Top mẫu bàn tròn mặt đá 80 chân trụ cao cấp để tiếp khách văn phòng

Xu hướng lựa chọn bàn tiếp khách văn phòng hiện nay, phải theo lối thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng đặc biệt giá cả phải chăng phù hợp.

Hôm nay, chúng tôi chia sẻ đến bạn Top mẫu bàn tròn mặt đá 80 chân trụ cao cấp để tiếp khách văn phòng hiện là những sản phẩm hot nhất hiện nay.

TE 1531-08E | Bàn tròn mặt đá 80 chân trụ inox mạ màu vàng để tiếp khách

Bàn tròn mặt đá đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế lạ mắt, mang phong cách đương đại, sang trọng và tinh tế, sẽ là điểm nhấn vàng cho không gian. Sự kết hợp giữa mặt đá và chân inox tạo nên một sản phẩm hoàn hảo và cực kỳ đẳng cấp phù hợp cho các quán cafe, bàn tiếp khách cho văn phòng, showroom, cửa hàng, spa, thẩm mỹ viện.

Bàn tròn TE 1531-08E mặt đá chân inox mạ màu vàng hiện đại 

Với chất liệu mặt đá 80 chống thấm tốt, dễ dàng vệ sinh kết hợp đi cùng chân trụ inox mạ màu vàng sáng bóng cực bền chịu được trọng lực tốt và hạn chế han gỉ tốt trong quá trình sử dụng.

TE 1527-08E| Bàn tròn mặt đá 80 chân trụ sắt sơn để tiếp khách văn phòng

Với thiết kế tinh tế đi cùng chất liệu hiện đại và sang trọng sản phẩm bàn tròn mặt đá TE1527 đang được khách hàng ưa chuộng lựa chọn cho không gian tiếp khách.

Bàn tròn mặt đá TE1527-08E mặt đá chân trụ sắt sơn hiện đại HCM 

Với thiết kế mặt bàn tròn 80 bằng đá sáng bóng tự nhiên và đặc biệt dễ vệ sinh nên sản phẩm luôn được giữ được vẻ sáng mới. Kết hợp đi cùng là chân sắt sơn tĩnh điện màu đen có ống đồng màu vàng vô cùng chắc chắn và tạo điểm nhấn tươi sáng cho không gian bài trí.

TE Tulip 2-08E | Bàn tròn mặt đá 80 chân trụ sắt sơn để tiếp khách văn phòng

Bàn tròn Tulip-08E mặt đá 80 chân trụ sắt sơn cao cấp tại HCM 

Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế bàn Tulip mặt đá thổi hồn vào không gian tinh tế và sang trọng hơn hẳn. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa mặt đá vân mây chống thấm tốt, dễ vệ sinh, phối đi cùng là chân bàn hình trụ sắt sơn tĩnh điện hạn chế quá trình han gỉ trong thời gian sử dụng.

TE ROCHKET-08E | Bàn tròn mặt đá 80 chân trụ sắt có đế inox màu vàng hiện đại

Bàn tròn mặt đá Rochket mang phong cách thiết kế vô cùng tinh tế và độc đáo với sự kết hợp giữa mặt đá vân mây và chân sắt sơn có đế inox mạ màu vàng, đem đến không gian tiếp khách một luồng gió tươi mới và tinh tế

Bàn tròn mặt đá 80 chân trụ TE Rochket-08E cao cấp

Sản phẩm với mặt bàn tròn vân đá 80 chịu lực tốt bền theo thời gian, không thấm nước dễ dàng vệ sinh. Màu sắc trắng nhẹ nhàng kết hợp vân mây tinh tế tạo nên vẻ đẹp tinh khôi, thanh tao. Chân thép sơn màu đen vô cùng chắc chắn, làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng. Đế bàn tròn inox không gỉ tăng giảm diện tích tiếp xúc với mặt sàn vững chắc.

TE AIR 08E | Bàn tròn mặt đá 80 chân trụ nhôm lõi thép để tiếp khách văn phòng

Bàn tiếp khách văn phòng Air là một trong những sản phẩm đang được yêu thích tại Bàn Ghế Hiện Đại là sự kết hợp trên cả hoàn hảo giữa mặt đá vân mây và chân nhôm lõi thép cao cấp.

Bàn tròn mặt đá TE AIR-08E chân trụ nhôm lõi thép cao cấp 

Bàn mặt đá nhân tạo cao cấp, chịu lực tốt bền theo thời gian, không thấm nước dễ dàng vệ sinh. Màu sắc trắng nhẹ nhàng kết hợp vân mây tinh tế tạo nên vẻ đẹp tinh khôi. Chân nhôm lõi thép không gỉ sáng bóng làm tăng vẻ đẹp sang trọng. Đế bàn tròn to tăng giảm diện tích tiếp xúc với mặt sàn vững chắc.

Rất có thể các gợi ý mà Bàn ghế hiện đại đưa ra sẽ giúp bạn tìm đúng Top mẫu bàn tròn mặt đá 80 chân trụ cao cấp để tiếp khách văn phòng phù hợp với doanh nghiệp mình.

Ngoài ra, đừng quên kết nối với chúng tôi qua hotline 0949 90 92 96 để tư vấn bạn những mẫu mã mới nhất tại showroom.

Xem thêm: Những bộ bàn ghế tư vấn tiếp khách cho văn phòng vừa và nhỏ tại HCM 

Đăng kí nhận tin