Top những mẫu ghế quầy bar bọc vải nhung đẹp giá rẻ hiện đại tại tphcm

Ghế quầy bar không chỉ là đồ nội thất được sử dụng trong các quán bar, nhà hàng, khách sạn mà còn là yếu tố mang đến sự thành công kinh doanh. Vì thế, việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc hay thiết kế, cũng như giá cả đang rất được quan tâm.

Hôm nay, Bàn Ghế Hiện Đại xin giới thiệu Top mẫu ghế bar bọc vải nhung đẹp giá rẻ hiện đại tại tp hcm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Ghế bar tăng giảm chiều cao bọc vải nhung chân thép tp hcm

CB Charles-F ghế quầy bar với phần lưng bọc vải nhung cao cấp tạo cảm giác êm ái thoải mái, với kết cấu chân ghế vuông thép mạ chrome sáng bóng, chịu lực tốt, ghế có thể xoay chân cố định vững chắc, điểm nhấn cho dòng ghế này là tăng giảm chiều cao dễ dàng. Ghế có kiểu dáng hiện đại đa dạng màu sắc trẻ trung như xanh, xám dễ dàng cho việc lựa chọn để phối với không gian nội thất. Với thiết kế thanh lịch, tinh tế thanh thoát thích hợp dùng cho quầy bar gia đình, quầy đảo bếp, ghế cho bé học bài, cafe-fastdfood, khu pantry công ty, hay ghế trang điểm make up.

Ghế quầy bar bọc vải nhung tăng giảm chiều cao giá rẻ hcm

Ghế quầy bar bọc vải nhung CB2259-F với thiết kế thanh lịch, tinh tế, gồm phần lưng vải nhung êm ái mềm mại đính hạt thủy tinh ở lưng, giúp làm tăng độ sang trọng, cao cấp. Phần chân ghế xoay tròn 360 độ có thể nâng hạ độ cao kết hợp giúp người ngồi thoải mái nhất khi ngồi chụp hình livestream hay ngồi trang điểm lâu. Mặt khác, Ghế có rất nhiều màu sắc khác nhau Trắng, đen, kem, tím. xám, nâu, xanh biển…giúp quý khách hàng có nhiều lựa chọ về màu sắc phù hợp với gu nội thất của mình.

CB2260-F ghế quầy bar bọc vải tăng giảm giá rẻ hiện đại tp hcm

Sản phẩm sở hữu phong cách hiện đại và thiết kế lạ mắt cùng độ bền vượt trội, với thiết kế phần lưng bọc vải êm ái, dáng hơi ngả giúp người ngồi thoải mái, thêm phần chân thép mạ sáng bóng tăng giảm được giúp bạn thoải mái lên xuống tùy theo chiều cao. Tin rằng những ưu việt nổi bật mà mẫu nội thất quán Bar kể trên mang tới sẽ không làm quý vị thất vọng.

Hãy tham khảo Top những mẫu ghế bar bọc vải nhung đẹp giá rẻ hiện đại tại tphcm đễ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng của bạn. 

Nếu bạn là chủ quán café, chủ quán bar, việc thu hút khách hàng là vô cùng quan trọng. Đừng ngần ngại khi bạn cần tư vấn chúng tôi luôn sẵn sàng, hãy gọi  0949.90.92.96

Xem thêm: Những mẫu ghế quầy bar thân xoay chân cố định giá rẻ hiện đại tp hcm


Đăng kí nhận tin