Mua bàn ghế ăn cho căn hộ hiện đại giá rẻ ở HCM

Bạn đang tìm kiếm cho căn hộ mình một bộ bàn ghế ăn nhưng chưa biết đến nơi đâu, bạn đau đầu vì quá nhiều mẫu sản phẩm đa dạng, không biết bộ nào mới hợp với căn hộ. Bạn muốn kết nối với các doanh nghiệp nội thất để được tư vấn và giá ưu đãi thị trường.

Nếu bạn đang gặp những vấn đề được nêu trên thì đừng vội bỏ qua bài viết “Mua bàn ghế ăn cho căn hộ hiện đại giá rẻ ở Hcm” này.

Theo xu hướng hiện nay bộ bàn ghế ăn đang được ưa chuộng nhất tại các căn hộ chính là tính cơ động, ghế có thể xếp chồng và ưu tiên những bàn có kích thước vừa chuẩn hoặc bàn tròn cũng là lựa chọn hàng đầu.

Bộ bàn ăn Cult 1m2 và 4 ghế Lavoro nhựa cho căn hộ hcm

Được thiết kế dành riêng cho những gia đình đông thành viên hoặc các công ty. Bàn ăn Cult được thiết kế hình chữ nhật có kích thước 1m2. Mặt bàn được làm bằng chất liệu HPL có khả năng chịu được nhiệt độ cao kết hợp cùng 4 chân thép sơn tĩnh điện đồng màu.. Kết hợp, ghế nhựa Lavoro có thiết kế sang trọng hiện đại những đường gân đồng đều ở mặt sau ghế kết hợp chân vòng chất liệu thép sơn tĩnh điện thanh mảnh, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, tính năng nổi bật nhất là xếp chồng lên nhau tiết kiệm đáng kể gian phòng khi bạn không cần đến.

Bộ bàn ăn Lexi 1m2 và 4 ghế nhựa Beelle chân sắt cho căn hộ hcm

Mặt bàn hình chữ nhật với chất liệu gỗ sơn MDF, các góc được bo tròn mang đến sự an toàn tối đa. Khung bàn là sắt sơn tĩnh điện hiện đại. Bốn chân gỗ beech màu tự nhiên hướng ra ngoài giúp làm tăng khả năng chắc chắn.

Được thiết kế theo cảm hứng từ đôi cánh của những chú bọ cánh cứng, ghế nhựa beetle với phần ngồi liền lưng tựa được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp. Bốn chân ghế thép sơn tĩnh điện màu đen vô cùng chắc chắn. Cùng dãy màu sắc đa dạng như: trắng, đen, hồng, xanh dương, xám, xanh rêu cho bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách của mình.

Bộ bàn ăn tròn 4 người Doll dành cho căn hộ hiện đại hcm

Bàn có kích thước vừa phải 90cm phù hợp cho gia đình bốn người. Thiết kế mặt gỗ sơn độc đáo đẹp mắt với mặt bàn được vạch cách đều như cánh hoa, đi cùng đó là sự đột phá của bàn được cấu tạo 3 chân gỗ Sồi màu tự nhiên vững chắc liên kết bằng khung thép sơn tĩnh điện bền đẹp.

Ghế ăn với chất liệu nhựa PP kết hợp cùng nệm ngồi và nệm tựa bọc vải vô cùng dễ chịu và đẹp mắt, mang đến cho người ngồi cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất. Phần chân là khung gỗ beech màu tự nhiên được mài nhẵn mịn. Ngoài ra, dưới mỗi chân ghế được trang bị thêm 1 nút đệm nhỏ giúp chống trượt và bảo vệ sàn nhà của bạn.

Bộ bàn ăn tròn Tulip 08 và 4 ghế nhựa Mesh cho căn hộ hcm

Tuy đơn giản nhưng sang trọng, bàn ăn Tulip mang lại một vẻ đẹp nhẹ nhàng cho không gian sử dụng. Với kích thước mặt bàn 80cm, phù hợp cho gia đình 4 người hoặc bàn tiếp khách văn phòng. Mặt bàn được làm bằng chất liệu gỗ sơn MDF chống thấm, chống trầy và dễ vệ sinh.

Ghế nhựa mesh với thiết kế mới lạ, phá cách với những sợi dây nhựa PP đan với nhau giống một chiếc rổ. Phần ngồi và thanh gác tay rộng rãi mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái. Ghế có bốn chân sắt sơn tĩnh điện cùng màu thân vô cùng chắc chắn.

Qua bài viết Mua bàn ghế ăn cho căn hộ hiện đại giá rẻ ở Hcm Bàn ghế hiện đại hy vọng đã giải đáp được những thắc mắc của bạn.

Các sản phẩm trên đều sở hữu một điểm chung là thiết kế hợp thời, chất liệu cao cấp, chống ẩm mốc và an toàn cho người dùng. Vì vậy, đừng quên kết nối với chúng tôi để sớm sở hữu cho mình một nội thất sang trọng nhé!

Xem thêm: Những bộ bàn ghế xếp chồng tiết kiệm hiện đại cao cấp hcm

---------------------------------------------------------------------------


Đăng kí nhận tin