Những mẫu ghế có thể xếp chồng cho không gian nhỏ

hững mẫu ghế có thể xếp chồng cho không gian nhỏ

Ngày nay những thành phố, khu đô thị lớn với tốc độ phát triển nhanh chóng đã thu hút rất nhiều người đến nhập cư sinh sống và làm việc. Cùng với đó nhu cầu về nhà ở cũng tăng lên, việc tìm kiếm những không gian rộng lớn để sinh sống thoải mái cũng không phải dễ dàng, cũng như không phải ai cũng có nhu đủ kinh phí để tìm kiếm một không gian tiện nghi thoải mái. Phần lớn người dân sinh sống tại các thành phố lớn đều ở nhà thuê hoặc mua nhà có điện tích nhỏ hẹp để tiết kiệm chi phí, và khả năng di chuyển là rất cao. Do vậy việc sắm sửa nội thất cũng là điều rất băn khoăn của nhiều người. Dù là không gian nhỏ hẹp thì cũng cần đế một bộ bàn ăn, bộ bàn tiếp khách để phục vụ cho trong sinh hoạt. Để giúp tìm kiếm giải pháp tối ưu nhất cho không, BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI xin giới thiệu những mẫu ghế có thể xếp chồng cho không gian nhỏ để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho cuộc sống thêm hoàn hảo.

Ghế TOLIX chất liệu thép sơn tĩnh điện được xem là mẫu ghế được sử dụng nhiều nhất trong các không gian thiết kế đặc biệt là quán café, nhà hàng fastfood, bàn ghế ăn. Chất liệu thép sơn bền bị không bị oxi hóa nên có thể sử dụng lâu ngày mà không sợ hư hỏng. Đặc biệt tính năng xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm diện tích khi không sử dụng. Thiết kế bền đẹp nhiều màu sắc nên ghế TOLIX rất được các gia đình yêu thích sử dụng.

Những mẫu ghế có thê xếp chồng cho không gian nhỏ

Ghế TOLIX có thể xếp chồng giúp tiết kiệm không gian

Nhẹ nhàng, thanh mãnh sang trọng là những mỹ từ dành cho ghế Viento chất liệu nhựa đúc 100%. Chất liệu nhựa PP dày nguyên khối giúp ghế có độ bền chắc cao, ghế có nhiều tone màu sang như trắng, xanh dương, cam, đỏ. Tính năng xếp chồng tiết kiệm không gian.

Những mẫu ghế có thê xếp chồng cho không gian nhỏ

Ghế ăn, ghế tiếp khách, ghế làm việc Viento 100% từ nhựa tốt ăn toàn cho sức khỏe

Ghế Ghost Arm cũng là một trong những thiết kế xếp chồng lên nhau được. Với chất liệu nhựa PC trong suốt mang lại cảm giác sang trọng lịch lãm cho không gian. Lấy cảm hừng từ chiếc gương quyền lực trong những câu chuyện cổ tích, ghế GHOST ARM mang trong mình vẻ đẹp huyền bí quyền lực với các tone màu như trắng trong suốt, xám khói, đỏ… Với chất liệu trong suốt ghế GHOST ARM tạo cảm giác trực quan không gian như được mở rộng. Ngoài thiết kế có tay, mẫu ghế này còn có thiết kế không tay cũng mang lại sự sang trọng không kém.

Những mẫu ghế có thê xếp chồng cho không gian nhỏ

Ghế nhựa PC trong suốt Ghost Arm

Ghế CULT phong cách Italy, cũng nằm trong danh sách những mẫu ghế xếp chồng cho không gian nhỏ. Đơn giản nhưng hiện đại, rất vững chắc, là sự phối hợp giữa hai chất liệu nhựa và thép, các nhà thiết kế Italia đã sáng tạo ra mẫu ghế Cult tinh tế, chắc chắn. Ghế thường được dùng trong các không gian phòng ăn căn hộ, tiếp khách, ghế họp cho những văn phòng công ty phong cách hiện đại, năng động. Khả năng xếp chồng giúp tiết kiệm diện tích lưu trữ. 

Những mẫu ghế có thê xếp chồng cho không gian nhỏ


Lavoro là mẫu ghế mang phong cách Italy, thanh mãnh nhưng vô cùng chắc chắn

Những mẫu ghế có thê xếp chồng cho không gian nhỏ

 

Trên đây là một số gợi ý về những mẫu ghế có thể xếp chồng lên nhau mà BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI giới thiệu nhằm giúp bạn tìm được giải pháp tốt nhất cho không gian của mình, ngoài ra chúng tôi còn còn cung cấp các mẫu ghế như ghế nhựa đúc Gamera, Torino, Muze, Filly... đây đều là Những mẫu ghế có thê xếp chồng cho không gian nhỏ giúp tiết kiệm diện tích lưu trữ, dễ dàng vận chuyển. 


Đăng kí nhận tin