Ghế làm việc có tay nâng hạ nệm vải lưng lưới dành cho nhân viên

Bạn đang tìm kiếm một mẫu ghế làm việc có thể mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong thời gian dài nhưng giá thành hợp lý cho khu vực ghế nhân viên văn phòng. Hãy để Bàn Ghế Hiện Đại giới thiệu đến bạn mẫu Ghế làm việc có tay nâng hạ nệm vải lưng lưới dành cho nhân viên có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu của một mẫu ghế làm việc tốt nhất.

Ghế làm việc có tay nâng hạ khung nhựa lưng lưới giá rẻ CE4286-M

Ghế làm việc có tay nâng hạ nệm vải lưng lưới dành cho nhân viên

Một thiết kế nhỏ gọn tiện lợi có thể sử dụng đa dạng môi trường như ghế nhân viên, ghế văn phòng, phòng họp, cũng có thể sử dụng cho những bạn sinh viên học sinh học bài tại nhà, ….Mẫu ghế CE4286-M có phần tựa lưng được làm từ chất liệu lưới cao cấp chịu lực, với thiết kế tựa lưng uốn cong có khung nhựa bọc lưới chịu lực, kết hợp cùng nệm ngồi bọc vải lưới mềm mại, êm ái. Tay ghế có thể điều chỉnh được xếp gọn ra sau, tạo thêm điểm nhấn cho dòng sản phẩm này. Chân ghế bằng nhựa khá chắc chắn và chịu được trọng lượng lớn, có gắn bánh xe di chuyển tiện lợi. Ghế lưới có khả năng điều chỉnh độ cao thấp phù hợp với bàn làm việc giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất..

Ghế làm việc tại nhà lưng lưới tay điều chỉnh lên xuống nhỏ gọn CE4292-M

Ghế làm việc có tay nâng hạ nệm vải lưng lưới dành cho nhân viên

Tiêu chí đề ra để tìm một mẫu ghế làm việc tại nhà hay làm việc tại văn phòng đều cần tìm một mẫu ghế có thể mang lại sự thoải mái và chất lượng cùng giá thành phải chăng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng Bàn Ghế Hiện Đại giới thiệu bạn mẫu ghế làm việc CE4296-M lưng lưới điều chỉnh. Lưng ghế được tiết giảm trọng lượng khi sử dụng khung nhựa dẻo dai, được bao bọc bởi vải lưới dày dặn, thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Đệm ngồi bọc vải lưới êm ái, chịu lực tốt, giảm sự tích nhiệt khi sử dụng trong thời gian dài. Tay ghế hình chữ T được làm từ nhựa cứng bền đẹp, điều chỉnh lên xuống nhẹ nhàng và tiện lợi. Chân ghế hình sao bằng nhựa chắc chắn chịu lực tốt, có bánh xe giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển quanh khu vực làm việc Ghế được sử dụng làm ghế văn phòng, ghế nhân viên, ghế học bài, ghế làm việc tại nhà, ghế nhân viên….

Ghế nhân viên nệm vải lưng lưới tay nâng hạ hiện đại nhập khẩu CE4275-M

Ghế làm việc có tay nâng hạ nệm vải lưng lưới dành cho nhân viên

Ghế nhân viên CE4275-M lưng lưới thoáng mát tránh bí mồ hôi cùng với nhiều tông màu khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc thích hợp với không gian văn phòng. Nệm vải lưới kèm mút xốp dày thoáng mát êm ái khi ngồi. Thiết kế tay tựa kiểu dáng mới lạ.Khung nhựa xi màu xám bạc giả kim loại hiện đại sang trọng. Chân ghế thép mạ chrome sáng bóng. Di chuyển dễ dàng nhờ bánh xe nhựa cứng chịu lực tốt, tính trượt cao. Tùy chỉnh chiều cao dao động từ 45 cm – 55cm tiện lợi điều chỉnh theo độ cao mặt bàn hoặc chiều cao người ngồi. Chân bánh xe tiện lợi cho bạn dễ dàng di chuyển khi làm việc.Ghế làm việc được sử dụng rộng rãi với nhiều công dụng như ghế nhân viên, ghế làm việc tại nhà, ghế học bài cho sinh viên, ghế phòng họp, ghế hội trường,….

Ghế văn phòng làm việc tay điều chỉnh lưng trung dành cho nhân viên CE4299-M

Ghế làm việc có tay nâng hạ nệm vải lưng lưới dành cho nhân viên

Ghế làm việc CE 4299-M lưng trung nhỏ gọn thiết kế hiện đại. Lưng tựa được trang bị thêm miếng đệm nhựa ngay phần thắt lưng. Phần ưu điểm của miếng đệm giúp tạo độ căng của lưới, ôm sát theo đường cong cột sống, giảm mỏi lưng hiệu quả. Bạn có thể tăng giảm chiều cao phù hợp với người ngồi nhờ vào piston ghế có lực đẩy hơi. Lưng ghế khung được thiết kế trang trí đỡ phần trọng lượng ghế. Lưng nhựa màu đen, bọc vải lưới đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Chất liệu lưới thoáng khí không tích tụ nhiệt khi sử dụng. Đệm ngồi được làm bằng nệm mousse bọc vải lưới bền đẹp, chịu lực tốt tạo sự êm ái khi ngồi.Tay ghế chất liệu nhựa đen ốp phần nệm vải êm ái bảo vệ khuỷu tay người dùng, chống mỏi và dễ dàng vệ sinh. Tay điều chỉnh lên xuống thu gọn khi không sử dụng tiện lợi.

Trên đây là chia sẻ của Bàn Ghế Hiện Đại về Ghế làm việc có tay nâng hạ nệm vải lưng lưới dành cho nhân viên đang rất nhiều khách hàng ưu chuộng.

Mong là qua những gợi ý trên đây các bạn sẽ chọn được cho không gian làm việc của mình những mẫu ghế thật đẹp và chât lượng. Đừng quên theo dõi thêm nhiều mẫu thiết kế phong cách hiện đại tại banghehiendai.com nhé!

Xem thêm: Top mẫu ghế trưởng phòng lưng lưới có gác chân cao cấp nhập khẩu 

 

Đăng kí nhận tin