Những mẫu ghế đảo bếp cao 65cm chân cố định hiện đại tại HCM

Hiện nay, nhà bếp không đơn giản chỉ là khu vực nấu ăn, mà đó còn là một phần thiết kế quan trọng của ngôi nhà. Thiết kế nội thất nhà bếp đang thay đổi từng ngày với xu hướng được bố trí thêm các bàn ăn, bàn đảo, quầy bar với những kiểu dáng ghế đa dạng vừa đảm bảo chức năng sử dụng vừa có sự tinh tế trong thiết kế tạo điểm nhấn cho không gian, phù hợp với mọi không gian như nội thất chung cư, chung cư cao cấp, biệt thự,...

Hôm nay, Bàn Ghế Hiện Đại giới thiệu đến bạn những mẫu ghế đảo bếp cao 65cm chân cố định hiện đại tại HCM để góp phần cho không gian bếp thêm tinh tế và đẳng cấp.

 


CB2150-65P | Ghế đảo bếp cao 65cm chân sắt cố định thân nệm cao cấp

CB2150-65P | Ghế quầy bar cao 65 chân cố định thân bọc nệm hiện đại

Ghế đảo bếp CB2150-65P có thiết kế đơn giản, tinh tế và hiện đại. Đây là sản phẩm được nhập khẩu và cung cấp bởi Bàn Ghế Hiện Đại. Ghế đảo bếp có phần tựa được bọc simili dày dặn tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng. Phần chân thép sơn tĩnh điện đen sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Ghế cấu tạo gồm 2 thành phần chính:

– Phần lưng ghế nhỏ gọn, bọc simili cao cấp vừa mang phong cách cổ điển lại vừa hiện đại .Màu sắc đa dạng mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

 – Phần chân ghế cao được thiết kế mảnh mai tạo cảm giác gọn nhẹ nhưng vẫn chắc chắn. Chân sắt  được sơn tĩnh điện hạn chế tối đa hiện tượng rỉ sét

CB2151-65P | Ghế đảo bếp cao 65cm chân cố định thân bọc nệm giả da hiện đại

CB2151-65F | Ghế bar để quầy đảo thân bọc vải bố chân cố định

Ghế đảo bếp cao 65 CB2151-65F với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng, đi kèm cùng chất liệu cao cấp mang đến không gian phòng ăn thêm sự mới lạ và hiện đại.

Sản phẩm với thiết kế lưng nhỏ gọn, bọc vải bố dày dặn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đi kèm phần chân sắt sơn giả vân gỗ thanh mảnh nhưng rất chắc chắn. Ưu điểm của chất liệu này là cứng và chắc, chịu được trọng lực rất tốt.

CB2152-65P | Ghế đảo bếp cao 65cm thân nhựa chân sắt ống đồng tại HCM

CB2152-65P | Ghế bar cao 65cm thân nhựa chân sắt để quầy đảo

Ghế bar đảo bếp thân nhựa CB2152-65P thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế giúp không gian quán thêm sang trọng.Với khung chân sắt sơn có ống đồng cao cấp, kết hợp cùng đệm ngồi và tựa lưng nhựa thoải mái, chắc chắn giúp người ngồi luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, ghế còn sở hữu 4 chân đế cao su giúp tránh làm xây xước sàn nhà, đảm bảo quá trình di chuyển kê đặt bàn ghế trở nên dễ dàng hơn.

Erik buch 65 | Ghế đảo bếp cao 65 chân gỗ cố định thân nệm giá rẻ tại HCM

Erik buch 65 | Ghế đảo bếp chân gỗ thân nệm cao 65cm hiện đại

Ghế đảo bếp tại Bàn Ghế Hiện Đại có rất nhiều thiết kế đa dạng với phong phú chất liệu màu sắc khác nhau giúp các khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Trong đó tiêu biểu là mẫu ghế gỗ Erik Buch tự nhiên mang phong cách hiện đại với kết cấu vững chắc mang lại vẻ đẹp sang trọng.

Nếu gia đình bạn có đảo bếp thì chiếc ghế Erik buch 65 này chính là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có những giây phút tụ tập vui vẻ bên bạn bè cùng những đồ ăn thức uống ngon miệng.

Ghế bar Erik buch với phần mặt ngồi bọc nệm simili dày dặn, chống thấm tốt và dễ vệ sinh, nên sản phẩm giữ được vẻ sáng mới lâu dài. Ghế có phần tựa lưng thấp cong vòm ấn tượng mang lại đẳng cấp tinh tế cho không gian bày trí. Bên cạnh đó, 4 chân ghế bằng gỗ cao su màu walnut rất chắc chắn, tạo một thế đứng vững chải trên sàn nhà an toàn cho người sử dụng.

CB Louis 2C-65P | Ghế đảo bếp thân nệm cao 65cm chân sắt cố định có ống đồng

CB Louis 2C-65P | Ghế đảo bếp cao 65 thân nệm chân sắt ống đồng

Với phong cách thiết kế nội thất của những năm gần đây: đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.Ghế đảo bếp CB Louis thân nệm cao 65cm chân sắt cố định có ống đồng hứa hẹn mang đến không gian phòng ăn nhà bạn một luồng gió tươi mới. Với  thiết kế phần thân nệm dày dặn và êm ái, người ngồi sẽ cảm nhận được sự thoải mái và êm ái. Khung chân sắt sơn tĩnh điện mạ titan cao cấp tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian trang trí.

CB2145-65W | Ghế đảo bếp cao 65cm chân gỗ cố định hiện đại tại HCM

CB2145-65W | Ghế bar chân gỗ cố định cao 65cm hiện đại tại HCM

Ghế đảo bếp CB2145-65W là một trong những mẫu ghế được sử dụng phổ biến bởi vẻ đẹp tinh tế và độ an toàn của nó. Thiết kế vô cùng linh hoạt cùng kiểu dáng hiện đại nên sản phẩm phù hợp với không gian bếp, quán khác nhau.

Với thiết kế mặt ghế ngồi bằng gỗ Ash cao cấp khá rộng rãi lại thêm có phần chân gác giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu, bên cạnh đó chân ghế là 3 chân tạo một thế gọng kiềm vững chắc giúp người sử dụng yên tâm khi ngồi. Bởi vậy, dù là chất liệu gỗ cứng cáp nhưng khi ngồi ghế không hề bị ê ẩm hay khó chịu.

Trên đây là chia sẻ của Bàn Ghế Hiện Đại về Những mẫu ghế đảo bếp cao 65cm chân cố định hiện đại tại HCM đang rất nhiều khách hàng ưu chuộng.

Mong là qua những gợi ý trên đây các bạn sẽ chọn được cho quầy đảo nhà mình những mẫu ghế thật đẹp và chât lượng. Đừng quên theo dõi thêm nhiều mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại tại banghehiendai.com nhé!

Xem thêm: Top mẫu ghế đảo bếp thân bọc vải nhung chân tăng giảm hiện đại tại HCM 

Đăng kí nhận tin