Ghế ăn bọc vải Beetle cao cấp hiện đại giá rẻ HCM

Nếu bạn đang muốn tìm ghế phòng ăn cao cấp, đặc biệt thiết kế vừa đơn giản vừa hiện đại, thì bạn đừng bỏ qua những mẫu Ghế ăn bọc vải Beetle cao cấp hiện đại giá rẻ hcm sau đây.

Ghế ăn bọc vải Beetle cũng chỉ mang lại sự thoải mái êm ái, dễ chịu mà còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài khá đặc biệt của mình, thu hút mọi người ngay cái nhìn đầu tiên.

Ghế ăn Beetle-F1 thân nhựa PP bọc vải chân thép mạ hcm

Ghế ăn thân nhựa bọc vải cao cấp hiện đại giá rẻ hcm 

Ghế ăn Beetle-F1 thiết kế hiện đại sang trọng và đang được ưa chuộng tại Bàn ghế hiện đại, kiểu dáng sang trọng. Thiết kế thân nhựa PP đúc nguyên khối cao cấp bọc vải nệm phía trước, mang đến sự hiện đại trẻ trung kết hợp với chân thép mạ có kết cấu chắc chắn mà còn đem lại sự an toàn cho người dùng.

Ghế đa dạng về màu sắc giúp không gian phòng ăn nhà bạn thêm sinh động và tươi tắn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau Ghế phòng ăn, nhà hàng, fastfood, quán cafe- trà sữa với kiểu dáng hiện đại, sang trọng.

Ghế ăn bọc vải Beetle cao cấp hiện đại giá rẻ hcm

Ghế ăn nệm đúc bọc vải Beetle cao cấp hiện đại giá rẻ hcm

Bạn là người yêu thích sự năng động và trẻ trung thì không thể bỏ qua mẫu ghế ăn bọc vải này, đúng theo tên gọi của mẫu ghế ăn bọ cánh cứng này, chiếc này được nhà thiết kế Gam Fratesi dựa trên cấu tạo sinh học của loài bọ này với bốn chân thép sơn tĩnh điện thanh mảnh, tinh tế và rất an toàn cho người dùng,  đặc biệt là phần tựa được làm bằng một lớp  vải vô cùng mềm mại tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Ghế ăn thân nhựa PP Beetle-P chân thép sơn tĩnh điện

Ghế ăn thân nhựa PP Beetle-P chân thép sơn tĩnh điện hcm

Ghế được thiết kế theo lối cổ điển thân nhựa PP cao cấp mang nhiều màu sắc trẻ trung năng động, kết hợp với chân thép sơn tĩnh điện thanh mảnh nhưng thật chắc chắn, có độ bền cực cao. Ngoài dùng cho phòng ăn ghế cũng có thể dùng cho không gian quán café-fastfood hay trà sữa.

Ghế ăn bọc vải nhung Beetle- V hiện đại cao cấp nhập khẩu hcm

Ghế ăn bọc vải nhung Beetle- V hiện đại cao cấp nhập khẩu hcm

Ghế có nệm ngồi êm ái tạo hình cong ôm lấy phần lưng người ngồi, có lưng hơi ngã về sau tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng, với phần bọc vải nhung cao cấp mang xu hướng hơi cổ điển, nhưng cũng thật  tinh tế. Khung chân kim loại chắc chắn và có độ bền cực cao. Ghế bọc vải nhung này sẽ là món quà hoàn hảo nhất cho phòng ăn nội thất của nhà mình.

Tuy chỉ là một chiếc ghế ăn nhưng khi bạn chọn được một chiếc ghế kiểu dáng, thiết kế vừa hài hòa và đẹp thì sẽ giúp không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng, mà bữa ăn cũng ngon hơn.

Với Ghế ăn bọc vải Beetle cao cấp hiện đại giá rẻ hcm do Bàn ghế hiện đại cung cấp tin chắc sẽ làm bạn hài lòng ngay cái nhìn đầu tiên.

Nếu đã ưng ý ghế nào rồi thì đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặc biệt nhận được giá tốt!

Xem thêm: Những mẫu ghế café Beetle bọc vải nhập khẩu giá rẻ quận 10 hcm


Đăng kí nhận tin