Những bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng tròn mặt đá 80 hiện đại HCM

Bàn ghế tiếp khách là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi văn phòng, không chỉ là dùng để tiếp khách mà còn đại diện cho một công ty. Những bộ bàn ghế tiếp khách sang trọng, hiện đại giúp nâng cao hình ảnh công ty trong mắt đối tác, mà còn tác động lớn tới kết quả và các mối quan hệ trong công việc.

Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn những bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng tròn mặt đá 80 hiện đại HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng tròn mặt đá phiến 80 Tulip Sala

Loại bỏ sự đơn giản trong công ty, thay vào đó là bộ bàn ghế tiếp khách mặt đá ghế nệm tạo nên một không gian tiếp khách sang trọng.

Bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng Tulip Sala hiện đại 

Bàn tiếp khách TE Tulip 2-08E3 thiết kế hình tròn mặt đá phiến chống trầy tốt, dễ dàng vệ sinh nên sản phẩm luôn giữ được vẻ sáng mới lâu dài. Chân bàn được thiết kế trụ thẳng đứng bằng sắt sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn tạo sự vững chải và an toàn cho người sử dụng.

Ghế tiếp khách Sala-P thân nệm simili dày dặn tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi, kết hợp với chân sắt sơn tĩnh điện màu đen hạn chế hoen gỉ trong thời gian sử dụng. Mặt khác, chân sản phẩm có ống đồng càng tạo điểm nhấn cho ghế.

Bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng mặt đá tròn đá 80 Tulip Rio

Bộ bàn ghế tiếp khách mặt đá phiến mang đến không gian văn phòng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn trong mắt khách hàng.

Bộ bàn ghế tiếp khách tròn Tulip và 3 ghế Sala cho văn phòng

Bàn tròn tiếp khách Tulip với thiết kế dạng mặt đá phiến dày, chống thấm tốt nên giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng. Chân trụ sắt sơn tĩnh điện hạn chế quá trình hoen gỉ, nên sản phẩm luôn giữ được vẻ sáng mới lâu dài.

Ghế tiếp khách RIO thân nệm bọc simili dày dặn, giúp người ngồi luôn cảm thấy êm ái dễ chịu. Bên cạnh đó, ghế còn được bố trí khung đệm đỡ lưng liền phần đệm kề tay giúp người sử dụng có tư thế ngồi thư giãn nhất. Chân ghế sắt sơn tĩnh điện màu đen bền bỉ và chắc chắn đặc biệt hạn chế được quá trình han gỉ trong thời gian sử dụng.

Bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng mặt đá phiến 80 TE1526-08P  Lux 14B

Với sự mới lạ trong thiết kế bàn mặt MDF giả đá kết hợp với ghế nệm chân mạ màu vàng, thể hiện sự hòa quyện đẳng cấp cho không gian.

Bộ bàn ghế tiếp khách cho văn phòng đẹp TE1526 Lux hiện đại

Bàn tròn tiếp khách TE1526-08P với thiết kế mặt bàn tròn mặt gỗ MDF giả vân đá, chống trầy tốt dễ vệ sinh. Điểm nhấn cho dòng bàn này là chân trụ inox mạ màu vàng sáng bóng, hạn chế hoen gỉ trong thời gian sử dụng.

Ghế nệm Lux 14B-P có kiểu dáng nhỏ gọn, thân bọc simili dày dặn, êm ái. Ưu điểm của PVC là chống thấm tốt nên việc vệ sinh trở nên dễ dàng. Chân thép mạ mạ màu vàng càng làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bộ bàn ghế tiếp khách tròn mặt đá 80 cho văn phòng TE1526-08P Lux 9A-P

Trong bộ sưu tập bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng thì không thể không nhắc đến bộ bàn tiếp khách TE 1527-08P/ LUX 9A-P, bộ đôi hoàn hảo được khách hàng yêu thích lựa chọn làm bàn tiếp khách văn phòng hay showroom, viện thẩm mỹ, nha khoa, Spa...

Bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng mặt đá TE1527 Lux 

Bàn tròn tiếp khách TE1527-08P thiết kế mặt bàn tròn 80 bằng MDF giả vân đá chống thấm tốt, dễ vệ sinh nên sản phẩm luôn giữ được vẻ sáng mới lâu dài. Chân trụ bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen có điểm nhấn màu vàng sang trọng càng tăng tính thẫm mỹ của sản phẩm.

Ghế nệm Lux 9A-P là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay, bởi tính năng nệm PVC dày dặn, ít bám bụi dễ vệ sinh, kết hợp thêm chân sắt sơn tĩnh điện màu đen hạn chế hoen gỉ trong thời gian sử dụng.

Bộ bàn ghế tiếp khách tròn mặt đá 80 cho văn phòng hiện đại

Bộ bàn ghế tiếp khách TE1526 CC3006 - bộ bàn tiếp khách không bao giờ lỗi thời bởi tính ưu việt nổi bật mà sản phẩm đang sở hữu.

Bộ bàn ghế tiếp khách tròn 80 mặt đá cho văn phòng TE1526 CC3006

Bàn tròn café tiếp khách TE1526 được làm từ gỗ sơn MDF pha một chút vân đá chống thấm nước, nhờ vậy sản phẩm luôn được giữ vẻ sáng mới. Điểm nhấn cho dòng bàn này chính là chân inox mạ vạng tạo điểm ấn tượng cho khách hàng ngay cái nhìn đầu tiên.

Ghế tiếp khách bọc vải nhung CC3006 với một phong cách thiết kế mới, phù hợp với bất kỳ phong cách trang trí nào. Điểm đặc biệt của ghế ăn CC3006 là sử dụng chân bằng thép mạ màu vàng gold với hình dáng thanh mảnh, thêm điểm nhấn màu vàng tăng sự tinh tế và mang lại sự sung túc cho gia chủ.

Trên đây là chia sẻ của Bàn Ghế Hiện Đại về những bộ bàn ghế tiếp khách văn phòng tròn mặt đá 80 hiện đại HCM với  thiết kế đẹp, tinh tế và bắt kịp xu hướng thịnh hành hiện nay.

Hi vọng bài viết sẽ mang đến những gợi ý hữu ích cho bạn. Bàn Ghế Hiện Đại luôn luôn cập nhật những mẫu bàn ghế  kiểu dáng tinh tế hiện đại nhất hiện nay, đừng quên theo dõi và liên hệ với chúng tôi nhé!

Xem thêm: Những bộ bàn ghế tư vấn tiếp khách cho văn phòng vừa và nhỏ tại HCM 

Đăng kí nhận tin