Tổng hợp ghế phòng ăn thân nhựa chân sắt hiện đại nhập khẩu HCM

Ghế phòng ăn thân nhựa chân sắt hiện đại nhập khẩu HCM

Ghế phòng ăn thân nhựa chân sắt hiện đại được biết đến như lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình, công ty, nhà hàng yêu thích sự trẻ trung tươi mới trong không gian. Hãy cùng Bàn Ghế Hiện Đại tìm hiểu về những mẫu ghế thân nhựa cao cấp có kiểu dáng hợp thời được yêu thích hiện nay nhé.

Lý do ghế phòng ăn thân nhựa chân sắt hiện đại được ưa chuộng

Bền bỉ và dễ vệ sinh bảo quản

Ghế phòng ăn thân nhựa chân sắt hiện đại không thấm nước và hạn chế bám bụi bẩn rất tốt, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi khi cần thiết và không tốn nhiều công sức để bảo quản. Chất liệu chân ghế bằng sắt hoặc thép sơn tính điện bền trong không khí và chịu lực tốt. Vì vậy ghế phù hợp sử dụng trong đời sống gia đình hàng ngày hoặc ở nơi có đông người qua lại như pantry văn phòng, phòng đào tạo, phòng tiếp khách, nhà hàng cafe,..

Kiểu dáng hiện đại, nhiều màu sắc

Với những ai yêu thích phong cách cởi mở hội nhập, nhất định không thể bỏ qua ghế phòng ăn thân nhựa chân sắt hiện đại. Bên cạnh kiểu dáng đơn giản hiện đại, ghế thân nhựa có đa dạng màu sắc để bạn lựa chọn: từ những tone màu nổi bật như cam, đỏ, xanh lá cho đến những tone màu trầm lắng như xám, đen, trắng.

Những mẫu ghế phòng ăn thân nhựa chân sắt hiện đại nhập khẩu HCM

Sau đây là những mẫu ghế phòng ăn thân nhựa chân sắt hiện đại mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Ghế xếp chồng thân nhựa chân sắt vòng có nệm CC1552-P

Ghế phòng ăn thân nhựa chân sắt hiện đại CC1552-P

Ghế nhựa xếp chồng CC1552-P với thiết kế đơn giản, thanh thoát mang đến cho không gian sự hiện đại chuyên nghiệp. Thân ghế nhựa PP cứng cáp và hạn chế bám bụi bẩn nên dễ vệ sinh lau chùi khi cần thiết. Nệm ghế có độ dày vừa phải tạo sự êm nhẹ nhàng khi ngồi. Chân sắt vòng sơn tĩnh điện màu trắng tuy thanh mảnh nhưng chịu lực rất tốt, phù hợp với nhiều dáng người. Dưới chân có gắn nút nhựa bảo vệ tránh khỏi việc bị trầy xước do ma sát với sàn nhà.

Ghế chân vòng CC1552-P có nhiều màu nệm lựa chọn: cam, xám, xanh dương, xanh chuối để bạn có thêm lựa chọn. Bạn có thể kết hợp xen kẽ nhiều màu nệm với nhau để tạo nên sự đa dạng đẹp mắt.

Ghế phòng ăn thân nhựa chân sắt hiện đại giá rẻ CC1550-S

Ghế tiếp khách thân nhựa PP chân sắt vòng hiện đại CC1550-S

Ghế chân vòng CC1550-S thổi vào không gian sự hiện đại tươi mới khác lạ so với những mẫu 4 chân truyền thông. Toàn bộ mặt ngồi ghế làm bằng nhựa PP không thấm nước và hạn chế bụi bẩn rất tốt, nhờ vậy bạn có thể vệ sinh lau chùi mà không tốn nhiều công sức bảo quản. Chân ghế sắt sơn tĩnh điện màu đen cứng cáp chịu được tải trọng tốt và bền bỉ trong không khí. Ghế có giá thành phải chăng giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mua được mẫu ghế có chất lượng tốt.

Ghế phòng ăn thân nhựa chân sắt hiện đại CC1550-S phù hợp sử dụng làm ghế tiếp khách văn phòng, ghế làm việc tại nhà nhỏ gọn, ghế ăn nhà hàng,…

Ghế ăn nhà hàng thân nhựa cao cấp tiêu chuẩn châu Âu TOBE 2-S

Ghế phòng ăn thân nhựa chân sắt hiện đại cao cấp TOBE 2-S

Tobe chairs là mẫu ghế phòng ăn thân nhựa chân sắt hiện đại nổi tiếng của Archirivolto Design. Ghế được sản xuất theo công nghệ chuẩn Châu Âu đảm bảm về chất lượng và kiểu dáng. Ghế thân nhựa PP phủ sợi thuỷ tinh gia tăng độ bền, chống lại các tác động bên ngoài giúp ghế luôn bền đẹp với thời gian. Chân sắt vòng thanh mảnh nhưng rất cứng cáp chịu được tải trọng lớn, nhờ đó phù hợp với nhiều dáng người ngồi.

Bạn có thể lựa chọn phiên bản nệm ngồi thân nhựa 100%, hoặc ghế nhựa có nệm ngồi nếu thích cảm giác ngồi êm mềm khi sử dụng. Tham khảo tại đây.

Ghế ăn nhựa đúc Italia chân vòng cao cấp nhập khẩu DRAGON 1

Ghế ăn nhà hàng thân nhựa chân thép xếp chồng DRAGON 1

Dragon 1 cũng là một mẫu ghế ăn cao cấp rất đáng cân nhắc đến từ nhà Archirivolto Design. Ghế nằm trong bộ sưu tập Dragonfly với thông điệp tạo ra những mẫu ghế đẹp đơn giản ứng dụng được đa dạng không gian. Ghế được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nên đảm bảo về chất lượng đến kiểu dáng. Thân ghế nhựa được thiết kế những đường nét song song tạo sự mềm mại trong không gian. Chân ghế kiểu vòng cứng cáp chịu được tải trọng lớn, phù hợp nhiều dáng người. Chân thép sơn tĩnh điện bền trong không khí hạn chế tác động như oxi hoá gỉ sét.

Ghế ăn thân nhựa chân thép hiện đại nhập khẩu BEETLE-S

Ghế phòng ăn hiện đại thân nhựa PP cao cấp BEETLE-S

Beetle hay còn được gọi là ghế con bọ, ghế được thiết kế ra với mục đích mang đến cho người dùng những mẫu ghế cứng cáp bền bỉ như thân của bọ cánh cứng. Thân ghế nhựa PP cao cấp dày dặn và dễ vệ sinh khi cần thiết. Thiết kế ghế ngồi uốn cong ôm trọn cơ thế người tạo cảm giác ngồi vừa vặn dễ chịu. Chân ghế sắt sơn tĩnh điện màu đen đơn giản hiện đại nên dễ kết hợp với nhiều kểu bàn ăn mà không lo bị lạc quẻ. Dưới chân ghế có gắn nút nhựa bảo vệ sàn nhà và không tạo tiếng ồn khó chịu khi di chuyển.

Ghế ăn xếp chồng nhỏ gọn phong cách Ý hiện đại FLASH-P

Ghế cafe nhựa đúc nhỏ gọn chân thép sơn tĩnh điện FLASH-P

Nhỏ gọn cao cấp là những tính từ dùng để miêu tả ghế ăn FLASH-P. Ghế được nhập khẩu theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và kiểu dáng. Ghế được thiết kế tinh giản loại bỏ những chi tiết thừa nhằm mang đến sự gọn gàng, tối ưu hoá diện tích sử dụng cho không gian. Lưng và mặt ngồi ghế bo tròn mềm mại. Chất liệu nhựa PP cao cấp mang lại cảm giác tiếp xúc trơn láng khi sờ vào bề mặt ghế, khác hẳn so với những mẫu ghế nhựa thông thường. Chân ghế thép sơn tĩnh điện bền trong không khí. Ghế có thể xếp chồng nhằm lưu kho và thuận tiện cho việc di chuyển khi cần thiết.

Ghế phòng ăn thân nhựa chân sắt hiện đại cao cấp TOBE-S

Ghế ăn thân nhựa chân sắt tiêu chuẩn Châu Âu TOBE-S

Bên cạnh thiết kế chân vòng thời thượng, ghế phòng ăn thân nhựa chân sắt hiện đại Tobe còn có phiên bản 4 chân đơn giản hiện đại giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Form ghế to rộng rãi phù hợp với nhiều vóc dáng người sử dụng. Thân ghế nhựa PP phủ lớp Fiberglass bền bỉ khi sử dụng. Chân ghế sắt vuốt cone dày dặn chắc chắn kết hợp với lớp sơn tĩnh điện mang lại độ bền cao.

Ghế chân vòng TOBE-S phù hợp sử dụng làm ghế pantry công ty, ghế đào tạo, ghế phòng họp, ghế tiếp khách văn phòng, ghế làm việc tại nhà,…

Ghế nhà hàng Italia xếp chồng thân nhựa đúc cao cấp CULT

Ghế phòng ăn thân nhựa hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu CULT

CULT là mẫu ghế tâm đắc của nhà thiết kế Archirivolt. Sự kết hợp độc đáo giữa kiểu dáng và chất liệu ghế tạo nên sự giao thoa hài hoà giữa quá khứ và hiện đại. Form ghế dáng vuông đơn giản mà cổ điển, kích thước ghế rộng phù hợp nhiều dáng người. Chất liệu ghế công nghiệp hiện đại: Nệm ngồi và lưng dựa nhựa PP cứng cáp kết hợp với chân thép sơn tĩnh điện bền bỉ. Chân ghế đồng màu với thân ghế mang lại sự đồng bộ hoàn hảo.

Ghế có nhiều màu để bạn lựa chọn: từ màu sắc nổi bật độc đáo như cam, xanh lá đến những màu đơn giản cơ bản như trắng, đen, xám. Tuỳ vào sở thích mà bạn có thể chọn màu ghế phù hợp với không gian của mình.

Hy vọng qua bài viết bạn đã tìm được cho mình mẫu ghế phòng ăn thân nhựa chân sắt hiện đại phù hợp với sở thích. Nếu còn điều gì cần giải đáp, hãy liên hệ Bàn Ghế Hiện Đại theo số hotline, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng và nhiệt tình.

Đăng kí nhận tin