làm tăng độ bền sản phẩm, tránh bám bụi, dễ vệ sinh.

Sản phẩm với phần tựa đầu nệm ngồi bọc PVC mang đến cảm giác thoải mái và êm ái cho người ngồi. Khung, tay ghế và gác chân bằng nhựa PP, chân ghế thép mạ chrome chắc chắn có độ bền cao, thêm vào đó ghế được trang bị 4 bánh xe ngay dưới các thanh đỡ, giúp bạn dễ dàng xoay và di chuyển ghế một cách dễ dàng.

CR4303-M | Ghế trưởng phòng lưng lưới có gác chân tựa đầu nhập khẩu


Bạn đang tìm kiếm mẫu ghế văn phòng cho trưởng phòng làm việc và có thể nghỉ ngơi thì CR4303-M chair hội tụ đầy đủ tính năng bạn đang cần.

CR4303-M chair ofiice relax có phần lưng bằng nhựa PP vô cùng chắc chắn, thiết kế cong hình chữ S hỗ trợ nâng đỡ cột sống, thêm phần lưng có chất liệu là vải lưới thoáng mát, nệm ngồi dày êm ái mang lại sự thoải mái nhất cho nhân viên văn phòng làm việc suốt ngày bên bàn làm việc với máy tính.

Ngoài ra, Thân ghế lưới Polyester cao cấp, có độ giãn đàn hồi cao giữ được hình dáng ban đầu bền lâu mà không bị co rút qua thời gian sử dụng. Đệm ngồi , tựa đầu và gác chân bọc PVC đem đến cảm giác thoải mái và thông thoáng khi ngồi. Sản phẩm có hệ thống cần gạt thông minh nâng hạ độ cao, ngã lưng giúp người ngồi xoay trở dễ dàng trong văn phòng và chân bánh xe bằng nhựa hạn chế ma sát trong lúc di chuyển.

CR4304-M | Ghế văn phòng có gác chân lưng lưới cao cấp hiện đại tại HCM

Ghế văn phòng CR4304-M, được thiết kế theo phong cách thông dụng nhưng không kém phần độc đáo về tính thẩm mỹ, sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng ưa chọn cho văn phòng.

Sản phẩm có phần lưng cong hình chữ S với lưng tựa được điều chỉnh linh hoạt, bộ phận gác chân cũng rất êm ái, khiến mọi người sẽ có những tư thế ngủ cực kì vừa vặn và dễ chịu. Thân ghế với chất liệu lưới Polyester cao cấp, giúp thoáng khí, thoát mồ hôi cực tốt. Kết hợp nệm ngồi và tựa đầu chất liệu da công nghiệp simili êm ái. Khung tay và gác chân bằng chất liệu nhựa PP cứng kết hợp với chân thép mạ chrome sáng bóng. Nhờ có bộ piston điều khiển linh hoạt nên ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau.

CR4305-M | Ghế trưởng phòng lưng lưới có gác chân cao cấp hiện đại ở HCM


Ghế CR4305-M với thiết kế hiện đại và kiểu dáng sang trọng, có thể ngả và tăng chỉnh kích thước đang được nhiều khách hàng ưa chuộng.

CR4305-M chair ofiice relax lưng ghế được làm từ vải lưới kết hợp với khung nhựa PP khá bền và thông thoáng. Nệm ngồi là mousse bọc vải khá dày rất êm và thoải mái khi làm việc với tư thế ngồi lâu. Thêm phần tự đầu bằng lưới thoáng mát có thể tùy chỉnh phù hợp khi ngồi thẳng hoặc ngả lưng.  Chân ghế thép mạ chrome sáng bóng rất chắc chắn, thêm bánh xe nhựa hạn chế ma sát khi di chuyển trên sàn nhà. Điểm nhấn đặc biệt chính là gác chân bằng nệm PVC giúp cho người sử dụng có thể làm giường nghỉ ngơi buổi trưa tại văn phòng.

CM4274-M | Ghế lưới văn phòng có gác chân dành cho trưởng phòng hiện đại


Ghế lưới văn phòng CM4274-M hiện đang được thị trường ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và sự tiện nghi của các tính năng hỗ trợ người dùng tối đa.

Phần lưng tựa bằng nhựa PP chắc chắn có khả năng chịu lực cực tốt và có thể điều chỉnh ngã lưng sao cho phù hợp với tư thế ngồi, lưng lưới giúp thoáng mát hạn chế tích mồ hôi tối đa trong quá trình sử dụng kết hợp với nệm ghế êm ái giúp tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái khi ngồi lâu.

Lưng ghế uốn cong nhẹ ôm theo cột sống lưng có tác dụng nâng đỡ phần lưng người ngồi tốt hơn giúp tránh những căn bệnh liên quan đến cột sống. Đặc biệt được trang bị thêm khung nệm gác chân giúp bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn tại chỗ. Chân thép mạ sáng bóng có hệ thống piston nâng hạ lên xuống, phối đi kèm là bánh xe nhựa nylon tránh hiện tượng ma sát trên sàn nhà giúp việc di chuyển cũng dễ dàng.

Với những chia sẻ về top mẫu ghế trưởng phòng lưng lưới có gác chân cao cấp nhập khẩu, hy vọng bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất cho văn phòng của mình.

Đừng quên liên hệ với Bàn Ghế Hiện Đại HCM nơi cung cấp đủ loại bàn ghế ăn, tiếp khách, văn phòng, café, ban công, thư giãn với giá cả hợp lý.

Xem thêm: Những mẫu ghế giám đốc-ghế trưởng phòng cao cấp nhập khẩu ở HCM


Đăng kí nhận tin