Những mẫu ghế quầy bar cao cấp cho căn hộ, chung cư hiện đại tại TP Hồ Chí Minh

Cuộc sống ngày càng hiện đại, thì  nhu cầu về trang trí nội thất ngày càng được chú trọng . Đa phần mọi người giờ đây hướng đến những nội thất vừa hiện đại vừa sang trọng lại tiện ích.

Nhắc đến ghế quầy bar, chúng ta nghĩ ngay đến sự lộng lẫy, sang trọng, kiêu sa trong không gian sôi động, lấp lánh ánh đèn của những quán bar, phòng trà, quán café,…Nhưng với thời đại hiện đại hóa như ngày nay, ghế quầy bar còn được sử dụng khá phổ biến và thịnh hành trong không gian nhà bếp, nhất là trong những căn hộ, chung cư, bởi sự tiện dụng, phù hợp với nhu cầu của người dùng

Cùng Bàn Ghế Hiện Đại điểm qua Những mẫu ghế quầy bar cao cấp cho căn hộ, chung cư hiện đại được ưu chuộng hiện nay.

Đầu tiên phải nhắc đến là mẫu ghế bar Hay.

Đây là mẫu ghế được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Hee Welling.

Ghế bar HAY |Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế bar HAY trong không gian nhà bếp |Bàn Ghế Hiện Đại

Với thân nhựa kiểu dáng bo tròn ôm vào cơ thể, rất thoải mái khi ngồi lâu, chân gỗ, khung để chân bằng sắt sơn, rất chắc chắn, thiết kế tuy đơn giản nhưng dễ dàng phối trong mọi không gian nội thất. Bạn có thể nhâm nhi ly rượu vang trên chiếc ghế bar Hay sau bữa ăn cùng với gia đình, cùng trò chuyện với người thân sau ngày làm việc dài trên văn phòng công ty, đó chắc chắn là một trải nghiệm thật tuyệt vời.

Ghế CB LAVORO

Ghế CB LAVORO (Ghế Dragonfly)- Đây là sản phẩm được thiết kế bởi nhà thiết kế Odo Fioravanti.

Ghế CB LAVORO |Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế CB LAVORO được thiết kế với mặt ghế bằng nhựa cao cấp, những đường gân đều trên mặt ghế kết hợp hài hòa với chân ghế thanh mãnh được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện rất chắc chắn. Đây là sản phẩm cao cấp, tiêu chuẩn Châu Âu được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay bởi sự tinh tế, đơn giản, chắc chắn của sản sẩm. Ghế có nhiều màu đễ dàng lựa chọn để phù hợp với tone màu không gian quầy bếp của bạn.

Ghế CB CULT

Ghế CB CULT được thiết kế bởi nhà thiết kế Achirivolto.

Ghế CB CULT |Bàn Ghế Hiện Đại

Dòng ghế CB CULT cũng là dòng ghế quầy bar cao cấp, tiêu chuẩn Châu Âu của thương hiệu đến từ Italia. Với thiết kế thân nhựa, chân thép sơn tĩnh điện thanh mãnh, gọn gàng mang đến sự sang trọng, hiện đại của không gian căn hộ của bạn. 

Hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc ghế CB Cult để trải nghiệm cảm giác thoải mái mà sản phẩm này mang đến.

Ghế CB 2132-P

Ghế CB 2132-P chân gỗ khung thép sơn |Bàn Ghế Hiện Đại

Ghế CB 2132-P mang đậm phong cách Scandinavian Style ( phong cách Bắc Âu) với thiết kế nệm ngồi bằng nhựa màu trắng hoặc đen, hình vuông rất vững chắc. Khung thép sơn tĩnh điện, kết hợp với 4 chân gỗ tự nhiên rất đẹp và hiện đại. Phù hợp với tiêu chuẩn của nhiều người dùng hiện nay đơn giản trong thiết kế, tinh tế trong cảm giác và tiện nghi khi sử dụng. Bạn dễ dàng sử dụng trong không gian quầy bar của gia đình, ghế CB 2132-P phong cách hiện đại chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà bạn.

Ghế CB 2130-P

Ghế CB 2130-P nệm ngồi xoay 360 độ |Bàn Ghế Hiện Đại

Nếu yêu thích chất liệu thép, và phong cách Vitage thì lựa chọn Ghế CB 2130-P-Ghế quầy bar nệm ngồi xoay 360 độ là lựa chọn vô cùng phù hợp. Dòng ghế không chỉ lôi cuốn bạn bởi vẻ đẹp sang trọng, độ bền cao mà còn bởi những sáng tạo mới lạ trong thiết kế đặc sắc với thiết kế 4 thép sơn vân giả gỗ, yên ghế có lưng tự mini bọc nệm PVC vô cùng thoải mái, thiết kế linh động có thề xoay 360 độ. Với 2 tone màu nâu và kem dễ dang phối trong mọi trong gian thiết kế của căn hộ, chung cư.

Ngoài ra BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI còn rất nhiều mẫu ghế quầy bar phù hợp với không gian nhà bếp căn hộ chung cư của bạn.

>> CB-ONE-T3 Ghế Quầy Bar Bằng Nhôm Cao Cấp Màu Đỏ Nhập Khẩu

 http://www.banghehiendai.com/products/cb-one-t3-ghe-quay-bar-bang-nhom-cao-cap

>> SPOON Ghế Quầy Bar Cao Cấp Nhập Khẩu ( Ghế Cái Muỗng - Cái Thìa)

http://www.banghehiendai.com/products/spoon-ghe-quay-bar-cao-cap-nhap-khau-ghe-cai-muong-cai-thia

>> CB DSW | Ghế quầy bar thân nhựa ABS, chân thép và gỗ.

http://www.banghehiendai.com/products/cb-dsw-s-ghe-eames-quay-bar-chan-go-soi-than-nhua-abs-cao-cap


BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI cung cấp nhiều mẫu ghế cafe bar với mẫu mã phong phú chất lượng tốt mà giá cả phải chăng. Chúng tôi chuyên cung cấp ghế Văn phòng, ghế tư vấn tiếp khách, ghế cafe fastfood, ghế ăn gia đình...

Liên hệ BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và có giá tốt nhất

Đăng kí nhận tin