Những bộ bàn ghế bar café tròn 60 chân sắt hiện đại tại HCM

Bộ bàn ghế bar café không chỉ là điểm nhấn cho không gian nội thất quán sang trọng hơn, mà còn chính là vật dụng quan trọng trong việc niếu giữ chân và thu hút khách hàng.

Do đó, hôm nay Bàn Ghế Hiện Đại giới thiệu đến bạn những bộ bàn ghế bar café tròn 60 chân sắt hiện đại tại HCM đang được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn.

Bộ bàn bar tròn 60 TB Tulip chân sắt và 2 ghế CB Nerd thân nhựa HCM 

TB Tulip-06W CB Nerd bộ bàn ghế bar tròn 60 hiện đại HCM 

Nếu bạn đang tìm kiếm bàn ghế bar để tăng sự sang trọng cho không gian thì đừng vội bỏ qua bộ bàn bar tròn 60 TB Tulip 2 ghế CB Nerd này nhé!

Bàn bar Tulip với thiết kế hiện đại lấy ý tưởng từ những bông hoa Tulip xinh đẹp góp phần tạo điểm nhấn cho không gian thêm sang trọng. Đi kèm là chất liệu mặt bàn bằng gỗ sơn chống thấm dễ vệ sinh và chân bằng sắt sơn tĩnh điện hạn chế quá trình han gỉ qua thời gian sử dụng.

Ghế bar CB Nerd với kiểu dáng thanh mảnh, liền mạch bo tròn các góc cạnh cùng tựa lưng thấp vừa thoải mái, dễ chịu vừa mang tính thẩm mỹ cao. Thân ghế bằng nhựa PP vô cùng chắc chắn, dễ vệ sinh, đi kèm theo bốn chân sắt sơn cố định tạo sự vững chắc và an toàn cho người sử dụng.

Bộ bàn bar tròn 60 TB Tulip chân sắt và 3 ghế CB2266 tăng giảm chiều cao

TB Tulip 2-06W CB2266-P bộ bàn ghế bar tròn 3 ghế hiện đại HCM 

Bạn có đang tìm kiếm cho quán bar hay quá cafe của mình những bộ bàn ghế hiện đại? Bạn băn khoăn không biết chọn mẫu nào vừa đẹp mà giá lại phải chăng? Xin giới thiệu tới bạn bộ bàn ghế TB Tulip-06W/CB2266-P mang đậm phong cách vintage pha một chút hiện đại.

Bàn bar Tulip với vẻ đẹp hiện đại, thiết kế tinh tế dạng chân một trụ bằng sắt sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn, hạn chế được quá trình han gỉ trong thời gian sử dụng. TB Tulip bar table có 2 tông màu chủ đạo trắng và đen nên bạn có thể dễ dàng phối hợp với ghế đi kèm tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Ghế bar CB2266-P với thiết kế theo lối vừa cổ điển vừa hiện đại, sự phá cách phần lưng làm bằng gỗ polywood, bo tròn vòng cung, kèm lót thêm nệm lưng giúp người ngồi cảm thấy dễ chịu khi tựa lưng. Phần ghế ngồi bằng nệm PVC dày dặn, giúp cho người sử dụng cảm thấy dễ chịu thoải mái. Chân ghế tăng giảm chiều cao, bằng sắt sơn tĩnh điện hạn chế quá trình oxy hóa tự nhiên và han gỉ.

Bộ bàn bar tròn 60 TB Tulip chân sắt và 4 ghế CB Hay chân gỗ HCM

TB TUlip 2-06W CB Hay bộ bàn ghế bar tròn 4 ghế cao cấ

Bàn bar Tulip 1m sắt sơn và 4 ghế Hay thân nhựa chân gỗ hiện đại HCM với thiết kế hiện đại, kiểu dáng duyên dáng, sang trọng mang đến cho không gian sự tươi sáng và tinh tế.

Bàn bar Tulip cao 1m có mặt trên bằng gỗ MDF sơn tròn kích thước 60cm nhỏ gọn, với ưu điểm chống thấm dễ vệ sinh. Chân sắt sơn tĩnh điện hạn chế quá trình oxy hóa tự nhiên, tránh han gỉ giúp sản phẩm giữ được vẻ sáng mới lâu dài.

Ghế quầy bar CB Hay thân nhựa PP chắc chắn rất dễ vệ sinh, thêm phần thân có nhiều màu sắc khác nhau như: trắng, đen, xám và đỏ tạo điểm nhấn cho không gian. Chân ghế thì được làm bằng gỗ polywood uốn cong tạo điểm nhấn tinh tế cho dòng sản phẩm này.

Bộ bàn bar café tròn 60 TB1534 chân sắt và 3 ghế CB2150 thân nệm HCM

TB1534-06T CB2150-P bộ bàn ghế bar tròn 60 sắt sơn giá rẻ tại HCM

Bộ bàn ghế bar café mặt tròn 60 sắt sơn tĩnh điện và 3 ghế CB2150 nệm Hcm là lựa chọn tuyệt vời giúp không gian quán bar trở nên tinh tế và sang trọng hẳn ra.

Bàn bar TB1534-06T với chất liệu sắt sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn và hạn chế được quá trình han gỉ trong thời gian sử dụng. Mặt bàn tròn 600mm, bàn cao 1050mm kích thước tiêu chuẩn của các bàn bar giúp việc ngồi trở nên thoải mái hơn.

Ghế bar CB2150-P với thiết kế thân ghế có lưng được làm từ chất liệu da PVC cao cấp, chống thấm, dễ vệ sinh và phần nệm ngồi dày dặn, êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chân được sơn tĩnh điện nên hạn chế được quá trình oxy hóa tự nhiên, không gây ra hiện tượng han gỉ làm xuống cấp nội thất.

Bộ bàn bar café ngoài trời tròn 60 TB1534 chân sắt và 2 ghế Tolix HCM

TB1534-06T CB Tolix bộ bàn ghế bar tròn để ngoài trời hiện đại HCM 

Bộ bàn bar café ngoài trời là sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn TB1534 mặt tròn 60 bằng sắt sơn và 2 ghế Tolix thép chất liệu bền bỉ, thích hợp sử dụng cho không gian ngoài trời, làm bộ bàn bar để ban công hay café sân vườn.

Bàn bar TB1534-06T thiết kế đơn giản nhưng hiện đại không chỉ phù hợp quán bar club mà còn phù hợp cả không gian quán cafe. Với chất liệu sắt sơn tĩnh điện hạn chế gỉ sét, sử dụng tốt ngoài trời mà không ngại mưa gió. Thiết kế vòng tròn liên kết ba chân bàn vừa tạo độ vững cao, vừa là chỗ gác chân tiện lợi.

Ghế bar CB Tolix có thiết kế hiện đại, chất liệu thép sơn tĩnh điện chắc chắn, hạn chế han gỉ trong quá trình sử dụng. Mặt khác, ghế còn có nhiều màu sắc khác nhau dễ dàng phối cùng tông với không gian nhà tạo nên điểm nhấn ấn tượng sang trọng và tinh tế hơn hẳn.

Bộ bàn bar café tròn TB1534 chân sắt và 2 ghế CB2144 thân nệm xoay

TB1534-06T CB2144-P bộ bàn ghế bar tròn 2 ghế cao cấp HCM

Bộ bàn bar café tròn TB1534 chân sắt và 2 ghế CB2144 thân nệm xoay là sự kết hợp hoàn hảo từ thiết kế đến chất lượng, đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho khu vực bar và cafe của bạn.

Bàn bar TB1534-06T với chất liệu hoàn toàn bằng sắt sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn, hạn chế quá trình oxy hóa tự nhiên, nên sản phẩm luôn giữ được vẻ sáng mới lâu dài. Hơn thế nữa, phần chân bàn dạng 3 chân tạo thế gọng kìm vừa tăng vẻ chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, dưới chân bàn còn có thêm nút nhựa để tránh ma sát gây trầy xước nền nhà.

Ghế bar CB2144-P sẽ giúp quý vị sở hữu một không gian quầy bar khác biệt, nhờ thiết kế lạ mắt và độc đáo, sản phẩm mang nét đẹp hoài cổ giúp cho người nhìn thêm phần cảm hứng. Ghế có phần lưng được làm từ chất liệu da PVC cao cấp dày dặn, chống thấm, dễ vệ sinh, mà còn mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Khung và chân ghế được làm từ thép cứng chắc, kháng va chạm vượt trội, hạn chế các ảnh hưởng của quá trình oxy hóa tự nhiên, không gây ra hiện tượng han gỉ làm xuống cấp nội thất.

Những bộ bàn ghế bar café tròn 60 chân sắt hiện đại tại HCM mà chúng tôi giới thiệu đến bạn với mẫu mã thiết kế đẹp, phù hợp xu hướng, sẽ cho bạn một trải nghiệm thật tuyệt với khi lần đầu chạm nhìn chúng.

Bàn Ghế Hiện Đại HCM chuyên cung cấp các sản phẩm ghế bar, bàn bar, bàn ghế ăn, bàn ghế văn phòng, bàn ghế cafe. Với những thiết kế hiện đại, sang trọng tạo nên sự đẳng cấp và tiện dụng cho không gian. Nếu bạn cần thêm thông tin thì hãy liên hệ ngay 0949 90 92 96 để được giải đáp thắc mắc nhé!

 Xem thêm: Top những mẫu ghế quầy bar bọc vải nhung đẹp giá rẻ hiện đại tại HCM 


Đăng kí nhận tin