Những bộ bàn cafe tiếp khách sân vườn ngoài trời 4 ghế đẹp HCM

Tổng hợp những bộ bàn cafe tiếp khách sân vườn ngoài trời 4 ghế đẹp HCM

Tận dụng không gian sân vườn ngoài trời làm nơi tiếp khách sẽ mang lại sự mới lạ, thoải mái cho gia chủ lẫn khách đến nhà. Để khu vực ngoài trời thêm đẹp mắt, nhiều gia chủ đã tốn không ít công sức để trang hoàng cây cối, bàn ghế sao cho thẩm mỹ, ấn tượng. Trong đó, lựa chọn bàn ghế để ngoài trời được các chủ nhà lựa chọn kỹ lưỡng về chất liệu và kiểu dáng. Hiểu được điều này, Bàn Ghế Hiện Đại đã tổng hợp những bộ bàn cafe ngoài trời 4 ghế phù hợp với đa số không gian sân vườn hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn qua bài viết này nhé!

Bộ bàn cafe tiếp khách sân vườn ngoài trời SL TE2023-83A CC2009-A

Bộ bàn cafe tiếp khách sân vườn ngoài trời 4 ghế nhôm đúc

Bàn ngoài trời TE2023-83A sở hữu mặt đá ceramic không thấm nước và chịu nhiệt tố, nhờ đó bền bỉ với thời tiết nắng mưa. Trên mặt bàn khắc hoạ tiết cánh hoa mặt trời bung toả đẹp mắt. Bàn tròn hơn 80 cm giúp thoải mái bố trí 4 5 ghế. Chân bàn kiểu dáng chụm cổ điển. Chất liệu nhôm đúc giúp khung chân bàn đỡ trọn mặt đá, đồng thời bền khi ở ngoài trời. Ghế cafe nhôm đúc CC2009-A có trọng lượng vừa phải giúp dễ di chuyển khi cần thiết. Chất liệu nhôm đúc cứng chắc tạo nên sự vững chãi cho ghế, nhờ đó phù hợp với nhiều dáng người. Dưới gót chân ghế có gắn nút nhựa bảo vệ sàn gạch và không gây tiếng kót két khó chịu khi di chuyển.

Bộ bàn cafe mặt đá 4 ghế nhôm đúc có tay phù hợp sử dụng ở  không gian sân thượng, sân vườn biệt thự, sân nhà phố, nhà hàng, quán cafe cao cấp,…

Bộ bàn cafe mặt đá vuông 4 ghế nhôm đúc SL TE2018-81A CC2015-A

Bộ bàn cafe tiếp khách sân vườn ngoài trời 4 ghế nhôm đúc

Nếu bạn thích bộ bàn ngoài trời nhôm đúc có kiểu dáng vuông vắn, hãy tham khảo bộ bàn sau đây:

Bàn cafe sân vườn TE2018-81A vuông ~ 80 cm nên giúp bố trí ghế ngồi rộng rãi mà vẫn đảm bảo sự thoải mái. Mặt bàn đá ceramic chống thấm, chống nhiệt nên bền với nắng mưa.  Khung chân bàn nhôm đúc chống lại tác động oxi hoá gỉ sét, nhờ đó giữ được vẻ sáng mới lâu dài. Ghế tiếp khách có tay CC2015-A làm bằng nhôm đúc sơn tĩnh điện giúp dễ vệ sinh lau chùi trong quá trình sử dụng. Lưng ghế được thiết kế caro đan chéo đơn giản đẹp mắt. Ghế kèm nệm tạo sự êm ái khi ngồi trò chuyện, ăn uống lâu bên ngoài. Nệm ghế làm bằng vải chuyên dụng với thời tiết ngoài trời. Bên cạnh đó, ghế có thể xếp chồng, tiện lợi cho việc lưu kho di chuyển.

Bộ bàn tròn sân vườn 4 ghế nhôm đúc SL TE2022-100A CC2021A

Bộ bàn cafe tiếp khách sân vườn ngoài trời 4 ghế nhôm đúc

Bàn tiếp khách ngoài trời TE2022-100A tròn đường kính 1m giúp bạn thoải mái bố trí 5 6 ghế ngồi mà vẫn đảm bảo sự rộng rãi thoải mái. Bàn làm bằng nhôm đúc sơn tĩnh điện nên bền với thời tiết nắng mưa. Trên mặt bàn khắc hình bông hoa đẹp cổ điến duyên dáng. Đan xen giữa những hoạ tiết cánh hoa là những khoảng hở giúp bàn không bị tồn đọng nước sau mưa. Ghế cafe nhôm đúc CC2021A có kiểu lưng cao kết hợp hoạ tiết cong duyên dáng. Dáng ghế to rộng rãi phù hợp nhiều vóc dáng người ngồi.Thiết kế tay tựa được bo tròn ở phần đầu tay giúp an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Bộ bàn tròn 4 ghế ngoài trời nhôm đúc SL TE2010-106A CC2016-A

Bộ bàn cafe tiếp khách sân vườn ngoài trời 4 ghế nhôm đúc

Bên cạnh màu đồng, bàn ghế nhôm đúc còn có màu trắng đẹp nền nã tinh khôi, giúp bạn thêm nhiều lựa chọn. Bộ bàn ghế tiếp khách ngoài trời TE2010-106A CC2016-A bằng nhôm đúc sơn tĩnh điện chống lại các tác động oxi hoá, gỉ sét khi ở ngoài trời. Bạn có thể thoải mái vệ sinh lau bàn ghế mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng, thẩm mỹ. Bàn ngoài trời tròn hơn 1m nên rất rộng rãi. Bạn có thể tận dụng làm bàn ăn tiệc, tụ tập ngoài trời. Ghế sân vườn có tay tựa kiểu dáng cổ điển, đồng thời là điểm tựa tay để khi ngồi trò chuyện không bị mỏi. Dưới chân bàn và ghế đều gắn nút nhựa để bảo vệ sàn gạch, không gây tiếng ồn khi di chuyển.

Bộ bàn ghế sân vườn nhôm đúc nhỏ gọn SL TE2003-78A CC2012-A

Bộ bàn cafe tiếp khách sân vườn ngoài trời 4 ghế nhôm đúc

Nếu bạn thích bàn ghế nhôm đúc kiểu dáng gọn nhỏ, thì bộ bàn sau đây rất đáng cân nhắc. Bộ bàn ghế tiếp khách sân vườn SL TE2003-78A CC2012-A làm bằng chất liệu nhôm đúc chuyên dụng với thời tiết nắng mưa ngoài trời. Bàn tiếp khách TE2003-78A tròn 80 cm giúp bố trí 4 6 ghế nhỏ gọn dễ dàng. Bền mặt bàn khắc hoạ tiết cánh hoa khéo léo nhằm tăng tính thẩm mỹ, đồng thời giúp nước không bị tồn đọng sau mưa. Dưới mặt bàn có 1 ngăn phụ, nhờ đó bạn có thể để vật dụng như gạt tàn, khăn lau, ấm nước một cách tiện lợi. Ghế cafe sân vừa form dáng gọn nhỏ đẹp tinh tế. Trên bề mặt ghế có các rảnh hở để khi ngồi được thoáng mát dễ chịu. Bộ bàn ghế có 2 màu đồng, trắng để bạn lựa chọn theo sở thích.

Bộ bàn cafe tiếp khách tròn 4 ghế lưới SL TE2003-78A CC2018-A

Bộ bàn cafe tiếp khách sân vườn ngoài trời 4 ghế lưới Textilen

Bên cạnh những bộ bàn ghế nhôm đúc ở trên, sự kết hợp giữa bàn nhôm đúc TE2003-78A và ghế lưới CC2018-A sẽ cho bạn thêm nhiều cân nhắc, lựa chọn. Bàn ngoài trời nhôm đúc TE2003-78A tròn ~ 80 cm bền khi ở ngoài trời. Dưới mặt bàn có ngăn phụ để đựng vật dụng như khăn, gạt tàn, ấm nước. Ghế lưới sân vườn CC2018-A có nệm ngồi và lưng tựa làm bằng vải lưới Textilen chuyên dụng với thời tiết ngoài trời. Khung nhôm vững chắc chịu được lực tốt. Các liên kết ở chân ghế được thiết kế chắc chắn, nhằm tăng độ vững cho ghế.

Bộ bàn sân vườn 4 ghế lưới Textilen SL TE2012-70A CC2005-A

Bộ bàn cafe tiếp khách sân vườn ngoài trời 4 ghế lưới Textilen

Bàn ngoài trời TE2012-70A chất liệu thép carbon có chống lại các tác động bên ngoài trời giúp bàn thêm bền bỉ. Mặt bàn tròn đường kính 70 cm không chiếm diện tích. Chân bàn bằng nhôm thanh mảnh được liên kết với nhau tạo thành hình dáng chân bàn cong uốn lượn độc đáo. Ghế sân vườn CC2005-A chất liệu vải lưới Textilen chuyên dụng với nắng mưa. Ghế lưới mang lại sự thoáng mát và êm ái khi vừa ngồi vào. Khung ghế bằng nhôm dày dặn chắc chắn chịu được lực tốt, phù hợp với nhiều vóc dáng người ngồi. Ghế có thể xếp chồng phù hợp để bạn cất gọn hoặc di chuyển khi cần thiết.

Bộ bàn ghế ngoài trời giả mây đan SL TE2014-80A CC2020-A

Bộ bàn cafe tiếp khách sân vườn ngoài trời 4 ghế giả mây

Bàn kính ngoài trời TE2014-80A sở hữu thiết kế đơn giản cổ điển. Mặt bàn bằng kính có ưu điểm chống nước và dễ vệ sinh khi ở ngoài trời. Dưới mặt bàn là dây nhựa đan giả mây đẹp độc đáo. Dây nhựa đan này là chất liệu chuyên để ngoài trời, nên bạn có thể yên tâm về độ bền màu. Khung chân bàn bằng nhôm vô cùng chắc chắn. Ghế nhựa giả mây CC2020-A là mảnh ghép đồng bộ với bàn TE2014-80A. Bộ bàn cafe 4 ghế ngoài trời SL TE2014-80A CC2020-A được sử dụng làm bàn ghế nhà hàng sân vườn, bàn ghế tiếp khách, bàn ghế cafe sân thượng, hồ bơi,…

Hy vọng qua bài viết, bạn đã tìm bộ bàn cafe tiếp khách sân vườn ngoài trời “chân ái”. Nếu cần thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ Bàn Ghế Hiện Đại qua số hotline, chúng tôi sẽ phản hồi bạn nhanh chóng và chuyên nghiệp.

*Giá sản phẩm trên bài blog có thể thay đổi tuỳ từng thời điểm. Quý khách vui lòng click trực tiếp vào link sản phẩm để cập nhật giá mới nhất. Xin cảm ơn!

Đăng kí nhận tin