MẪU GHẾ QUẦY BAR ĐẸP CHÂN SẮT GIÁ RẺ TẠI HCM

Nếu bạn bỏ qua những mẫu ghế bar đẹp chân sắt giá rẻ dưới đây thật tiếc, bởi các sản phẩm này không chỉ sở hữu thiết kế phá cách nội thất, còn mang tới độ bền lâu vượt trội ngoài mong đợi.

Ghế Bar Thân Nệm Xoay 360 Độ Chân Sắt Hiện Đại Hcm

Ghế quầy bar nệm chân cố định xoay tròn sở hữu thiết kế đẳng cấp, rất lạ mắt và đẹp sang. Sản phẩm có phần nệm ngồi bằng da PU không bám bụi dễ dàng vệ sinh với hai gam màu cá tính. Đồng thời, ghế còn có khả năng xoay tròn 360 độ nên mang lại cho người dùng những trải nghiệm hài lòng

Mặt khác, sản phẩm có chân thép sơn tĩnh điện màu đen tăng thêm vẻ đẹp khỏe khoắn. Đồng thời, nhờ thế mà các tác động của quá trình oxy hóa tự nhiên cũng như va chạm thường ngày khó có thể làm nội thất bị han gỉ hay xuống cấp.

Ghế Bar chân sắt thân nệm tăng giảm chiều cao hiện đại hcm

Những mẫu ghế quầy bar này đang được mọi người rất ưa chuộng tại Bàn ghế hiện đại, đặc biệt là kiểu dáng đột phá phong cách 2019 với thiết kế theo lối vừa cổ điển vừa hiện đại, mang một chút hương vị của sự hoài cổ, kiểu dáng đặc trưng nhưng vẫn không thiếu phần tinh tế nhẹ nhàng, điều đặc là giá cả phải chăng.

Với nệm ngồi êm ái thiết kế cách điệu sang trọng bọc simili cao cấp giúp người ngồi cảm thấy thoải mái dễ chịu, phần chân ghế kiểu chân trụ nâng hạ, chất liệu thép sơn tĩnh điện sáng bóng.

Mặt khác, ghế có tăng giảm lên xuống thoải mái phù hợp với các quầy bar và kể cả quầy đảo bếp, cũng như chiều cao của từng người. Phần nệm có  nhiều màu có thể phối với nhiều tone màu nội thất khác nhau, giúp bạn thỏa sức sáng tạo tô điểm cho không gian.

Vừa rồi là những MẪU GHẾ QUẦY BAR ĐẸP CHÂN SẮT GIÁ RẺ TẠI HCM  mà nhiều khách hàng đang đặc biệt yêu thích.

Bạn còn chần chừ gì không kết nối với chúng tôi theo số 0949 90 92 96 để sớm có được các hỗ trợ?Bàn Ghế Hiện Đại còn thường xuyên cập nhật các mẫu sản phẩm mới, đẹp hợp, thiết kế cá tính và bền bỉ đảm bảo có thể mang lại cho quý vị nhiều trải nghiệm hài lòng ngoài mong đợi!

 Xem thêm: Những mẫu ghế bar cho quầy đảo bếp giá rẻ tại Tp Hcm


 

Đăng kí nhận tin