Bộ bàn ghế ăn chữ nhật dành cho 4 người hiện đại tại HCM

Bộ bàn ăn chữ nhật 4 ghế là một trong những mẫu được sử dụng cho nhiều gia đình đặc biệt là những gia đình có diện tích phòng ăn nhỏ hoặc ít thành viên. Bộ bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng mang đến cho quý khách một không gian tinh tế và thoải mái nhất.

Hãy cùng Bàn Ghế Hiện Đại tìm hiểu thêm về những Bộ bàn ghế ăn chữ nhật dành cho 4 người hiện đại tại HCM đang được ưa chuộng hiện nay nhé!


Bộ bàn ăn chữ nhật 4 ghế nhựa xếp chồng tiêu chuẩn châu Âu

BA TN Cult 12/Cult bộ bàn ghế ăn 4 ghế nhỏ gọn cho căn hộ 


Diện tích phòng ăn nhà bạn khá chật hẹp làm sao để bàn ghế ăn mà không gian trở nên rộng rãi, tinh tế và thoáng mát nhất. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua bộ bàn ăn 4 ghế Cult xếp chồng này, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian nội thất phòng ăn.
Bàn ăn Cult thiết kế hình chữ nhật dài 1m2 vừa chuẩn cho không gian phòng ăn ít thành viên, thiết kế tối giản nhưng vô cùng rất tinh tế. Chất liệu mặt HPL trắng chống ẩm, chống trầy xước, chống thấm tốt kết hợp với phần chân bàn được làm thép sơn tĩnh điện trắng, xám rất thanh mảnh nhưng vô cùng chắc chắn mang lại sự bền bỉ, sử dụng lâu dài không bị lỗi thời của sản phẩm.
Ghế ăn Cult với chất liệu thân nhựa được thiết kế thanh mảnh nhưng rất chắc chắn, chân ghế bằng thép thon gọn dần về phía cuối. Mặt khác, ghế còn hội tụ đầy đủ những nét đặc trưng nhất của phong cách thiết kế nội thất Italia lịch lãm, đẳng cấp và sang trọng trong từng đường nét.


Bộ bàn ăn chữ nhật 4 ghế nhỏ gọn Cult Camel cho căn hộ ở HCM

BA TN Cult 12/Cult bộ bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn cho căn hộ hiện đại HCM 


Bạn đang có dự định muốn thay đổi phong cách phòng ăn, bởi bộ bàn ghế ăn nhà bạn đang quá đơn điệu, hãy đến ngay với Bàn Ghế Hiện Đại để trải nghiệm Bộ bàn ăn Cult Camel mới lạ và sang trọng theo tiêu chuẩn châu Âu.
Bàn ăn Cult được nhập khẩu từ Italy, hiện đang là một trong những mẫu bàn mới được yêu thích trên thị trường. Với thiết kế cách điệu từ sự kết hợp mặt HPL và thép sơn tĩnh điện. Ưu điểm của chất liệu này là chống thấm cực tốt, hạn chế trầy xước, dễ dàng vệ sinh đồ ăn thức uống trong sinh hoạt. Phần khung chân thép sơn tĩnh điện trắng, xám vô cùng dày dặn và chắc chắn.
Camel chair là một trong những mẫu ghế ăn được ưa chuộng hiện nay, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Ghế Camel với thiết kế tinh tế đến từng đường nét, phần thân nhỏ gọn bằng nhựa cao cấp, chân ghế được cách điệu dạng chân chụm vô cùng sắc sảo, phù hợp với nhiều không gian khác nhau như làm ghế phòng ăn trong các căn hộ hiện đại, phòng khách, phòng làm việc… cho đến các nhà hàng, văn phòng làm việc.


Bộ bàn ghế ăn mặt đá dành cho 4 người hiện đại tại HCM


BA TN Sala 12E/Sala bộ bàn ăn chữ nhật 4 ghế nhỏ gọn HCM 

Nếu bạn thích ghế ăn bằng nệm bàn ăn mặt đá sang trọng thì đừng bỏ qua bộ bàn ghế ăn này. Bàn ăn SALA với kích thước chuẩn 1m2 cho gia đình vợ chồng mới cưới, mặt đá nhân tạo chống thấm tốt, chống trầy, dễ dàng vệ sinh. Chân sắt sơn tĩnh điện đen mờ có vuốt col xi vàng giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và độ bền của bàn đồng thời cũng làm hạn chế các hiện tượng rỉ sét, ô xy hóa trong thời gian sử dụng.
Ghế ăn Sala được thiết kế theo phong cách cổ điển pha một chút sự hiện đại, có lưng tựa ngả rất chắc chắn, mặt ghế rộng rãi giúp người ngồi thoải mái. Sản phẩm có kết cấu mặt nệm bọc da Simili vô cùng dày dặn và êm ái, mang đến sự dễ chịu cho người ngồi. Riêng bốn chân được làm từ chân sắt sơn tĩnh điện đen có xi mạ vàng sáng đẹp sang, tôn thêm những đường nét rất tinh tế.


Bộ bàn ăn mặt đá phiến 1m2 và 4 ghế ăn có nệm chân sắt


BA TN 1225-14 Lux 9A bộ bàn ghế ăn chữ nhật dành cho 4 người hiện đại 

Bộ bàn ghế ăn mặt đá hình chữ nhật với thiết kế hiện đại, tối giản chú trọng vào đường nét và chất lượng sẽ là lựa chọn tối ưu cho gia đình nhỏ có 4 người hoặc cho các cặp vợ chổng trẻ mới cưới. Kích thước 1m2 rộng rãi giúp bạn dễ dàng set up các món ăn yêu thích.
Bàn ăn TN 1225- 12EW được thiết kế là mẫu bàn ăn sang trọng. Mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ MDF ốp đá phiến dày 8mm có khả năng chịu nhiệt cao, hạn chế nứt vỡ nhờ tính năng chịu lực tốt. Mặt đá phiến chống thấm tốt nên thuận tiện vệ sinh các vết bẩn trong quá trình ăn uống sinh hoạt. Khung và chân bàn chất liệu sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, chịu được sức nặng của mặt bàn đá, mang lại độ an toàn cho người sử dụng.
Ghế được thiết kế theo hướng cổ điển bọc da simili cao cấp dày dặn mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng. Ghế LUX 9A-P đang là mẫu sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi tính thẩm mỹ và tiện nghi của nó. Sử dụng PVC cao cấp nhiều màu xám xanh, nâu đậm, nâu da bò, vân nệm rõ rệt tựa da thật, mang đến một không gian nội thất tươi sáng và đẳng cấp hơn hẳn. Khung và Chân ghế chất liệu sắt sơn tĩnh điện đen bền bỉ, hạn chế bị gỉ sét, chịu lực cao mang lại cảm giác an toàn chắc chắn khi ngồi.


Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, độc đáo mới lạ là những ưu điểm nổi bật của Bộ bàn ăn chữ nhật 4 ghế nhỏ gọn cho căn hộ ở HCM mà Bàn Ghế Hiện Đại vừa mới giới thiệu tới bạn.

Tin rằng đây là những thông tin bổ ích để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu bàn ăn phù hợp với không gian gia đình mình! Liên hệ ngay Bàn Ghế Hiện Đại để biết chi tiết hơn về bộ bàn ghế ăn cũng như được tư vấn tận tình về mẫu bàn ghế hot hiện nay!

Xem thêm: Bộ bàn ghế ăn tiết kiệm diện tích chung cư giá rẻ hiện đại hcm


Đăng kí nhận tin