Những mẫu bàn cafe chân gang đúc cao cấp nhập khẩu ở HCM

“Vintage Style” hoài cổ nhẹ nhàng đơn giản nhưng lạ mắt- Không gian quán café, phòng trà mang phong cách cổ điển với những mẫu bàn chân gang đúc với những đường nét hoa văn kiểu cách như một nốt trầm giữa thế giới hiện đại, đang là phong cách cũng rất được ưu chuộng. Nếu đang theo đuổi phong cách cổ điển, mộc mạc nhưng không kém phần độc đáo thì Những mẫu bàn cafe chân gang đúc cao cấp nhập khẩu ở hcm mà BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Với chất liệu gang đúc cho chân bàn chắc chắn  kèm theo tạo hình kiểu cách kết hợp với mặt bàn composite màu trắng, đen và gỗ MDF Laminate cao cấp, dễ dàng phối trong không gian thiết kế.

Với thiết kế độc đáo, bàn chân gang đúc cao cấp thích hợp sử dụng : bàn café, bàn phòng trà, bàn bar, những bộ bàn set up cho những buổi iệc trà, tiệc alacard trong những nhà hàng sang trọng….hoặc cũng có thể sử dụng dùng làm bàn trà, bàn tiếp khách cho gia đình, văn phòng, phòng tư vấn.

BÀN TE1520 Chân gang đúc tròn có họa tiết hoa văn

Bàn cafe TE1520-06 chân gang đúc | Bàn ghế hiện đại

Bàn TE1520 với đế chân tròn họa tiết hoa văn đẹp mắt, chân bàn với chất liệu gang đúc chắc chắn màu đen giúp bàn TE1520 trở nên lịch lãm và sang trọng hơn.

BÀN TE1524-06 Chân gang đúc cao cấp ống chân cách điệu

Bàn cafe TE1524-06 chân sơn giả cổ | Bàn ghế hiện đại

Bàn TE1524-06 độc đáo với ống chân cách điệu với đường nét uống cong, chân đế tròn tiếp xác mặt đất rất vững chắc.

BÀN TE1521-06 chân đế 3 cạnh họa tiết sắc xảo

Bàn cafe TE1521-06 chân gang đúc |Bàn Ghế Hiện Đại

Bàn TE1521-06 với ống chân thép sơn tĩnh điện màu đồng giả cổ chất liệu gang đúc chắc chắn, kiểu dáng thanh mảnh, họa tiết ở đế chân bàn 3 cạnh được gia công tỉ mỉ sắc xảo, tạo nên một chiết bàn phong cách tân cổ điển đẹp mắt cho không gian thiết kế.

BÀN TE1522-06 đế chân 4 cạnh chắc chắn, ống chân họa tiết kiểu cách

Bàn cafe TE1522-06 chân gang đúc |Bàn Ghế Hiện Đại

Bàn TE1522-06 thiết kế đế bàn 4 chân với họa tiết hoa văn cổ kính, ống chân được kiểu cách, kết họp với mặt bàn gỗ MDF Laminate hoặc composte cho không gian trở nên độc đáo sang trọng hơn.

Bàn Ghế Hiện Đại cung cấp cấp mẫu bàn quầy bar, phòng trà, cafe-fastfood, nhà hàng, quán ăn,...hoặc bàn dùng cho gia đình, văn phòng với nhiều mẫu mã đẹp mặt mắt mới lạ, giá cạnh tranh.

Bên cạnh Những mẫu bàn cafe, chân gang đúc cao cấp nhập khẩu ở hcm Bàn Ghế Hiện Đại còn có những mẫu bàn tiếp khách phong cách hiện đại. Chi tiết xem tại đây 

Nếu bạn chuẩn bị kinh doanh quán cafe, phòng trà, bạn đang quan tâm đến những mẫu bàn ghế phù hợp xu hướng hiện nay hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có giá ưu đãi.
Hoặc ghé thăm website: http://www.banghehiendai.com/ để xem thêm nhiều sản phẩm khác.

Liên hệ với Bàn Ghế Hiện Đại để được tư vấn và nhận được chính sách giá hấp dẫn nhất nhé!

Đăng kí nhận tin