Top những mẫu ghế ăn chân mạ màu vàng gold thân bọc nệm hiện đại ở HCM

Một bộ ghế bàn ăn đẹp, tiện dụng và phù hợp với không gian phòng ăn sẽ giúp các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng những bữa ăn ngon một cách trọn vẹn nhất. Để góp phần nên những bữa ăn gia đình thì chúng ta không thể bỏ qua chiếc ghế ăn, khi lựa chọn mua ghế gia chủ thường chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ và chất lượng. Bên cạnh đó, ghế ăn cũng phải mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái nhất cho người sử dụng. 

Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn top những mẫu ghế ăn chân mạ màu vàng gold thân bọc nệm hiện đại ở HCM sẽ là những gợi ý, để bạn hoàn thiện không gian nhà bếp của mình.


Ghế ăn Beelte bọc nệm chân sắt màu vàng hiện đại tại HCM

Dòng ghế ăn Beetle được lấy ý tưởng vô cùng độc đáo từ những con bọ cánh cứng, sản phẩm có rất nhiều phiên bản nhưng nổi bật chính là Beetle B-F bọc vải nhung và Beetle B-F thân nhựa bọc vải.

Ghế ăn Beetle B-F bọc vải nhung chân sắt mạ màu vàng gold hiện đại tại HCM

Tính thẩm mỹ và cảm giác thoải mái cho người dùng là 2 yếu tố để cấu thành nên ghế ăn Beetle B-F. Với thiết kế bốn chân ghế thanh mảnh chất liệu thép mạ chrome màu vàng sáng bóng và vô cùng chắc chắn. Kết hợp đi kèm, là phần thân bọc vải nhung dày dặn, cao cấp mang lại cảm giác thoải mái, êm ái cho người dùng. Hơn thế nữa, phần thân và chân hòa cùng nhau tạo ra tông màu đa màu sắc đa dạng, giúp không gian nội thất phòng ăn trở nên tươi tắn và thời thượng hơn hẳn.

Ghế ăn Beetle B-F1 bọc vải bố 50% chân sắt màu vàng hiện đại tại HCM

Ghế ăn Beetle B-F1 với kiểu dáng tinh tế vừa mang vẻ đẹp hiện đại vừa mang nét cổ điển,  dựa trên cấu tạo sinh học của loài bọ cánh cứng với 4 chân thép sơn mạ màu vàng gold sang trọng và vô cùng chắc chắn. Phần thân nhựa PP dẻo dai, dễ vệ sinh còn phía trước bọc nệm vải dày dặn mang lại cảm giác thoải mái êm ái cho người ngồi.

Ghế ăn Velvet bọc nệm chân sắt mạ màu vàng nhập khẩu

Đề cao sự thoải mái và linh hoạt, Velvet là một giải pháp ghế ngồi hiện đại cho căn hộ của bạn với dáng đệm ngồi cơ bản. Velvet chair phát triển với 2 dòng ghế bọc nệm PVC và bọc vải nhung chân mạ màu vàng gold.

Ghế ăn Velvet B-F chân sắt mạ màu vàng thân bọc vải nhung hiện đại 

Dòng ghế Velvet B-F sang trọng đẳng cấp luôn là lựa chọn hàng đầu cho không gian nội thất phòng ăn gia đình. Thiết kế hiện đại đường nét sắc sảo, kết cấu chắc chắn, đây sẽ là điểm nhấn cho gian bếp nhà bạn.

Chân ghế với chất liệu sắt sơn tĩnh điện mạ vàng có độ bền cao còn được trang bị thêm nút nhựa để tránh gây trầy xước nền nhà. Kết hợp  phần thân được bọc vải nhung cao cấp, êm ái đem đến cảm giác thoải mái khi ngồi và tăng tính sang trọng cho không gian.

Ghế ăn Velvet B-P chân sắt sơn mạ vàng gold thân bọc nệm PVC HCM 

Còn đối với dòng ghế ăn Velvet B-P cũng là chân sắt sơn tĩnh điện mạ vàng chịu lực tốt, bền bỉ. Hơn thế nữa, mặt ngồi và lưng tựa được bọc đệm PVC dày dặn, êm ái tạo cảm giác thoải mái khi ngồi, đặc biệt chất liệu simili dễ dàng vệ sinh nên sản phẩm luôn được giữ vẻ sáng mới lâu dài.

Ghế ăn CC3006 bọc vải nhung chân sắt mạ màu gold hiện đại nhập khẩu


Với những đường may hình sọc trên lưng và đệm ngồi, ghế ăn CC3006 như mang một phong cách thiết kế mới để điểm thêm vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, phù hợp với bất kỳ phong cách trang trí nào. Điểm đặc biệt của ghế ăn CC3006 là sử dụng chân bằng thép mạ màu vàng gold với hình dáng thanh mảnh, thêm điểm nhấn màu vàng tăng sự tinh tế và mang lại sự sung túc cho gia chủ.

Ghế ăn Lux bọc nệm chân mạ màu vàng gold hiện đại nhập khẩu


Ghế ăn Lux 4B-P sẽ không làm bạn thất vọng bởi sự hoàn mỹ trong từng đường nét, thiết kế sang trọng đậm chất đương thời mang ý nghĩa phong thủy tài lộc thịnh vượng.

Với thiết kế phần chân bằng sắt xi màu vàng chắc chắn chịu lực tốt, sang trọng. Kết hợp phần thân bọc PVC cao cấp, dễ vệ sinh, nên giữ sản phẩm mới lâu dài trong thời gian sử dụng. Hơn thế nữa, phần lưng nệm dày dặn, êm ái giúp cho người ngồi cảm thấy thoải mái dễ chịu.

Ghế ăn Verpan bọc vải bố chân sắt màu vàng cao cấp tại HCM


Ghế ăn Verpan được thiết kế bởi nhà thiết kế tài ba Verner Panton người Đan Mạch vào năm 1967. Với hình dáng duyên dáng, hoàn thiện đẹp mắt và sự thoải mái đặc biệt, chiếc ghế hiện đại này là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ không gian nào từ nhà hàng, quán cafe, khách sạn, hay không gian gia đình bạn.

Chân ghế thép mạ màu vàng có độ bền cao, hạn chế quá trình ô xy hóa mà còn làm tăng thêm phần sang trọng, mang ý nghĩ phong thủy thịnh vượng. Phần nệm bọc vải bố dày dặn, tạo cảm giác thoải mái êm ái khi ngồi, kiểu dáng hiện đại, đường may tinh tế, sắc sảo.

Ghế phòng ăn Lara bọc vải nhung chân sắt màu gold hiện đại cao cấp


Không chỉ tạo điểm nhấn ở phần thiết kế lưng cong cùng chỗ ngồi rộng rãi và tay vịn, chân ghế mạ màu vàng gold còn tôn thêm những đường nét rất tinh tế, không khoa trương nhưng vô cùng nổi bật, sang trọng. Mặt khác, phần thân bọc vải nhung cao cấp dày dặn tạo sự thoải mái, êm ái cho người dùng.

Với top những mẫu ghế ăn chân mạ màu vàng gold thân bọc nệm hiện đại ở HCM trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được ghế ăn có thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp với không gian của mình.      

Đừng quên liên hệ với Bàn Ghế Hiện Đại để nhận những ưu đãi nhé!

Xem thêm: Top những mẫu ghế ăn đẹp cao cấp hiện đại nhập khẩu Italia

              

Đăng kí nhận tin