NHỮNG MẪU GHẾ THƯ GIÃN ĐỂ HỒ BƠI | BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng bể bơi nhà mình sẽ là một tác phẩm nghệ thuật tạo cho bạn một không gian thư giãn tuyệt vời, thả mình trên chiếc ghế thư giãn cạnh hồ bơi, nhâm nhi ly rượu vang, vu vương vài khúc nhạc kèm một chút gió lạnh của nước mặt hồ, chắc hẵn đây là những phút giây thư giãn thật thú vị.

Cùng Bàn Ghế Hiện Đại điểm qua những mẫu ghế thư giãn được ưu chuộng nhất hiện nay nhé!

Ghế Acapulco

Ghế Acapulco được thiết kế từ những vật liệu đơn giãn như dây Vinyl khung thép sơn chắc chắn. Những sợi Vinyl được đan vào khung lưới một cách khéo léo bởi bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề tạo nên một chiếc ghế thư giãn độc đáo. Chiếc ghế Acapulco đã nhanh chóng trở nên phổ biến ở Mexico và ngày nay là trên khắp thế giới.

Ghế thư giãn Acapulco với thiết kế mới lạ hiện đại đủ màu sắc, chịu được nhiệt độ ngoài trời cho bạn thỏa thích sáng tạo không gian hồ bơi, resort, bãi biển ,...

ZaloGhế thư giãn Acapulco|Bàn Ghế Hiện Đại
ZaloGhế thư giãn Acapulco|Bàn Ghế Hiện Đại
ZaloBộ bàn ghế Acapulco |Bàn Ghế Hiện Đại

Betoia Diamond

Được thiết bởi Harry Betoia- Nhà thiết kế nổi tiếng người Ý.

Ghế Bertoia Diamond được làm với kiểu lưới độc đáo, từ khung kim loại mạ chrom sáng bóng mang tới kiểu dáng thanh mảnh nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn.

“Nếu bạn nhìn vào chiếc ghế này, bạn sẽ thấy nó được làm chủ yếu từ không khí”- đây là những gì Harry Bertoia từng nói về chiếc ghế xinh đẹp của mình "Không gian có thể xuyên qua chúng"

Khi sở hữu Harry Bertoia , một tác phẩm nghệ thuật của ngành công nghiệp nội thất thời hiện đại sẽ mang bạn đến những cảm giá khác lạ. Không chỉ có vẻ ngoài đẹp đến mức nao lòng muốn ngắm mãi và sức hút mãnh liệt của nó, mà nó còn mang lại cảm giác thoải mái thư giãn dễ chịu khi ngồi trên chúng.

ZaloBetoia Diamond thép sơn màu trắng nhã nhặn |Bàn Ghế hiện Đại
ZaloBetoia Diamond với nệm lót màu xinh xắn |Bàn Ghế Hiện Đại
ZaloGóc nhỏ sẽ trở nên sang trong với sự xuất hiện Bertoia Diamond |Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế Papasan

Mẫu ghế thư giãn chất liệu mây đan là một trong những sản phẩm được yêu thích tại thị trường Châu Âu và cả Dubai.

Ghế thư giãn Papasan là một chiếc ghế cực kỳ đa năng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như uống trà, đọc sách, thư giãn, nghe nhạc, xem tivi,...

Cùng nhau trò chuyện, tán gẫu dưới làn gió mát của mặt hồ, bãi biển,... sau những giờ làm việc căng thẳng chắc hẳn là một trải nghiệm tuyệt vời . Hãy thử và cảm nhận !

Zalo
ZaloBên cạnh việc nghỉ ngơi thư giãn ghế còn được sự dụng để mọi người cùng ngồi vừa thư giãn vừa trò chuyện tán gẫu| Bàn Ghế Hiện Đại

Ngoài ra Bàn Ghế Hiện Đại còn rất nhiều mẫu ghế thư giãn thiết kế hiện đại, phá cách mới lạ.

Liên hệ với Bàn Ghế Hiện Đại để có cho mình những mẫu ghế thư giãn thiết kế đẹp nhé !

Đăng kí nhận tin