Mẫu ghế tiếp khách ghế phòng ăn đẹp nhập khẩu Italia

Những mẫu ghế tiếp khách ghế phòng ăn là đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Để phù hợp với xu hướng hiện đại, các mẫu ghế mới được thiết kế đẹp mắt, gọn gàng, đơn giản mà thanh lịch, quan trọng nhất là đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái cùng tiện dụng.

Hãy cùng Bàn Ghế Hiện Đại tham khảo Mẫu ghế tiếp khách ghế phòng ăn đẹp nhập khẩu Italia đang là xu hướng nội thất hiện nay nhé

Ghế Cult-Ghế thân nhựa chân thép sơn nhập khẩu Ý

Nhiều người yêu dòng ghế này bởi sự đơn giản thanh lịch với các đường nét thanh mảnh nhưng vô cùng chắc chắn. Bộ khung chân với chất liệu thép sơn tĩnh điện thẩm mỹ độ bền cao, thân ghế được làm từ nhựa cứng cho độ bền lâu dài. Với những không gian phòng khách, phòng bếp diện tích nhỏ thì ghế Cult là sự lựa chọn hoàn hảo vì bạn có thể xếp chồng chúng một cách gọn gàng.

Ghế Cult có nhiều gam màu khác nhau từ cam nổi bật, xám trầm tĩnh, cho đến đen sang trọng, trắng trang nhã tùy bạn thỏa sức sáng tạo theo gu thẩm mĩ của mình

Ngoài dùng làm ghế tiếp khách, ghế phòng ăn, ghế Cult còn có thể sử dụng làm ghế nhà hàng, ghế café-fastfood, căn-tin …Đây  thực sự là một mẫu ghế rất tiện dụng.

Kích thước: 500*500*870

Ghế Cult cao cấp nhập khẩu Italia | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế Dragonfly- Ghế thân nhựa chân Oval tiêu chuẩn Châu Âu

Thiết kế bởi Odo Fioravanti ghế Dragonfly lấy ý tưởng từ con chuồn chuồn. Ghế Dragonfly nổi bật với phần chân ghế hình Oval uốn về phía sau độc đáo, và thân ghế được thiết kế với những đường gân đồng đều tạo thành một sản phẩm vừa tinh tế vừa hiện đại. Với những không gian tiếp khách hay phòng ăn căn hộ cho gia chủ cho phong cách trẻ trung năng động, thì ghế Dragonfly sẽ là mẫu ghế không thể bỏ qua bởi vẻ ngoài độc đáo, cấu tạo chắc chắn, gam màu tươi sáng: xanh, beige, đỏ, vàng, đen, xám.

Để tăng sự tiện dụng ghế Dragonfly có thêm phiên bản xếp chồng vô cùng tiết kiệm diện tích cho không gian, bạn có thể xếp chúng lại khi không dùng đến.

Kích thước: 490 * 535*785

Ghế Dragonfly (ghế con Chuồn Chuồn) | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế Camel – Ghế thân nhựa bốn chân chụm độc đáo

Nhắc đến Mẫu ghế tiếp khách ghế phòng ăn đẹp nhập khẩu Italia thì mẫu ghế Camel là không thể không kể đến. Ghế Camel được thiết kế bởi Bartoli Design với thiết kế xem vô cùng đơn giản là thế nhưng lại mang đến sự sang trọng nỗi bật cho không gian. Phần mặt ghế làm từ nhựa PP cứng với đường nét thanh lịch bởi đường lưng ghế bo tròn cảm giác ngồi vô cùng êm ái. Phần chân ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện có độ bền cao, chịu nặng tốt, thích hợp cho mọi thời tiết, dùng được điều kiện trong nhà lẫn ngoài trời.

Camel nổi bật bởi thiết kế tối giản tôn lên sự sang trọng cho không gian sử dụng nhưng nếu muốn bạn muốn xếp chồng được thì vẫn có phiên bản ghế Camel 4 chân xếp chồng linh động để đem đến sự lựa chọn tối ưu nhất.

Ghế Camel là một trong những mẫu ghế được ưa chuộng hiện nay, phù hợp với các không gian nội thất như phòng ăn, phòng khách, phòng làm việc, nhà hàng, cafe-fastfood, quán trà sữa sang trọng,...

Kích thước: 452*486*450/810

Ghế Camel cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế Slide- Ghế nhựa PC trong suốt tiêu chuẩn Châu Âu

Ghế Slide của nhà thiết kế Matteo Thun và Antonio Rodriguez là dòng sản phẩm cao cấp thiết kế theo phong cách hiện đại. Với thân ghế chất liệu PC chống tia cực tím, có thể dùng cả ngoài trời. Khung chân thép mạ được tính toán kỹ càng theo tiêu chuẩn châu Âu có độ bền cao và độ chịu lực tốt. 

Ghế Slide mang đến cảm giác thoải mái, không bị đau lưng khi ngồi lâu, với màu sắc đa dạng, dễ dàng di chuyển, phong cách hiện đại là điểm nổi bật khi bạn lựa chọn chiếc ghế độc đáo này. Phù hợp không gian phòng ăn gia đình, nhà hàng, khách sạn cap cấp, phòng làm việc, tiệm cafe, ...Slide có tính ứng dụng cao và rất tiện dụng.  

Ghế Slide nhựa PC cao cấp nhập khẩu | Bàn Ghế Hiện Đại

Ngoài Mẫu ghế tiếp khách ghế phòng ăn đẹp nhập khẩu Italia, mẫu ghế Slide còn có dòng ghế bar vô cùng đặc sắc và cá tính, bạn có thể lựa chọn đồng bộ cho không gian nhà bếp của mình.

Bạn đang tìm mua mẫu ghế tiếp tiếp khách ghế phòng ăn cho văn phòng hay căn hộ?  Với những Mẫu ghế tiếp khách ghế phòng ăn đẹp nhập khẩu Italia mà Banghehiendai.com giới thiệu mong rằng sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn.

>>Xem thêm: Ghế quầy bar đẹp đúng chuẩn cho không gian nội thất hiện đại

Đăng kí nhận tin