Những bộ bàn ghế ăn đẹp, hiện đại, giá rẻ tại hcm

Vào dịp cuối năm, nhà nhà đều muốn trang hoàng nhà cửa để đón chào năm mới với những điều mới mẻ, may mắn và chiến thắng.

Với căn phòng bếp-nơi mà các thành viên gia đình sum vầy bên nhau trong những bữa cơm, được điểm tô bằng 1 bộ bàn ghế ăn mới, hiện đại, đẹp mắt, góp phần cho không gian trở mới mẻ tràn sắc xuân, ánh nắng và nụ cười.

Những bộ bàn ghế ăn đẹp, hiện đại, giá rẻ tại hcm mà BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI giới thiệu dưới đây chắn chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi cả yếu tố thẩm mỹ và chất lượng.

BÀN TE DAW08-GHẾ FILLY

Bàn TE DAW 08 thanh mảnh với chất liệu gỗ sơn màu trắng, đen kết hợp với ghế Filly thân nhựa chân gỗ nhập khẩu cao cấp, cho không gian phòng ăn trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Với bàn TE DAW08 có thể dùng từ 2 ghế đến 4 ghế

Giá: 3.750.000 VNĐ/ bộ ( bàn TE DAW0,8m+ 2 Ghế Filly)

Bộ bàn TE DAW08 kết hợp ghế Filly | Bàn Ghế Hiện Đại

BÀN TE DAW1,2- GHẾ DSW-P

Bàn TE DAW 1,2m là mẫu bàn ăn tiện lợi, thanh gọn đang rất được ưu chuộng dùng cho chung cư căn hộ hiện nay. Kết hợp hoàn hảo với ghế DSW-P1 nhiều màu sắc, cho không gian trở nên sinh động vui tươi hơn với nhiều gam màu cho bạn dễ dàng lựa chọn. Với bàn TE DAW1,2 dùng từ 4-6 ghế DSW-P

Giá: 5.730.000VNĐ/bộ ( bàn TE DAW1,2m +4 Ghế DSW-P)

Bàn TE DAW1,2 kết hợp ghế DSW-P | Bàn Ghế Hiện Đại

BÀN TE DAW 1,2 -GHẾ VIENTO

Ghế nhựa đúc cao cấp Viento, đây là chất liệu được dùng phổ biến cho những dòng sản phẩm gia dụng vì để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ghế nhựa đúc Viento sử dụng tốt với trong nhà và cả ngoài trời. Có thể dùng từ 4-6 ghế Viento kết hợp với bàn TE DAW1,2m.

Giá: 5.050.000VNĐ/bộ (bàn TE DAW1,2m + 4ghế Viento)

Bàn TE DAW1,2 kết hợp vơi ghế nhựa đúc Viento| Bàn Ghế Hiện Đại


BÀN TE DAW1,2-GHẾ DSW-PC 

Ghế DSW PC là mẫu ghế từng làm mưa làm gió trên mặt trận nhà hàng, cafe,.. với những đường nét đơn giản, hiện đại, chất liệu nhựa PC trong suốt cao cấp, sức bền tốt.

Ghế được thiết kế với thân nhựa PC cao cấp chân gỗ chắc chắn, sẽ là hoàn hảo khi kết hợp với bàn TE DAW1,2m cho không gian phòng ăn hiện đại.

Giá: 8.250.000 VNĐ/bộ( Bàn TE DAW1,2M +4 ghế DSW-PC)

Bàn TE DAW1,2 kết hợp ghế DSW-PC | Bàn Ghế Hiện Đại

BÀN TE DAW1,2- GHẾ HAY

Ghế HAY với thiết kế đơn giản nhưng vẫn nổi bật với sự sắc nét, form ghế rộng đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Không gian nhà bếp của bạn sẽ trở nên hiện đại và đẹp mắt hơn nếu có sự xuất hiện của bộ bàn TE DAW1,2m và ghế HAY này.

Giá: 9.050.000VNĐ/bộ ( bàn TE DAW1,2m+ 4 Ghế HAY cao cấp)

Bàn TE DAW1,2 kết hợp với ghế Hay thân nhựa chân gỗ | Bàn Ghế Hiện Đại

Bàn ăn cao cấp TE DAW 08 hoặc Bàn ăn TE DAW 1,2 kết hợp với các mẫu ghế ăn như ghế Filly, ghế DSW-P, ghế nhựa đúc Viento, ghế Hay, Ghế DSW nhựa PC cao cấp,...thiết kế hiện đại, phù hợp xu hướng, với Những bộ bàn ghế ăn đẹp, hiện đại, giá rẻ tại hcm cho không gian phòng ăn nỗi bật hiện đại đón chào năm mới.

>>Xem thêm: Giới thiệu những mẫu bàn ghế cao cấp xuất xứ Italia

Bàn Ghế Hiện Đại cung cấp các mẫu bàn ghế với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, giá cạnh tranh.

Đăng kí nhận tin