Những bộ bàn ghế ăn hiện đại giá rẻ nhất tại HCM

“Gia đình là một tổ ấm” dù ngoài kia bạn có là ai đi chăng nữa, đang làm gì, khi trở về ta luôn mong có được sự thoải mái, cảm giác được là chính mình bên những người thân yêu. Vì thế chúng ta nên chăm chút cho không gian sống nhất là phòng ăn, nơi mà các thành viên trong gia đình tụ họp lại với nhau sau những ngày dài căng thẳng mệt mỏi.

Vì vậy, Bàn Ghế Hiện Đại giới thiệu đến bạn những bộ bàn ghế ăn hiện đại giá rẻ nhất tại hcm để giúp các thành viên trong gia đình gắn kết tình cảm nhau hơn.

Bộ bàn ăn 4 người cho căn hộ hiện đại hcm Lexi-12W và Cat-S

Nếu gia đình mình 3-4 thành viên thì mẫu bàn ăn hình chữ nhật Lexi 1m2 được làm từ gỗ MDF chân gỗ Beech dưới đây rất xứng đáng để lựa chọn. Nội thất phòng ăn còn đi kèm 04 ghế Cat thân nhựa PP mềm dẻo, kháng va chạm và chống xước và có nhiều màu khác nhau vô cùng tinh khôi, sản phẩm là sự kết hợp rất hiện đại mang đến sự mới mẻ, và những trải nghiệm lạ vị cho bạn.

Bộ bàn ghế ăn 4 người hiện đại TE Daw 1m2 và Nerd hcm

Bàn ăn Daw được thiết kế kích thước 800x120x750mm chuẩn cho một bàn ăn 4 người, với chất liệu gỗ sơn MDF chống thấm và chân gỗ Beech cực bền. Yếu tố này giúp nội thất thêm đẹp sang, tránh xa các tác động xuống cấp bởi sự ảnh hưởng của môi trường, chưa hết bạn còn có thể tận dụng sản phẩm để tạo ra những điểm cộng về mặt phong thủy hành mộc giúp gia chủ thêm nhiều vận may. Mặt khác, đi kèm là ghế Nerd nhựa với nhiều tone màu giúp kiến trúc trở nên đa dạng màu sắc trở nên cá tính nổi trội hơn.

Bộ bàn ghế ăn đẹp 4 người cho căn hộ hiện đại hcm TN1217 và Beetle-V

Bạn với cá tính mạnh mẽ thích sự màu sắc thì đừng bỏ qua ghế ăn vải nhung phối với bàn chữ nhật này, sản phẩm mang đến vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng. Bàn  sở hữu kích thước 80*140x75cm rất rộng rãi bạn có thể tha hồ bài trí đồ ăn, chưa dừng ở kích thước bàn có chất liệu mặt gỗ MDF giả một chút vân đá đi kèm là hệ thống chân sắt sơn tĩnh điện mang tới độ bền vượt trội, rất dễ làm sạch, không bám dầu mỡ và bụi bẩn. Riêng phần ghế ăn bằng nhung nhiều màu sắc mang đến cho người nhìn cảm giác hào hứng phấn khởi, đồng thời sản phẩm giúp cho người ngồi cảm thấy êm ái, dễ chịu.

Bộ bàn ăn 1m4 Hairpin và 4 ghế Beetle nhựa chân mạ vàng hcm

Nếu bạn đang sở hữu một chung cư vừa và nhỏ thì đừng vội bỏ qua bộ bàn ăn Hairpin Beetle này với phong cách thiết kế trẻ trung và đầy cá tính mang đến nội thất không gian phòng ăn thêm tươi sáng và mới lạ. Bàn ăn Hairpin với kích thước chuẩn 1m4 làm bằng Polywood Melamin ưu vượt trội chống thấm chống trầy, vừa toát lên sự cổ điển vừa mang sự tinh tế hiện đại chân mạ vàng sáng bóng tự nhiên đi kèm là chiếc ghế ăn thân nhựa Beetle với cấu tạo sinh học của loài bọ cánh cứng với 4 chân thép mạ gold thanh mảnh chắc chắn, sản phẩm này mang một ý nghĩa phong thủy thịnh vượng tài lộc.

Vừa rồi là những bộ bàn ghế ăn hiện đại giá rẻ nhất tại hcm mà nhiều khách hàng đánh giá cao tại Bàn ghế hiện đại.

Các sản phẩm này đều sở hữu điểm chúng với thiết kế hợp thời, chất liệu cao cấp, dễ làm sạch, nói không với ẩm mốc nên rất an toàn với người dùng. Do vậy, đừng quên kết nối với chúng tôi để sớm sở hữu cho mình một nội thất sang trọng, tin rằng một điều với giá cả ưu đãi tư vấn nhiệt tình và một chút về phong thủy sẽ không làm cho bạn lãng phí thời gian quý giá.

Xem thêm: Những bộ bàn ghế ăn 4 người hiện đại tiêu chuẩn châu Âu hcm


Đăng kí nhận tin