Những mẫu ghế ăn đang được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020

Bạn đang tìm kiếm mẫu ghế ăn, ghế café để phù hợp với nội thất nhà? Bạn hi vọng có được nội thất không gian phù hợp sang trọng và tinh tế, đặc biệt là phải hợp với túi tiền.

Hôm nay, Bàn Ghế Hiện Đại mang đến những mẫu ghế ăn đang được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020 cho bạn một trải nghiệm đầy thú vị. 

Ghế ăn nhựa đúc xếp chồng Cat- ghế nhựa Hol- ghế có tay CC1544A-S tp Hcm

Các dòng từ nhựa PP đúc đang trở thành ghế ăn mà nhiều người tìm kiếm khi tới với Bàn Ghế Hiện Đại hơn cả. Những mẫu ghế ăn trên đều có chung một đặc điểm đó là phần thân và mặt ngồi điều là mạng lưới lỗ, mang lại sự thoáng mát, thoát khí khi bạn ngồi quá lâu. Đặc biệt là dòng ghế này rất mềm mại, sở hữu thiết kế đẹp mắt và đa dạng về màu sắc, chính vì những ưu điểm đó nên ghế có thể sử dụng cho các buổi sự kiện: ghế họp cho văn phòng hiện đại, đào tạo nhóm, hội nghị cư dân tại chung cư, sự kiện hội nghị khách hàng…dòng ghế này chồng lên nhau được nên thuận tiện trong việc lưu trữ.

Ghế ăn con bọ bọc vải nhung cao cấp Beelte hiện đại hcm

Nếu bạn muốn không gian trở nên tinh tế sang trọng thì đừng bỏ qua mẫu ghế ăn bọc vải nhung chân mạ vàng này. Với chất liệu vải nhung cao cấp êm ái, thiết kế lấy ý tưởng từ những bọ cánh cứng, bởi sự uyển chuyển, bo tròn từ các góc cạnh. Ngoài ra, bốn chân ghế với chất liệu mạ chrome màu vàng sáng bóng hòa cùng những tông màu đa màu sắc của ghế thân ghế như xám, hồng, xanh dương, xanh lá, giúp không gian nội thất phòng ăn trở nên tươi tắn và thời thượng hơn hẳn.

Ghế ăn bọc da chân sắt sơn hiện đại cao cấp hcm

Ngoài những dòng ghế trên, bạn có thể chọn cho phòng ăn nhà mình bằng những mẫu ghế bọc simili êm ái, vô cùng tinh tế. Chất liệu từ giả da vốn dĩ đã mang tới vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho người ngồi. Mặt khác, dòng này còn không bám bụi, dễ dàng làm sạch nên giúp nội thất sáng mới dài lâu như mong đợi. Kết hợp với bộ khung chân sắt sơn tĩnh điện sắc sảo tinh tế, độ bền cao mặt khác ghế có khả năng chống oxy hóa tốt.

Trên đây là một số mẫu ghế ăn đang được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020 mà Bàn Ghế Hiện Đại gợi ý cho Quý khách.

Hiện tại showroom của chúng tôi đang trưng bày rất nhiều mẫu mã ghế nhựa đúc, thiết kế hiện đại tinh tế. Nếu bạn có thắc mắc và cần tư vấn thì đừng ngần ngại gọi 0949 90 92 96 chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn nhé!

Xem thêm: những mẫu ghế ăn xếp chồng giá rẻ hiện đại hcm 



Đăng kí nhận tin