Những mẫu ghế quầy bar đảo bếp nhập khẩu giá rẻ hiện đại hcm

Xu hướng quầy bar đảo bếp ngày càng được ưa chuộng vì vậy ghế quầy bar đảo bếp cũng đang trở thành một xu thế.Vì thế, làm thế nào để chọn được những mẫu ghế đảo bếp đẹp mà giá lại hợp lý lại phải hợp với xu hướng nữa.

Bàn Ghế Hiện Đại xin giới thiệu một số ghế đảo bếp đang được rất ưa chuộng hiện nay.

Ghế quầy bar đảo bếp CB Hay 1 thân nhựa chân gỗ hiện đại hcm

Với lối thiết kế giành riêng cho quầy đảo bếp hiện đại chân ghế cao 65cm bằng gỗ vô cùng đẹp mắt, thêm vào đó kết hợp cùng khung sơn cứng cáp, ngoài ra ghế thân nhựa chắc chắn cực bền dáng ghế thanh mảnh, kiểu dáng hiện đại sang trọng, Chiếc ghế này sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho căn bếp nhà bạn.

Với chiều cao lý tưởng của chân ghế là 65cm, thiết kế chân gỗ đẹp mắt kết hợp cùng với khung để chân bằng sắt sơn cứng cáp, CB HAY 1 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và tiện nghi của một căn bếp hiện đại.

Ghế quầy bar đảo bếp giá rẻ sắt sơn tĩnh điện CB Tolix hiện đại hcm

Ghế quầy bar CB tolix có chiều cao lý tưởng rất phù hợp với quầy đảo bếp, với uu điểm vượt trội là xếp chồng lên nhau được tiết kiệm được diện tích quầy đảo bếp, đây chính là điểm cộng tuyệt vời cho căn hộ. Thêm vào đó, ghế có thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế nhẹ nhàng, chất liệu chắc chắn bền màu thì đây không chỉ là mẫu ghế đảo bếp mà còn được dùng ở những khu vực ban công ngoài trời, pantry văn phòng.

Ghế quầy bar CB 2251-P tăng giảm chiều cao có nệm hiện đại hcm

Với phong cách thiết kế chuẩn 2019 kiểu dáng đặc trưng pha một chút hương vị hoài cổ nhưng cũng không kém phần tinh tế, nệm ngồi êm ái thiết kế cách điệu sang trọng, phần chân ghế kiểu chân trụ nâng hạ lên xuống, chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp sáng bóng, sang trọng gây một điểm nhấn ấn tượng cho nội thất quầy bar. Ghế có tăng giảm chiều cao thoải mái phù hợp với chiều cao của quầy bar và kể cả đảo bếp, cũng như chiều cao của từng người.

Ghế CB TAKA thân nhựa chân thép sơn nhập khẩu hiện đại hcm

Ghế CB TAKA kiểu cách với chân thép sơn chắc chắn giúp cho bạn cảm thấy an toàn khi ngồi, thân nhựa rất thanh mảnh, bo tròn các góc cạnh hứa hẹn mang đến không gian mới lạ, cho người dùng thoải mái phối trong mọi không gian yêu thích.

Nếu bạn còn đang loay hoay tìm ghế cho quầy đảo bếp của gia đình thì hãy đến với chúng tôi luôn có những mẫu ghế quầy bar đảo bếp nhập khẩu giá rẻ hiện đại hcm.

Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng đặc biệt giá tốt thị trường, mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị.

Xem thêm: Những mẫu ghế quầy bar đẹp tiêu chuẩn châu Âu nhập khẩu hiện đại hcm


 

 

Đăng kí nhận tin