TULIP CHAIR |Ghế tư vấn tiếp khách sang trọng hiện đại

Được thiết kế vào năm 1956 của nhà thiết kế người Phần Lan – Eero Saarinen cho hãng Knoll, Ghế TULIP được làm từ nhôm, chắc chắn nhưng vẫn toát lên được vẻ nhẹ nhàng, mềm mại và e ấp như một bông hoa.

Tulip-P7 | Ghế Tulip

Màu sắc: Trắng

Chất liệu: Thân nhựa, nệm vải, chân nhôm sơn.

Kích thước: 530*480*H805

Giá: 2.100.000 VNĐ

Zalo
Tulip-P7 | Bàn Ghế Hiện Đại

Được thiết kế vào năm 1956 của nhà thiết kế người Phần Lan – Eero Saarinen cho hãng Knoll, Ghế TULIP được làm từ nhôm, chắc chắn nhưng vẫn toát lên được vẻ nhẹ nhàng, mềm mại và e ấp như một bông hoa. Màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng kết hợp với đệm đỏ tạo nên nét nổi bật trong không gian hiện đại.

Ghế Tulip nỗi tiếng với những đường cong nhẹ nhàng tròn trịa ,thiết kế lung ghế liền đệm tạo thành đường cong uốn lượn ôm sát phần lưng cho người ngồi sự thoải mái, dễ chịu khi ngồi lâu

Ghế Tulip là dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu, thiết kế đẹp, chất lượng, được sử dụng rộng rãi trong gia đình, nhà hàng, khách sạn.Không gian thiết kế sẽ trở nên sang trọng, hiện đại với bộ bàn TULIP .

Zalo
Bộ bàn ghế tư vấn tiếp khách Tulip |Bàn Ghế Hiện Đại
Zalo

Bộ bàn ghế Tulip |Bàn Ghế Hiện Đại
Zalo

Bộ bàn ghế Tulip |Bàn Ghế Hiện Đại

Bên cạnh việc phối Ghế TULIP đi cùng với bàn Tulip, các bạn có thể phối ghế TULIP cùng với những bộ bàn tư vấn tiếp khách khác như bàn Cyclone, bàn Eames DSW... cũng mang lại sự hiện đại nổi bật cho không gian thiết kế.

Zalo
Ghế Tulip phối bàn Cyclone |Bàn Ghế Hiện Đại

Nếu đang có ý định thay đổi nội thất phòng tiếp khách tại công ty, văn phòng hay nhà ở, không gian quán cafe của mình thì chắc chắn rằng bạn không nên bỏ qua Ghế TULIP ghế tiếp khách sang trọng hiện đại thân nhựa có nệm vải màu đỏ tại TPHCM đang được thị trường yêu thích.

Liên hệ Bàn Ghế Hiện Đại để được tư vấn và có giá ưu đãi!

Zalo

Đăng kí nhận tin