Những bộ bàn tròn tư vấn tiếp khách phong cách hiện đại

Không gian tiếp khách đang ngày càng được các doanh nghiệp trên xem trọng, bởi sự thoải mái dễ chịu của khách hàng góp phần đưa khách hàng đến việc thỏa thuận ký kết hợp đồng. Một văn phòng đòi hỏi phải có những bộ bàn tròn tư vấn tiếp khách phong cách hiện đại để thể hiện sự chuyên nghiệp của mình cũng như mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho khách hàng.

Hiện nay trên thị trường có vô số những bộ bàn ghế tư vấn tiếp khách văn phòng với chất lượng, mẫu mã, màu sắc khác nhau. Để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn bàn ghế cho không gian tiếp khách, Bàn Ghế Hiện Đại xin giới thiệu những bộ bàn tròn tư vấn tiêp khách phong cách hiện đại cho văn phòng.

Bộ bàn tròn tư vấn tiếp khách phong cách hiện đại TE DAW phối ghế DSW tinh tế

Với thiết kế ba chân, bàn TE-DAW tạo cho người xem cảm giác đơn giản thanh lịch nhưng vô cùng chắc chắn. Chất liệu chủ yếu của bàn là mặt gỗ dán Laminate chống thấm, chân được làm từ gỗ, giá đỡ mặt bàn thép sơn tĩnh điện.
Bàn được phối cùng ghế DSW, mẫu ghế là một trong những bộ sưu tập của nhà thiết kế Chales và Ray Eames ra đời vào những năm 50 của thế kỷ trước nhưng vẫn còn độ hot cho đến ngày nay. Ghế có kết cấu từ nhựa và chân gỗ kết nối với nhau bằng các cọng thép sơn tĩnh điện không gỉ.

Bộ bàn tròn tư vấn tiếp khách DAW phối ghế DSW rất phù hợp cho không gian tiếp khách tại văn phòng, bàn tư vấn, bàn chờ tại các spa...

Những bộ bàn tròn tư vấn tiếp khách phong cách hiện đại

Bộ tròn bàn tiếp khách ba chân DAW

Bộ bàn tròn tư vấn tiếp khách phong cách hiện đại TE-DSW – 07G phối ghế DSW-P1

Bàn tư vấn TE DSW-07G với thiết kế 4 chân chắc chắn, bàn có chất liệu mặt kính chân gỗ được kết nối với nhau bằng thép sơn tĩnh điện. Bàn mặt kính cường lực chắc chắn, không gian tiếp khách sẽ trở nên sang trọng với mẫu bàn DSW-07G này.
Mẫu ghế DSW-P1 với thân ghế bên trong là nhựa được bọc nêm PVC êm ái, chân được làm bằng gỗ chắc chắn. Với thiết kế nhiều màu bao gồm (đỏ, đen, xanh ngọc, xanh lá, hồng, vàng, cam, xám, tím, trắng...) mẫu ghế phù hợp với nhiều không gian giúp khách hàng dễ dàng trong việc phối hợp với không gian.

những bộ bàn tròn tư vấn tiếp khách phong cách hiện đại

Bàn tròn tiếp khách văn phòng DSW chân gỗ

Bộ bàn tròn tư vấn tiếp kháchCyclone-08G phối ghế DSR-S7

Với thiết kế chân thép mặt kính bàn Cyclone-08G là một trong những mẫu bàn đang được yêu thích nhất hiện nay. Thiết kế đặc biệt nhờ vào thiết kế chân xoắn bằng inox cao cấp phù hợp với những không gian văn phòng sang trọng, bộ bàn thường được các công ty lớn như ô tô, bất động sản lựa chọn để tiếp khách tại showroom.
Ghế DSR-S7 là một trong những thiết kế của Chales và Ray Eames, với thiết kế chân thép mạ chrome không gỉ. Thân ghế được làm bằng chất liệu nhựa, nhiều màu sắc, ghế thường được phối cùng bàn tiếp khách tại văn phòng, bàn ăn gia đình hoặc bàn ghế cho không gian quán café nhà hàng fastfood sang trọng.

những bộ bàn tròn tư vấn tiếp khách phong cách hiện đại

Bàn tròn tiếp khách văn phòng tại tphcm Cyclone phối ghế tulip

Bàn Ghế Hiện Đại là nhà cung cấp các sản phẩm bàn ghế với đa đạng mẫu mã, hợp xu hướng. Sản phẩn của chúng tôi được nhập khẩu với chất lượng cao, thiết kế tinh xảo nhưng giá cả cạnh tranh.

Nếu bạn đang quan tâm về những bộ bàn tròn tư vấn tiếp khách với phong cách hiện đại sang trọng hiện đại thì bạn có thể ghé thăm cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ: 243/20 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TPHCM.
Hoặc ghé thăm website: http://www.banghehiendai.com/ để xem thêm nhiều sản phẩm khác.

Liên hệ với Bàn Ghế Hiện Đại để được tư vấn và nhận được chính sách giá hấp dẫn nhất nhé!


Đăng kí nhận tin