Ghế quầy bar nệm có lưng tựa chân cố định nhập khẩu TpHCM

Ghế quầy bar nệm có lưng tựa chân cố định nhập khẩu TpHCM

Ghế quầy bar nệm có lưng tựa chân cố định được lòng nhiều khách hàng nhờ vẻ ngoài sang trọng và sự tiện dụng thoải mái khi sử dụng. Trên thị trường có vô vàn mẫu ghế bar với các kiểu dáng và chất liệu khác nhau khiến bạn phân vân trong việc tìm kiếm mẫu ghế phù hợp. Vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp những mẫu ghế quầy bar chân cố định có mẫu mã đẹp dễ phối với nhiều không gian để bạn lựa chọn. Hãy cùng Bàn Ghế Hiện Đại tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Tổng hợp ghế quầy bar nệm có lưng tựa chân cố định

Ghế quầy bar nệm có lưng tựa chân cố định sắt sơn tĩnh điện

Ghế quầy bar nệm simili chân sắt sơn tĩnh điện là lựa chọn cho những ai muốn sử dụng ghế bar bều lâu mà không tốn nhiều công sức bảo quản.

Ghế quầy bar nệm vải chân sắt giả gỗ nhập khẩu CB2151-F

Ghế quầy bar nệm có lưng tựa chân cố định sơn giả gỗ CB2151-F

Ghế quầy bar CB2151-F mang lại vẻ đẹp mộc mạc cho không gian nhờ chất liệu vải bố. Nệm ngồi ghế có độ dày vừa phải góp phần làm tổng thể ghế thêm đẹp nhẹ nhàng tinh tế. Chân sắt sơn giả gỗ thổi hồn thiên nhiên vào không gian sống và đem lại sự cứng cáp khi ngồi. Thanh gác chân cố định 4 mặt đảm bảo ghế luôn đứng vững chãi và không bị rung lắc.

Ghế quẩy bar nệm simili chân sắt cố định hiện đại CB LISA-P

Ghế quầy bar nệm có lưng tựa chân cố định sơn tĩnh điện CB LISA-P

Ghế quầy bar LISA-P được yêu mến bởi vẻ ngoài đơn giản và thanh lịch, phù hợp với đa dạng không gian. Nơi giao thoa giữa lưng tựa và nệm ghế có độ hõm nhẹ tạo sự thoải mái và vừa vặn khi vừa ngồi vào. Toàn bộ nệm ghế bọc simili ít bám bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Chân ghế sắt tuy thanh mảnh nhưng rất vững chắc chịu được tải trọng lớn. Chân sắt kết hợp sơn tĩnh điện đen chống lại các tác động trong không khí, đem lại sự bền bỉ dài lâu. Gác chân được bố trí ở 3 mặt ghế tiện lợi khi lên xuống ghế ngồi.

Ghế bar có lưng tựa chân sắt sơn tĩnh điện CB KARA-P

Ghế quầy bar có lưng tựa chân sắt cố định nhập khẩu CB KARA-P

Ghế bar CB KARA-P nổi bật với những đường cong duyên dáng tạo điểm nhấn cho không gian sống. Bề mặt nệm simili có những đường vân tự nhiên đẹp mắt, thổi hồn vào không gian sự hài hoà nhẹ nhàng.  Lưng ghế cao vừa phải hạn chế mỏi nhức lưng khi ngồi lâu trên ghế bar. Chân ghế sắt cố định chịu lực tốt, nhờ đó ghế luôn đứng vững chãi. Gác chân ghế được bố trí ở độ cao vừa phải tạo điểm tựa để gác chân hoặc lên xuống ghế ngồi.

Ghế cao quầy bar có dựa lưng chân sắt sơn tĩnh điện CB LUXE-P

Ghế quầy bar nệm có lưng tựa chân cố định nhập khẩu CB LUXE-P

Nếu bạn đang tìm kiếm sự độc đáo mới lạ nhưng lại không quá “sặc sỡ”, mẫu ghế bar CB LUXE-P là gợi ý đáng để tham khảo. Điểm nổi bật của ghế nằm ở khoảng trống ở lưng tựa tạo sự khác biệt so với các mẫu ghế bar khác, đồng thời mang lại sự thoáng mát khi bạn tựa lưng trong thời gian dài. Nệm ghế dày và có độ êm vừa phải giúp thoải mái khi ngồi. Nệm bọc simili ít bám bụi bẩn nên không tốn nhiều công sức để vệ sinh bảo quản. Bốn chân ghế dày dặn chịu được tải trọng lớn, nên phù hợp sử dụng trong các nhà hàng có khách người Tây. Khung gác chân tăng cường độ vững đồng thời là điểm tựa để gác cho chân đỡ mỏi. Ghế có phiên bản cao 65 cm và cao 75 cm tương thích với nhiều chiều cao bàn bar.

Ghế quầy bar chân cố định thân nệm xoay 360 độ CB2147-P

Ghế quầy bar nệm có lưng tựa chân cố định CB2147-P

Ghế quầy bar CB2147-P là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tiện dụng khi sử dụng ghế bar chân cố định, Điều này nhờ vào thân ghế xoay 360 độ giúp bạn linh hoạt trong tư thế ngồi và nệm ghế dễ vệ sinh lau chùi nhờ chất liệu PVC cao cấp. Lưng ghế cao vừa phải tạo điểm tựa cho lưng đỡ nhức mỏi khi ngồi trên ghế bar, trên bề mặt lưng ghế may những đường chỉ tinh tế tạo sự độc đáo riêng biệt. Chân ghế sắt sơn tĩnh điện chống lại các tác động của không khí nhờ đó tránh tình trạng gỉ sét, oxi hoá. Ghế có kiểu dáng sang trọng tiện lợi phù hợp sử dụng trong cafe nhà hàng, quầy đảo bếp, ghế bar căn hộ hiện đại, ghế ngồi quầy thuốc.

Ghế quầy bar nệm có lưng tựa chân cố định cao 75 cm CB2144-P

Ghế quầy bar xoay nệm simili có lưng tựa CB2144-P

Nếu bạn cảm thấy không gian quầy bar đang thiếu thiếu thứ gì đó, có lẽ ghế quầy CB2144-P sẽ đảm nhiệm việc lấp đầy không gian của bạn. Những đường chỉ may ô vuông trên nệm ghế tăng hiệu ứng thị giác, khiến bạn cảm thấy ghế trông dày dặn và ấm cúng hơn. Đường chỉ được may tỉ mỉ khéo léo không để lộ đường chỉ thừa, qua đó tăng giá trị sản phẩm. Nệm ghế bọc simili sang trọng và ít bám bẩn nên không nhiều công sức để vệ sinh. Thân ghế xoay 360 độ linh động trong tư thế ngồi quầy bar giúp  bạn dễ dàng xoay người lấy đồ vật trong tầm với. Chân ghế sắt sơn tĩnh điện được gia cố bằng 4 thanh gác chân tạo độ vững chãi khi ngồi.

Ghế quầy bar nệm có lưng tựa chân cố định bọc ống màu vàng

Ghế quầy bar nệm có lưng tựa chân cố định bọc ống màu vàng sẽ mang đến cho bạn cảm giác sang trọng xa hoa theo phong cách Tây Âu, phù hợp sử dụng trong nhà hàng, spa, thẩm mỹ viện,…

Ghế quầy bar nệm hình vỏ sò chân bọc ống đồng màu vàng CB LOUIS 5C-P

Ghế quầy bar nệm có lưng tựa chân cố định cho spa CB LOUIS 5C-P

Bạn có cảm thấy quen thuộc khi vừa nhìn vào ghế bar CB LOUIS 5C-P? Đó chính là nhờ thiết kế vỏ sỏ đẹp mắt ở lưng và nệm ngồi của ghế. Từ lâu, các nhà thiết kế đã sử dụng vỏ sò làm nguồn cảm hứng để sáng tạo ra các mẫu bàn ghế có kiểu dáng gợi nhắc đến vỏ sò. Những mẫu thiết kế này được sử dụng trong không gian yêu cầu sự sang trọng quý phái và có nhiều chi tiết màu vàng như spa, thẩm mỹ việ, khách sạn. Ghế bar CB LOUIS 5C-P bọc nệm simili kết hợp với chân bọc ống màu vàng làm không gian quầy bar của bạn thêm nổi bật diễm lệ. Thân ghế xoay 360 độ tiện dụng khi cần xoay người trái phải để lấy đồ vật trong tầm với. Ghế còn có phiên bản bọc nệm nhung sang trọng không kém, bạn có thể tham khảo tại đây.

Ghế quầy bar nệm có lưng tựa chân cố định bọc ống đồng CB LOUIS 3C-P

Ghế quầy bar nệm xoay 360 độ chân bọc màu vàng gold CB LOUIS 3C-P

Mang cái tên tương đồng với ghế bar ở trên, ghế bar CB LOUIS 3C-P là một lựa chọn khác để bạn có thể cân nhắc cho quầy bar của mình. Phần lưng ghế uốn cong ôm lấy cơ thể người ngồi đồng thời tạo tư thế tựa lưng dễ chịu. Bề mặt lưng may những đường nét đan chéo xóa tan đi sự đơn điệu. Chân ghế sắt sơn tĩnh điện chịu được tải trọng lớn, dưới gót chân bọc ống màu vàng nên rất phù hợp với không gian sang trọng bóng bẩy. Ghế có 2 phiên bản bọc nhung và bọc nệm simili, mỗi mẫu đều có vẻ đẹp riêng biệt chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích khi tìm hiểu về ghế quầy bar nệm có lưng tựa chân cố định. Nếu bạn cần thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ Bàn Ghế Hiện Đại qua số hotline, chúng tôi sẽ phản hồi bạn nhiệt tình và nhanh chóng.

Chúc bạn tìm được mẫu nội thất ưng ý.

Xem thêm: Top Mẫu Ghế Quầy Bar Chân Sắt Có Ống Đồng Thân Bọc Nệm Hiện Đại Ở HCM

 

Đăng kí nhận tin