Những mẫu ghế văn phòng chân quỳ dành cho phòng họp

Những mẫu ghế văn phòng chân quỳ dành cho phòng họp, bàn tiếp khách, trình ký 


Trong một văn phòng làm việc, bàn ghế là một trong những yếu tố rất quan trọng, bởi một văn phòng được trang bị những bộ bàn ghế chất lượng, phù hợp với không gian thiết kế sẽ giúp nhân viên cảm thấy thoải mái khi ngồi làm việc. Chính vì thế các chủ doanh nghiệp luôn xem trọng việc thiết kế không gian làm việc cũng như lựa chọn những chiếc ghế phù hợp cho nhân viên. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ghế làm việc tại văn phòng với đa dạng hình ảnh, mẫu mã và chất lượng. Nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về các mẫu ghế văn phòng hiện có trên thị trường, Bàn Ghế Hiện Đại xin giới thiệu những mẫu ghế làm việc đang được yếu thích hiện này, đó là ghế văn phòng có thiết kế chân quỳ với mẫu mã đơn giản thanh lịch nhưng không kém phần chắc chắn.

Những mẫu ghế văn phòng chân quỳ dành cho phòng họp, bàn tiếp khách, trình ký là mẫu ghế văn phòng cổ điển, ra đời khá sớm, tuy nhiên đến nay ghế chân quỳ văn phòng vẫn còn nguyên giá trị của mình, khi số lượng ghế sản xuất ra hàng năm không hề thua kém gì các dòng ghế làm việc cao cấp. Bởi những thiết kế đơn giản gọn nhẹ nhưng vô cùng vững chắc.

Ghế văn phòng chân quỳ

Những mẫu ghế văn phòng chân quỳ dành cho phòng họp, bàn tiếp khách, trình ký tại tphcm | Bàn ghế hiện đại

Mẫu ghế làm việc văn phòng chân quỳ CV4130-M1 có thiết đơn giản, tương đối mỏng tạo cảm giác tiết kiệm không gian. Chất liệu chân thép mạ Chrome chắc chắn, tay cầm, thân ghế bọc nhựa PVC êm ái.

 

Ghế văn phòng chân quỳ CV4130

Mẫu ghế làm việc văn phòng chân quỳ CV4130-M1 | Bàn ghế hiện đại

Ghế văn phòng chân quỳ bọc nệm CV4103-P1, với dòng ghế chân quỳ bọc nệm, mẫu ghế chân quỳ bọc nệm CV4103-P1 cũng có chất liệu tương tự với thiết kế bọc nệm PVC dày êm ái, chân thép mạ Chrome, tay ốp gỗ. Thiết kế lưng cao giúp người ngồi có thể tựa phần lưng và đầu đều rất thoải mái.

Ghế chân quỳ bọc nệm CV4103-P1

Ghế chân quỳ bọc nệm PVC CV4103-P1 

Ghế chân quỳ bọc nệm CV4112-P1 tay ốp gỗ được sử dụng trong các không gian phòng họp, ghế trình ký, ghế khách, ghế chờ.

Ghế văn phòng chân quỳ CV4112-P1

Ghế chân quỳ bọc nệm CV4112-P1 tay ốp PVC | Bàn ghế hiện đại

Ngoài những mẫu ghế chân quỳ bọc nệm PVC, dòng ghế chân quỳ còn có những mẫu ghế lưng bọc vải kết hợp nệm lót ngồi tạo cảm giác êm ái dễ chịu khi ngồi.

Ghế lưng trung chân quỳ CV4308-MP với thiết kế lưng bọc vải tạo cảm giác thông thoáng phần lưng tự.

Ghế chân quỳ lưng trung CV4308-MP

Ghế lưng trung chân quỳ CV4308-MP | Bàn ghế hiện đại

Mẫu ghế chân quỳ lưng lưới CV4230-M có thiết kế siêu mỏng, lưng lưới tạo cảm giác thông thoáng khi ngồi. Thiết kế ôm sát theo cơ thể giúp người ngồi có cảm giác dễ chịu thoải mái.

Ghế văn phòng chân quỳ CV4230-M

Ghế chân quỳ CV4230-M | Bàn ghế hiện đại

Ngoài ra Bàn Ghế Hiện Đại còn cung cấp các mẫu ghế văn phòng chất lượng với đa dạng mẫu mã giá cả cạnh tranh. Để xem thêm nhiều sản phẩm khách hàng có thể ghé thăm website: www.banghehiendai. hoặc đến Showroom: 243/20 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP.HCM để xem trực tiếp sản phẩm.

 

Đăng kí nhận tin