Những bộ bàn ăn 4 ghế cho căn hộ giá rẻ hiện đại HCM

Rất khó để lựa chọn cho phòng ăn căn hộ nhà bạn một bộ bàn ăn vừa ý vì diện tích khá chật hẹp, làm sao đặt được bàn ăn có lối đi thoáng mát rộng rãi, bên cạnh đó vẫn còn điểm nhấn cho riêng mình.

Bạn đừng quá lo lắng hôm nay Bàn Ghế Hiện Đại mang đến cho bạn Những bộ bàn ghế ăn 4 ghế cho căn hộ giá rẻ hiện đại hcm.

Bộ bàn ăn 4 ghế cho căn hộ nhỏ giá rẻ Lexi Beetle hcm

Bộ bàn ăn Lexi Beetle một trong những bộ bàn ăn đang là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng, với diện tích vừa chuẩn cho phòng ăn nhỏ chất liệu mặt gỗ sơn MDF chống thấm chống trầy, 4 chân bàn được làm bằng gỗ Beech chắc và cực bền. Ngoài ra dòng ghế ăn Beetle một cái tên quen thuộc lấy ý tưởng từ những cánh bọ cứng mang một vẻ đẹp duyên dáng, sắc sảo qua từng đường nét uốn lượn của ôm trọn vào thân người, thêm vào đó ghế có nhiều màu sắc giúp không gian của bạn trở nên tươi sáng và sinh động hẳn lên.

Bộ bàn ăn 4 người Cult cho căn hộ giá rẻ hiện đại hcm

Diện tích phòng ăn nhà bạn khá chật hẹp làm sao để bàn ghế ăn mà có lối đi thoáng mát, không gian tươi sáng, thì bộ bàn ăn Cutl 4 ghế là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với bàn ăn Cult 1m2 đúng chuẩn cho không gian căn hộ bàn được làm bằng chất liệu cao cấp HPL chống thấm chống trầy, thêm vào đó bàn có hai tông màu trắng đen giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Kết hợp thêm chiếc ghế Cult đa màu sắc bạn tha hồ sáng tạo cho phòng ăn nhà mình, ghế được làm bằng nhựa đúc cao cấp dẻo bền, có tựa lưng giúp bạn thoải mái khi ngồi ăn quá lâu.

Bộ bàn ăn 4 ghế Lexi Nerd hiện đại cho chung cư giá rẻ hcm

Bạn thích thay đổi phong cách phòng ăn nhà bạn vì bạn cảm thấy nhàm chán với bộ bàn ăn đơn điệu của nhà mình, hãy đến bàn ghế hiện đại sẽ giới thiệu đến bạn Bộ bàn ăn 4 ghế Lexi Nerd hiện đại cho chung cư giá rẻ hcm. Với chiếc bàn ăn TE LEXI 1m2 thiết kế đơn giản mặt MDF gỗ sơn chống thấm cực tốt chân bàn được làm bằng gỗ Beech màu tự nhiên, kết hợp với chiếc ghế ăn Nerd đa màu sắc giúp bạn không nhàm chán về bàn ăn, bên cạnh đó ghế được làm bằng nhựa chân thép sơn hiện đại.

Bộ bàn ăn 1m2 cho 4 người DAW CAT cho căn hộ hcm

Bộ bàn ăn Daw Cat đơn giản nhưng không kém phần sang trọng tinh tế hợp thời trang, kiểu dáng chiếc bàn không quá nổi bật nhưng cũng không kém phần thời thượng một cái tên đã quá quen thuộc chất liệu bàn mặt MDF sơn chống thấm với tông màu trắng và đen góp phần lên sự tươi sáng cho gian phòng, kết hợp với những chiếc ghế Cat nhựa kiểu dáng mới lạ những mạng lưới trên thân ghế hay mặt ngồi giúp cho bạn ngồi thoải mái êm dịu hơn.

Bạn vừa điểm qua một lượt Những bộ bàn ăn 4 ghế cho căn hộ giá rẻ hiện đại hcm do Bàn Ghế Hiện Đại cung cấp. 

Bộ bàn ăn Vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vừa được tiết kiệm được diện tích không gian đặc biết giá lại ưu đãi, còn ngần ngại gì mà không đến ngay với bàn ghế hiện đại (banghehiendai.com).

Xem thêm: Mẫu bàn ghế ăn xếp chồng 6 ghế dành cho các căn hộ hiện đại hcm 


Đăng kí nhận tin