Top mẫu bàn ăn mặt đá hiện đại giá rẻ tại HCM

Sở hữu vẻ đẹp sang trọng cùng thiết kế hiện đại, bàn ăn mặt đá đang dần trở thành khuynh hướng mẫu bàn ăn của nhiều khách hàng. Bộ bàn ăn mặt đá mang đến cho không gian sống sự tinh tế và đẳng cấp.

Hãy cùng Bàn Ghế Hiện Đại tham khảo Top mẫu bàn ăn mặt đá hiện đại giá rẻ tại HCM sau đây nhé!

Bàn ăn mặt đá là gì?

Bàn ăn mặt đá là dòng nội thất sử dụng đá nhân tạo, đá phiến hoặc các vật liệu giả đá làm mặt bàn. Kết hợp hệ thống chân bằng gỗ, sắt được xử lý qua công nghệ cao, tạo nên một sản phẩm chất lượng và hiện đại được dùng nhiều trong không gian chung cư, nhà phố, biệt thự.

Top mẫu Bàn ăn mặt đá hiện đại giá rẻ tại HCM được chia làm 2 loại cơ bản: đá phiến và đá nhân tạo

Bàn ăn mặt đá phiến chân sắt sơn tĩnh điện HCM


Bàn ăn mặt đá phiến chân sắt sơn tĩnh điện HCM, được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kích thước và form dáng vì vậy có thể sử dụng cho mọi không gian sống. Bàn ăn mặt đá phổ biến hiện nay bạn có thể dễ dàng chọn mua như: bàn ăn mặt đá hình chữ nhật, bàn ăn mặt đá hình oval... Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, bạn có thể lựa chọn mẫu bàn ăn đẹp phù hợp nhất.

Bằng công nghệ sản xuất hiện đại, bàn ăn mặt đá Phiến chịu lực tốt, không biến dạng trước tác động nhiệt. Đá sở hữu gam sắc tối màu mang tới vẻ đẹp phóng khoáng, bí ẩn và khỏe khoắn. Thêm bề mặt đá sáng bóng, nhẵn mịn mang lại sự tinh tế cùng các vân đá tự nhiên sắc xảo làm nổi bật không gian sống của ngôi nhà bạn. Đồng thời nhờ mức giá phải chăng cùng nhiều thiết kế phá cách, lựa chọn này còn giúp không gian bài trí thêm sang trọng hiếm có.

Kết cấu chân và khung bàn thép không gỉ cho độ bền cực cao và tăng cường độ chắc cho bàn ăn. Chất liệu sắt dày và độ bền cứng sơn tĩnh điện, hạn chế được han gỉ giúp sản phẩm giữ được vẻ sáng mới lâu dài.

Bàn ăn mặt đá nhân tạo chân sắt sơn hiện đại HCM


Song song với mặt đá phiến là mặt đá nhân tạo cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng ăn nhà bạn. Với cấu trúc tinh thể đơn nghiêng, tính chất ưu việt, gần gũi với thiên nhiên, bảo vệ môi trường tốt nên rất được nhiều khách hàng ưu chuộng. Ngoài ra, sáng bóng tự nhiên đi cùng những đường vân gợn sóng thổi hồn vào không gian sống của bạn.

Ưu điểm của đá nhân tạo là độ bền vượt trội, độ cứng cao) không gây ra tiếng động lớn khi va chạm với các vật dụng khác như chén, dĩa, dao, muỗng. Bề mặt đá chống trầy xước, chống nước, chống bụi bẩn do đó khi sử dụng trong thời gian dài luôn sáng bóng bền lâu theo thời gian. Nếu gia đình có trẻ nhỏ, các bé hiếu động hay chà xát đồ vật xuống bàn thì bạn sẽ không phải lo lắng vì mặt đá sẽ rất khó bị xước.

Kết hợp với mặt bàn đá nhân tạo là chân sắt sơn tĩnh điện hiện đại vô cùng chắc chắn, với tính chất sơn tĩnh điện hạn chế được quá trình oxy hóa, hạn gỉ nên giữ được vẻ sáng mới lâu dài.

Thiết kế đa dạng, kiểu dáng đốc đáo, độ bền cao, đặc biệt dễ vệ sinh chính là những điểm nổi bật của Top mẫu bàn ăn mặt đá  hiện đại giá rẻ tại HCM mà Bàn ghế hiện đại vừa giới thiệu cho bạn.

Tin rằng đây chính là những thông tin hữu ích để giúp bạn có thể dễ dáng lựa chọn mẫu bàn ăn phù hợp với không gian nội thất phòng ăn. Liên hệ ngay Bàn Ghế Hiện Đại để biết chi tiết hơn những bộ bàn ghế ăn đang được trưng bày tại showroom!

Xem thêm: Bộ bàn ăn mặt đá phiến chống trầy chịu nhiệt nhập khẩu TP HCM


Đăng kí nhận tin