Top mẫu ghế quầy đảo bếp bọc vải nhung chân tăng giảm giá rẻ tại HCM

Xu hướng quầy đảo bếp ngày càng được ưa chuộng hiện nay, song song vấn đề đó thì ghế quầy bar đảo bếp cũng đang trở thành một xu thế.Vì vậy, làm thế nào để chọn được những sản phẩm vừa thiết kế hiện đại vừa kiểu dáng sang trọng và đặc biệt giá hợp lý và phải phù hợp với xu hướng nữa.

Bàn Ghế Hiện Đại xin giới thiệu top mẫu ghế quầy đảo bếp bọc vải nhung chân tăng giảm giá rẻ tại HCM đang được rất ưa chuộng hiện nay.

CB2265A-F | Ghế quầy đảo bếp bọc vải nhung chân sắt tăng giảm giá rẻ ở HCM

Ghế quầy đảo bếp CB2265A-F với thiết kế thanh lịch, hiện đại và tinh tế đi kèm với tông màu trang nhã. Sản phẩm sẽ tô điểm cho không gian thêm ấn tượng và cá tính, hoàn thiện nội thất khu vực quầy bar của gia đình, nhà hàng, khách sạn, pub, lounge…

Sản phẩm chịu lực tốt, bền chắc và thân bọc vải nhung dày dặn,  êm ái khi ngồi, cho thời gian sử dụng lâu dài, tính thẩm mỹ cao. Với chức năng tăng giảm chiều cao ghế phù hợp chiều cao của từng độ tuổi. CB2265A-F chair sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và tiện nghi của một căn bếp hiện đại.

Ghế quầy đảo bếp CB2265A-F bọc vải nhung chân sắt tăng giảm

CB2264A-F | Ghế quầy đảo bếp bọc vải nhung tăng giảm chân sắt sơn hiện đại

Ghế quầy đảo bếp hiện đại chân trụ tăng giảm độ cao với thiết kế độc đáo với phần lưng nệm bo cong có lưng tựa tạo sự êm ái, thoải mái, an toàn cho người dùng. Chân ghế được chế tạo từ thép sơn tĩnh điện chắc chắc có gác chân, tăng giảm độ cao tùy theo sở thích của người dùng phù hợp với ngồi quầy bar, pub, cafe…

Sản phẩm với thiết kế phần thân bọc vải nhung cao cấp và rất dày dặn tạo cảm giác êm ái cho người ngồi. Điểm nhấn của dòng ghế này là những đường may tỉ mỉ, sắc sảo tạo điểm nhấn ấn tượng, tinh tế cho không gian.

Ghế quầy đảo bếp CB2264A-F bọc vải nhung chân sắt tăng giảm HCM

CB2263A-F | Ghế quầy đảo bếp bọc vải nhung chân sắt tăng giảm cao cấp HCM

Ghế quầy đảo bếp CB2263A-F với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng lạ mắt, mang phong cách hiện đại, sản phẩm thường được dùng cho quán bar, bia club hay là quầy bar đảo bếp cho gia đình.

Thiết kế ghế dạng thân tròn không lưng bằng nệm vải nhung cao cấp dày dặn tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng. Hơn thế nữa, màu sắc của ghế sinh động tạo nét mới mẻ, cùng những đường cong mềm mại giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Chân ghế hình tròn gia công từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp chống han gỉ, oxi hóa, chịu được tải trọng lớn, bám chắc mặt sàn chuẩn sát, chống trượt và chống trầy tối ưu. Ghế sử dụng bộ điều khiển 1 cần giúp điều chỉnh độ cao phù hợp với từng dáng người.

Ngoài ra, ghế còn có option chân sắt xi màu vàng mang đến sự sang trọng cho không gian, đặc biệt màu vàng ý nghĩa phong thủy gia đình sung túc và tài lộc.

Ghế quầy đảo bếp CB2263A-F bọc vải nhung chân tăng giảm 

CB2261A-F | Ghế quầy đảo bếp bọc vải nhung chân sắt tăng giảm độ cao nhập khẩu

Với phong cách thiết kế nội thất chủ đạo của những năm gần đây: đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Ghế quầy bếp đảo thân bọc nệm vải nhung, sắt sơn tĩnh điện lót nệm hứa hẹn sẽ mang đến một làn sóng tươi mới cho không gian nội thất hiện đại của quý khách hàng.

Ghế quầy đảo bếp CB2261 với thiết kế chân tăng giảm sắt sơn tĩnh điện màu đen chắc chắn, hạn chế quá trình oxy hóa xảy ra trong thời gian sử dụng. Thân bọc vải nhung cao cấp và nhiều màu sắc khác nhau, với thiết kế bo tròn có lưng tựa mang đến cảm giác ngồi an toàn, thoải mái nhất cho người sử dụng.

Ngoài ra, ghế quầy đảo bếp CB2261 còn có option chân sắt xi vàng vô cùng đẹp mắt, đặc biệt màu vàng luôn được khách hàng ưa chuộng bởi sự sang trọng và mang ý nghĩa phong thủy sung túc.

Ghế quầy đảo bếp CB2261A-F bọc vải nhung cao cấp HCM

CB2259-F | Ghế quầy đảo bếp bọc vải nhung chân thép mạ tăng giảm cho căn hộ  

Ghế quầy đảo bếp bọc vải nhung chân thép mạ CB2259 mang phong cách cổ điển sẽ giúp bạn sở hữu không gian nội thất đẹp sang, tinh tế. Sản phẩm còn có khả năng nâng hạ và xoay 360 độ linh hoạt nên đang trở thành xu hướng được các quầy bar lựa chọn nhiều nhất.

Thân ghế bọc vải nhung dày dặn, cao cấp đính những hạt thủy tinh giúp làm tăng độ tinh tế của sản phẩm lên. Kết hợp đi kèm, chân ghế thép mạ chrome sáng bóng tự nhiên và vô cùng chắc chắn an toàn cho người sử dụng.

Ghế quầy đảo bếp Cb2259-F bọc vải nhung chân tăng giảm cao cấp

CB Charles-F | Ghế quầy đảo bếp bọc vải nhung có tay vịn chân tăng giảm HCM

Ghế quầy đảo bếp Charles với thiết kế phần lưng rộng ôm theo dáng người ngồi, đi kèm phần tay vịn càng tăng sự thoải mái cho người sử dụng. Phần thân bọc vải nhung dày dặn, cao cấp phối đi cùng là chân ghế vuông thép mạ chrome sáng bóng, chịu lực tốt, ghế có thể xoay chân cố định vững chắc, có thể tăng giảm chiều cao dễ dàng.

Ghế quầy đảo bếp CB Charles-F bọc vải nhung chân tăng giảm 

Bạn đang tìm kiếm cho phòng ăn mình ghế đảo bếp đẹp, hiện đại để mang đến một không gian nội thất phòng khách tinh tế và sang trọng hơn.

Tin chắc, top mẫu ghế quầy đảo bếp bọc vải nhung chân tăng giảm giá rẻ tại HCM mà Bàn Ghế Hiện Đại vừa giới thiệu qua chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bên cạnh những mẫu ghế quầy đảo bếp Bàn Ghế Hiện Đại còn cung cấp nhiều mẫu bàn ghế khác như bàn ghế cafe-fastfood, bàn ghế nhà hàng quán ăn, bàn ghế văn phòng, bàn ghế nhà ở....

Xem thêm: Những mẫu ghế quầy bar bọc vải nhung chân sắt có ống đồng hiện đại HCM 

Đăng kí nhận tin