Top mẫu ghế quầy bar chân sắt có ống đồng thân bọc nệm hiện đại ở HCM

Ghế quầy bar chân sắt có ống đồng là một trong những sản phẩm hot nhất tại Bàn Ghế Hiện Đại, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng và sự tiện dụng. Với trình độ kỹ thuật hiện đại, tay nghề cao, các kỹ sư đã cho ra đời những dòng ghế bar thân nệm chân sắt có ống đồng, nâng tầm chất lượng sản phẩm lên, thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng và điểm nhấn duy nhất là giá cả phải chăng cho đại đa số người tiêu dùng.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua top mẫu ghế quầy bar chân sắt có ống đồng thân bọc nệm hiện đại ở HCM sau đây nhé!

CB Louis 4C-F | Ghế bar chân sắt có ống đồng thân xoay bọc vải nhung tại HCM


CB Louis-4C là một trong những dòng ghế bar thân bọc vải nhung  chân sắt có ồng đồng được đánh giá cao hiện nay. Với kiểu dáng tinh tế kết hợp màu sắc trung tính tạo nên sự mới lạ và sang trọng cho không gian.

Thân ghế xoay được 360 độ, bọc nệm vải nhung cao cấp, dày dặn tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi, đặc biệt thiết kế hình cánh bướm thắt eo tạo nét duyên dáng, ấn tượng giúp ghế trở nên thanh mảnh và thon gọn. Thêm phần lưng ghế cách điệu những đường sọc một cách tỉ mỉ càng làm tôn lên vẻ đẹp của ghế. 

Chân ghế cố định 4 chân bằng sắt sơn tĩnh điện chắc chắn và hạn chế quá trình oxy hóa xảy ra trong thời gian sử dụng, đặc biệt với phần ống đồng ở chân làm tăng thêm vẻ đẳng cấp.

CB Louis 3C-F | Ghế bar chân sắt có ống đồng thân xoay bọc vải nhung hiện đại HCM


Ghế quầy bar Louis 3C thiết kế ấn tượng, bắt mắt với phần thân bọc vải nhung dày dặn mang đến sự thoải mái và êm ái cho người sử dụng khi ngồi trên cao. Thêm vào đó, là những điểm nhấn nút trên thân tạo điểm nhấn hiệu ứng cho không gian. Với kiểu dáng đơn giản, kiểu ghế thân xoay rất thuận tiện cho quá trình sử dụng.

Chân sắt cố định 4 chân được sơn tĩnh điện màu đen rất chắc chắn, hạn chế quá trình ô xy hóa trong thời gian sử dụng, đặc biệt với phần ống đồng ở chân làm tăng thêm vẻ đẳng cấp.

CB Louis 1C-F | Ghế bar thân bọc nệm PVC chân sắt cố định có ống đồng giá rẻ


Ghế bar CB Louis sở hữu vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp kết hợp thiết kế mang tới tư thế ngồi thoải mái nhất cho người ngồi.

Điểm nhấn cho dòng ghế này chính là thanh gác sắt mạ màu vàng gold sang trọng và chịu trọng lực tốt, kết hợp đi cùng là 4 chân ghế sắt sơn tĩnh điện hạn chế quá trình han gỉ tự nhiên và có thêm phần ống đồng tạo điểm nhấn cho không gian.

Ghế có thiết kế phần nệm ngồi bọc simili dày dặn, phần lưng hơi ngã và rộng rãi có tay vịn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi. Đặc điểm của chất liệu này là chống ẩm, chống trầy và dễ vệ sinh, nên sản phẩm luôn giữ được vẻ sáng mới lâu dài.

CB Louis 2C-P | Ghế bar thân bọc nệm không lưng chân sắt có ống đồng tại HCM


Ghế bar CB Louis 2C-P thân bọc nệm không lưng chân sắt có ống đồng thổi bừng không gian sống của quý vị nhờ thiết kế đẳng cấp, phần chân gác sắt mạ màu vàng gold sang trọng, tinh tế, thêm phần chân sắt có ống đồng càng làm tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm lên.

CB LOUIS 2C-P chair bar còn có cái tên gọi là ghế quầy đôn, được bọc bởi PVC cao cấp, dày dặn tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi, thêm phần không lưng tựa giúp bạn tiết kiệm được không gian bày trí.Chất liệu da simili chống thẩm, chống trầy và đặc biệt dễ vệ sinh nên luôn giữ được vẻ sáng mới cho sản phẩm.

CB Louis 2C-65P | Ghế bar thân bọc nệm chân sắt có đồng cao 65cm giá rẻ HCM


Những năm gần đây thiết kế nội thất luôn ưu chuộng sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đẳng cấp. Ghế bar CB Louis 2C-65P thân bọc nệm chân sắt có đồng cao 65cm hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nhà bạn một luồng gió tươi mới.

Ghế bar mặt ngồi được bọc PVC dày dặn, tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho người sử dụng. Phần chân bằng sắt sơn tĩnh điện hạn chế được quá trình oxy, giúp sản phẩm vẫn giữ được vẻ sáng mới lâu dài trong thời gian sử dụng.Mặt khác, ghế còn có gác chân bằng sắt sơn vàng vừa giúp cho người ngồi thuận tiện bước lên xuống vừa mang ý nghĩa phong thủy sự sung túc.

Vì thế, hãy sớm đến với Bàn Ghế Hiện Đại để có được top mẫu ghế quầy bar chân sắt có ống đồng thân bọc nệm hiện đại tại HCM này nhé!

Tin rằng các ưu điểm và kiểu dáng của sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng, đừng quên liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0949 90 92 96 để được tư vấn.

Xem thêm: Top những mẫu ghế quầy bar tăng giảm chiều cao thân bọc vải nhung hiện đại HCM

Đăng kí nhận tin