Những mẫu ghế bar chân sắt thân xoay giá rẻ hiện đại Tp hcm

Khá nhiều người lo lắng rằng dùng ghế bar chân sắt cố định sẽ làm cho không gian trở nên thô cứng, mất thẩm mỹ. Nếu bạn đang có suy nghĩ tương tự như vậy thì những sản phẩm của Bàn Ghế Hiện Đại cung cấp sẽ khiến quý vị có những trải nghiệm khác lạ đấy!

Hãy cùng chúng tôi điểm qua các ưu việt nổi bật những mẫu ghế bar chân sắt thân xoay giá rẻ hiện đại Tp hcm đang được nhiều khách hàng ưa chuộng.

CB2147-P|Ghế bar chân sắt cố định thân nệm xoay giá rẻ hcm

Ghế bar CB2147 với kiểu dáng hiện đại và tinh tế nhờ vào những đường chỉ nổi bo quanh thân ghế tạo điểm nhấn ấn tượng cho người nhìn. Ghế có thiết kế thân và mặt ngồi bằng PVC cao cấp, với phần lưng hơi ngã về phía sau cộng thêm phần thân xoay 360 độ giúp người ngồi cảm thấy thoải mái êm ái. Sản phẩm có hệ thống chân sắt sắt sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn và có một chiều cao vượt trội giúp bạn quan sát tốt xung quanh, mang lại những trải nghiệm đầy sảng khoái.

CB2144-P| Ghế bar thân xoay chân sắt sơn cố định hiện đại Tp Hcm

CB2144 ghế bar có sở hữu nét đẹp cổ điển pha thêm một chút hiện đại, giúp không gian trở nên tươi sáng và sinh động. Ghế có phần lưng và mặt ngồi bằng PVC cao cấp chống thấm, chống trầy xướt giúp người ngồi cảm thấy thoải mái, dễ chịu, với những ô vuông được trải dài trên thân ghế tạo điểm nhấn cho sản phẩm này. Khung và chân ghế được làm từ sắt  cứng chắc, kháng va chạm vượt trội, tránh xa các ảnh hưởng của quá trình oxy hóa tự nhiên, không gây ra hiện tượng han gỉ làm xuống cấp nội thất.

CB2130-P| Ghế bar thân xoay chân sơn giả vân gỗ giá rẻ hiện đại hcm

Ghế bar CB2130 không chỉ lôi cuốn bạn bởi vẻ đẹp sang trọng đầy huyền bí mà còn nhờ thiết kế mới lạ độc đáo với hai tông màu nệm nâu, kem. Sản phẩm được bọc bằng nệm PVC cao cấp chống thấm, có phần tựa nhỏ gây chú ý cho người nhìn, khung chân ghế chắc chắn với hệ thống chân thép sơn giả vân gỗ rất chắc và bền an toàn cho người sử dụng, thêm thiết kế linh hoạt thân xoay 360 độ giúp người dùng quan sát dễ dàng.

Bàn Ghế Hiện Đại tin chắc khi bạn đọc qua bài viết Những mẫu ghế bar chân sắt thân xoay giá rẻ hiện đại Tp hcm, sẽ có cái nhìn khác với dòng ghế bar chân sắt cố định.

Ngoài ra còn có những dòng ghế bar được bọc PVC cao cấp khác nữa đảm bảo giúp quý vị có lựa chọn hài lòng.

Xem thêm: Những mẫu ghế quầy bar chân sắt tăng giảm thân nệm giá rẻ hcm

---------------------------------------------------------------------------

Đăng kí nhận tin