Những bộ bàn ghế ban công nhỏ cho chung cư hiện đại tp hcm

Ban công là nơi thư giãn tận hưởng cho bạn sau những ngày làm việc tại cơ quan. Nơi ấy giúp bạn xua tan mệt mỏi căng thẳng và lấy lại đăng lượng cho ngày mới.

Hãy cùng Bàn Ghế Hiện Đại tạo nên không gian cho chính bản thân mình với Những bộ bàn ghế ban công nhỏ cho chung cư hiện đại tp hcm nhé!

1.Bộ bàn ghế ban công diện tích hẹp Candy Dkr hiện đại hcm

Tại sao bạn nên chọn bộ bàn ghế Candy Dkr cho ban công nhỏ hẹp? Vì sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn thích hợp kèm theo đó là chất liệu bàn ghế thép sơn tĩnh điện chắc chắn với ưu điểm vượt trội là chống thấm cực tốt thích hợp để ngoài trời. Mặt khác, bàn ghế có hai tông màu trắng đen bạn có thể thoải mái sáng tạo nơi ban công theo sở thích của mình.

2.Bộ bàn ghế ngoài trời ban công Candy Harry Bertoia thép sơn hcm

Bộ bàn ghế ban công Candy Harry Bertoia sẽ không làm bạn thất vọng bởi sự sang trọng và hiện đại vốn có của sản phẩm. Bàn TE Candy 06 có thiết kế độc đáo 3 chân chất liệu bàn bằng thép sơn tĩnh điện chắc chắn chống thấm tốt nên có thể để trong lẫn ngoài trời, và bàn có hai tông màu trắng, đen tinh tế giúp không gian trở nên tươi sáng. Ghế Harry Bertoia 2 là một sản phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng, sản phẩm mang chính tên của người sáng tạo ra. Harry Bertoia 2 được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện bo cong tròn góc cạnh giúp chiếc ghế trở nên tinh sảo và đặc sắc hơn. Điểm nhấn của bộ bàn ghế này là có thể để trong và ngoài trời với tính chống thấm cực cao.

3.Bộ bàn ghế thư giãn ngoài trời Acapulco dây giăng hiện đại hcm

Bộ bàn ghế Acapulco không chỉ để ngồi ban công mà ghế còn có chức năng thư giãn giúp bạn xua tan cơn mệt mỏi sao những ngày dài làm việc. Bộ bàn ghế có chất liệu đồng nhất với nhau được làm dây Vinyl có tính đàn hồi cao, đặc tính của dây là có thể để ngoài trời bạn cứ yên tâm về độ bền chắc của ghế, những thanh chân bằng sắt tạo thành một thế vững chắc cho sản phẩm.

4.Bộ bàn ghế outdoor ban công đẹp DLM Diamond hiện đại hcm

Bởi tính chất để ngoài trời nên chất liệu bộ bàn ghế cũng phải đáp ứng được hết tất cả các yếu tố như trời nắng hay trời mưa. Cứ yên tâm bộ bàn ghế thư giãn ban công TS DLM DIAMOND cao cấp và hiện đại đáp ứng được tất cả yếu tố bạn cần. Với chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp, kích thước vừa đủ để bạn để một cuốn sách kèm một ly cà phê, ngoài việc để bàn ban công thì bàn TS DLM 05 còn có thể để góc bàn sofa. Giống cái tên của ghế Diamond một viên kim cương cao cấp với những nét thiết kế vô cùng quyến rũ, sắc nét hiện đại, kiểu dáng mới lạ đi kèm là chất liệu là bằng thép sơn tĩnh điện được đánh giá là sự chịu nhiệt tốt khi để ngoài trời.

Bàn ghế hiện đại tin chắc một điều qua bài Những bộ bàn ghế ban công nhỏ cho chung cư hiện đại tp hcm thì bạn sẽ phải đến  để đem về cho mình một bộ bàn ghế cho ban công.

Điều đặc biệt là bộ bàn ghế tại showroom của điều là mẫu mã hiện đại, giá cả thì phải chăng vừa hợp túi tiền nhà bạn.

Xem thêm: Những mẫu bàn ghế ban công cho căn hộ giá rẻ hiện đại hcm


Đăng kí nhận tin