Top những mẫu ghế làm việc ở nhà lưng bọc da cao cấp nhập khẩu

Làm việc tại nhà đang trở thành xu hướng được nhiều cá nhân lựa chọn trong thời kì hiện nay. Tuy nhiên để có được một không gian làm việc tại nhà lý tưởng không phải là điều đơn giản. Trong đó, lựa chọn ghế ngồi làm việc tại nhà chất lượng là một trong những yếu tố cần quan tâm hàng đầu.

Hôm nay, Bàn ghế hiện đại giới thiệu đến bạn Top những mẫu ghế làm việc tại nhà lưng bọc da cao cấp nhập khẩu đang rất hot tại showroom.

CM4171-P | Ghế làm việc tại nhà lưng bọc da chân thép mạ nhập khẩu

Ghế làm việc tại nhà lưng bọc nệm da simili cao cấp nhập khẩu

Đây là dòng ghế làm việc tại nhà và văn phòng rất được ưa chuộng vì thiết kế tinh tế, sang trọng và vô cùng hiện đại.Với thiết kế lưng rộng, cao bọc da simili cách điệu giản đơn nhưng vẫn tôn lên vẻ sang trọng cho sản phẩm. Ngoài ra, chân ghế thép mạ chrome chắc chắn, chịu được trọng lực, có bánh xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.

CM4417-P | Ghế làm việc lưng bọc da cao cấp chân thép mạ nhập khẩu

Ghế văn phòng lưng bọc nệm da PVC dành cho làm việc tại nhà

Là một sản phẩm cao cấp có thể sử dụng cho văn phòng hoặc làm việc tại nhà. Ghế lưng nệm dày dặn 2 lớp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, kiểu lưng uốn cong nhẹ hình chữ S giúp đỡ phần lưng theo chiều cột sống hạn chế được các vấn đề đau mỏi lưng, vai, gáy.

Ghế sử dụng loại 1 mâm cần giúp bạn chốt khóa cố định 1 vị trí ngồi hoặc rút cần để ngả nguyên khối giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi. Sử dụng chân thép mạ chrome chắc chắn, chịu được trọng lực cao. Bánh xe PU mang đến tính năng tiện lợi cho người dùng là không tạo tiếng kêu khi di chuyển, không làm trầy sước sàn nhà.

CM4199-P | Ghế làm việc tại nhà lưng cao bọc da cao cấp nhập khẩu

Ghế làm việc tại nhà lưng cao bọc da simili cao cấp nhập khẩu

Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, đệm tựa bọc da công nghiệp simili dạng liền. Ghế có thiết kế tựa lưng cao giúp nâng đỡ phần lưng, có phần nệm vô cùng êm ái. Tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí. Tay vịn thiết kế đơn giản bọc PVC dày dặn, êm ái. Ghế xoay da có mặt ngồi và tựa lưng có đệm mút bọc da có độ bền cao. Chân ghế bằng thép mạ sáng bóng, chắc chắn có bánh xe linh hoạt. Nếu bạn không muốn quá bắt mắt có thể lựa chọn màu sắc trang nhã.

CM4424-P | Ghế làm việc tại nhà lưng cao bọc da chân nhôm cao cấp nhập khẩu

Ghế làm việc tại nhà lưng nệm da simili chân nhôm cao cấp 

CM4424 chair office với thiết kế hiện đại, kiểu dáng năng động phù hợp với những bạn trẻ trung thích sự giản dị, tươi mới và chỗ ngồi thoải mái để bạn có thể làm việc tăng hiệu quả. Kết hợp tay ghế hợp kim nhôm cứng chắn sáng bóng có ốp gỗ tạo điểm ấn tượng cho sản phẩm. Ngoài ra, Chân ghếnhôm sáng bóng sang trọng, có bánh xe nhựa cứng chịu lực tốt. Có pen điều chỉnh nâng hạ độ cao phù hợp với mặt bàn và chiều cao người ngồi.

CM4409-P | Ghế làm việc tại nhà bọc da dày chân thép mạ cao cấp nhập khẩu

Ghế làm việc lưng cao bọc simili chân thép mạ cao cấp nhập khẩu 

Phần lưng cao nệm bọc PVC đen dày tạo cảm giác ngồi êm ái thoải mái ngay cả khi phải ngồi thời gian dài, tay hợp kim nhôm ốp PVC hài hòa với thân ghế. Ưu điểm của simili là chống thấm tốt, ít bám bụi và dễ vệ sinh nên sản phẩm luôn giữ được vẻ sáng mới lâu dài.Chân thép mạ chrome bóng giúp tránh tình trạng ô xi hóa, gỉ sét đồng thời còn tăng vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Trên đây là Top những mẫu ghế làm việc tại nhà lưng bọc da cao cấp nhập khẩu, với thiết kế đẹp, tinh tế và bắt kịp xu hướng thịnh hành hiện nay.

Hi vọng bài viết sẽ mang đến những gợi ý hữu ích cho bạn. Bàn Ghế Hiện Đại luôn luôn cập nhật những mẫu bàn ghế đi theo xu hướng hiện nay, nhằm đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Xem thêm: Top những mẫu ghế làm việc cho giám đốc nữ chân hợp kim nhôm bọc nệm nhập khẩu

Đăng kí nhận tin