Những mẫu ghế phòng ăn xếp chồng tiết kiệm diện tích

Việc thiết kế không gian sinh hoạt chung này của gia đình có lẽ sẽ khiến bạn phải băn khoăn rất nhiều bởi không chỉ gia đình mà bạn bè và ngừơi thân sẽ thường xuyên sử dụng không gian này cùng bạn, nhất là với thiết kế nội thất phòng khách nhỏ lại càng cần chú ý nhiều hơn.

Có rất nhiều cách khác nhau để tối đa hóa không gian trong căn nhà, giúp bạn có thêm nơi để đồ đạc và không gian sinh hoạt. Sau đây Nội Thất Capta sẽ gợi ý cho bạn Những mẫu ghế xếp chồng tiết kiệm diện tích được dùng cho nhiều căn hộ có không gian hạn chế hay những ngôi nhà quá nhỏ bé. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm bạn có thể tận dụng tối đa chức năng của sản phẩm

Ghế Viento



Ghế Viento |Bàn ghế hiện đại 

Với thiết kế tinh tế đầy cảm hứng chiếc ghế Viento chất liệu nhựa đúc 100% độ bền chắc cao, ghế có nhiều màu sang như trắng, xanh dương, cam, đỏ với thiết kế ghế có thể dùng như những vật dụng trang trí trong nhà tạo nên một phong cách hiện đại giúp không gian nội thất nhà bạn thêm phần sinh động. Tính năng xếp chồng siêu tiết kiệm không gian nội thất.

Ghế Capprice

ZaloGhế Capprice |Bàn ghế hiện đại 

Thiết kế thanh mãnh ghế Capprice chính là những mảnh ghép hoàn hảo để bạn tha hồ sáng tạo cho căn phòng ăn của bạn. Mẫu ghế chất liệu nhưạ ABS với nhiều màu sắc cực kì rực rỡ được thiết kế không quá cầu kỳ với tựa lưng cách điệu như các cây khô đan xen vào nhau như mang một chút không khí thiên nhiên làm cho tâm hồn bạn thêm thư thái dễ chịu. Cả phần tựa và trên mặt ghế đều có độ cong nhẹ mang đến cảm giác thoải mái khi bạn ngồi thư giãn.

Ghế Filly

ZaloGhế Filly |Bàn ghế hiện đại 

Không gian nội thất của bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn với sự xuất hiện của chiếc ghế Filly . Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển hoặc xếp chồng được, nên ghế Filly ưa chuộng làm ghế ăn tại các nhà hàng và quán cafe-fastfood hiện đại

Ghế Lavoro

ZaloGhế Lavoro |Bàn ghế hiện đại 

Ghế Lavoro phong cách Italy có thiết kế sang trọng, hiện đại, phần lưng được làm tự nhựa với điểm nhấn là phần xếp ly tạo cảm giác mềm mại. Chân ghế được làm từ thép đặc sơn tĩnh điện thanh mãnh. Thiết kế chắc chắn chịu được lực cao, xếp chồng giúp tối ưu diện tích sử dụng cũng như thuận tiện hơn trong quá trình vận chuyển. Dùng làm ghế tiếp khách, ghế cafe-fastfood, ghế văn phòng.

Ghế Cult

Zalo       

 Ghế Cult |Bàn ghế hiện đại 

Cùng thuộc phong cách Italy, ghế Cult cũng nằm trong danh sách những dòng ghế phong cách trẻ trung được yêu thích hiện nay.Với thiết kế than nhựa, chân thép sơn tĩnh điện chắc chắn. Dùng làm ghế ăn, ghế phòng khách hiện đại trẻ trung năng động.

BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI cung cấp Những mẫu ghế phòng ăn xếp chồng tiết kiệm diện tích cao cấp với đa dạng mẫu mã, giá cả cạnh tranh.

Liên hệ BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và có giá ưu đãi !

GIAO HÀNG COD Hồ Chí Minh ( Free ship)

Địa chỉ: 243/20 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP.HCM ( Gần siêu thị Big C Miền Đông )

☎ ☎ : 0936929497 - 0975889842 (zalo/viber)

Email: marketing@furni.vn

Đăng kí nhận tin