Những mẫu ghế văn phòng lưng lưới cho nhân viên văn phòng | Bàn ghế hiện đại

Những mẫu ghế văn phòng lưng lưới cho nhân viên | Bàn Ghế Hiện Đại


Với thiết kế đơn giản, lưng được làm bằng lưới vừa tạo cảm giác thoáng mát khi ngồi ghế văn phòng lưng lưới là mẫu ghế văn phòng đang được nhiều văn phòng hiện đại sử dụng.

Mẫu ghế văn phòng lưng lưới là một bước cải tiến của những mẫu ghế văn phòng truyền thống, ghế được kết hợp giữa đệm lót ngồi và phần lưng bằng lưới giúp người ngồi có cảm giác thông thoáng phần lưng. Bên cạnh đó mẫu ghế văn phòng lưng lưới còn có thiết kế nhiều màu vơi đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều không gian văn phòng.

Ghế văn phòng lưng lưới | Bàn ghế hiện đại


Ghế văn phòng lưng lưới dành cho nhân viên văn phòng | Bàn Ghế Hiện Đại


Đặc điểm của ghế văn phòng lưng lưới


- Ghế lưới chân văn phòng chân xoay có thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn, phần ngồi được bọc nệm êm ái, phần lưng được thiết kế uốn công theo dáng người ngồi.
- Thiết kế chân hình sao giúp người ngồi dễ dàng duy chuyển ghế theo hướng mình muốn, đồng thời mang lại sự chắc chắc nâng đỡ người ngồi với thiết kế chân 5 cạnh
- Mặt tựa lưng làm bằng lưới tạo sự thoáng mát và đàn hồi khi sử dụng.
- Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.
- Lưng ghế đàn hồi thay đổi được độ nghiêng, luôn đỡ lưng ở mọi tư thế ngồi, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

ghế văn phòng lưng lưới | Bàn ghế hiện đại



Ghế văn phòng lưng lưới chân 5 cạnh, ghế văn phòng lưng lưới chân quỳ | Bàn ghế hiện đại


Những ưu điểm mà các dòng ghế lưới văn phòng mang lại


- Khả năng chịu lực tốt: Ghế xoay văn phòng với khả năng chịu lực tốt giúp tạo dáng ngồi chuẩn cho bạn, nâng đỡ tối đa phần hông, từ đó, giảm sức ép lên cột sống do phải ngồi 1 thời gian dài, xóa bỏ nỗi ám ảnh đau lưng, đau vai. Ngoài ra, một số mẫu ghế còn có lưng tựa đầu có thể ngủ nghỉ ngơi giữa giờ.
- Thiết kế có lợi cho sức khỏe: Dễ dàng điều chỉnh độ cao giúp người ngồi điều tùy theo chiều cao của bàn, bởi chiều cao của ghế rất quan trọng góp phần giúp tư thế của người ngồi làm việc trở nên thoải mái – một tư thế ngồi đúng sẽ góp phần bảo về cột sống không bị tổn thương, ghế ngồi thoải mái sẽ giúp người ngồi không còn mắc những bệnh như đau lưng, ê người… Bên cạnh đó thiết kế lưng lưới sẽ giúp không khí không bị giữ lại tại phần lưng từ đó làm cho người ngồi không có cảm giác bí hơi. Khi mồ hôi tích lại trong môi trường nhiệt độ thường sẽ gây ra mùi hôi khó chịu cho không gian, về lâu ngày có thể sinh ra nấm mốc gây ngứa, nổi mẩn ở phần lưng nếu ghế không được vệ sinh thường xuyên.
- Một ưu điểm nữa ghế có thiết kế vững chắc, phần lưng lưới có thể đàn tạo cảm giác thoải mái, thiết kế lưng cong sẽ giúp người ngồi dù ngồi thẳng hay ngả lưng về sau thì cũng sẽ có điểm tựa giúp lưng không bị mỏi.
- Mẫu mã đa dạng: Ngoài những tính năng ưu việt thì ghế văn phòng lưng lưới có đa dạng mẫu mã với nhiều màu sắc khác nhau, điều này sẽ giúp các văn phòng lựa chọn những mẫu ghế phù hợp với thiết kế của văn phòng

Giới thiệu những mẫu ghế văn phòng lưng lưới dành cho nhân viên văn phòng

ghế văn phòng lưng lưới CE4230-M

Ghế lưng lưới chân xoay dành cho nhân viên văn phòng CE4230-M | BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI 
ghế văn phòng lưng lưới | Bàn ghế hiện đại

Ghế lưng lưới chân quỳ dành cho nhân viên văn phòng CV4230-M | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế văn phòng lưng lưới CE4250 - M1 | bàn ghế hiện đại


Ghế văn phòng lưng lưới lưng trung dành cho nhân viên CE4250-M1 | Bàn Ghế Hiện Đại

ghế văn phòng lưng lưới CV4250-M1 | Bàn ghế hiện đại


Ghế văn phòng lưng lưới chân quỳ CV4250-M1| Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế văn phòng lưng lưới văn phòng ce4205 | Bàn ghế hiện đại


Ghế văn phòng lưng lưới có tay dành cho nhân viên văn phòng CE4205 | Bàn Ghế Hiện Đại



Ghế văn phòng lưng lưới CV4223 | Bàn ghế hiện đại


Ghế văn phòng lưng lưới nệm vải tay nhựa cho nhân viên văn phòng CV4223 | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế văn phòng lưng lưới dành cho nhân viên CV4220 | Bàn ghế hiện đại


Ghế văn phòng lưng lưới nệm vải tay nhựa cho nhân viên văn phòng CV4220-M | Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế văn phòng lưng lưới dành cho nhân viên | Bàn ghế hiện đại


Ghế văn phòng lưng lưới nệm vải tay nhựa cho nhân viên văn phòng CV5225-M | Bàn Ghế Hiện Đại

Sự đa dạng về chất liệu là một điểm mạnh của ghế xoay văn phòng lưng lưới, mẫu ghế có hai loại chân là chân 5 cạnh hình sao và chân quỳ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn loại chất liệu phù hợp nhất, các chủ doanh nghiệp cần nắm được những yếu tố như thời gian sử dụng, mục đích sử dụng, ngân sách, sở thích,.... Nếu cần sử dụng nhiều, quý khách nên chọn những mẫu ghế có chất liệu bền vững và có tính thoáng để việc ngồi lâu không khó chịu. Nếu thời gian sử dụng ít hơn, bạn có thể chọn những mẫu ghế xoay văn phòng nhiều màu sắc để văn phòng thêm sống động. Mỗi doanh nghiệp sẽ có những tiêu chí và lựa chọn riêng cho mình đối với các loại bàn ghế hiện đại.
Bên cạnh những mẫu ghế văn phòng lưng lưới Bàn Ghế Hiện Đai còn cung cấp nhiều mẫu bàn ghế khác như bàn ghế nhà ở, bàn ghế văn phòng, bàn ghế quán café-fastfood…, Để xem thêm các sản phẩm khách khách hàng có thể ghé thăm website: banghehiendai.com hoặc đến địa chỉ 243/20 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TPHCM.
Nếu khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có chính sách giá hấp dẫn nhất.


Đăng kí nhận tin