Ghế phòng họp Ghế tiếp khách chân quỳ cho showroom, văn phòng

Ghế phòng họp Ghế tiếp khách chân quỳ cho showroom, văn phòng

Ghế chân quỳ được ưa chuộng nhờ vẻ ngoài đẹp thanh lịch, mang đến cho không gian tiếp khách văn phòng sự sang trọng chuyên nghiệp. Bên cạnh những mẫu ghế chân quỳ văn phòng truyền thống, ghế chân quỳ hiện nay có nhiều thiết kế, kiểu dáng tiện dụng đẹp mắt. Hãy cùng Bàn Ghế Hiện Đại tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé!

Ghế phòng họp Ghế tiếp khách chân quỳ cao cấp

Đối với không gian yêu cầu nội thất chỉn chu cao cấp như showroom ô tô, ngân hàng, phòng tiếp khách VIP, văn phòng quốc tế,… Ghế chân quỳ tiếp khách cao cấp là lựa chọn hoàn hảo. Với chất liệu bền bỉ và kiểu dáng sang trọng, những mẫu ghế chân quỳ sau đây hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng.

Ghế tiếp khách chân quỳ thân nhựa cao cấp TOBE

  • Màu sắc: Trắng, đen, begie, xanh lá, xanh đậm, cam
  • Chất liệu: Ghế thân nhựa PP phủ lớp Fiberglass, chân sắt sơn tĩnh điện
  • Kích thước: 500 x 560 x 830 (mm)
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-TOBE 2-S


Ghế phòng họp Ghế tiếp khách chân quỳ cao cấp TOBE 

Tobe là mẫu ghế nhựa chân quỳ hiện đại nổi tiếng của Archirivolto Design. Ghế được sản xuất theo công nghệ chuẩn Châu Âu cam kết về chất lượng và kiểu dáng. Thân nhựa PP phủ sợi Fiberglass gia tăng độ bền, đồng thời chống lại các tác động bên. Chân sắt quỳ thanh mảnh nhưng rất cứng cáp chịu được tải trọng lớn, nhờ đó phù hợp với nhiều dáng người ngồi. Ghế Tobe chair có nhiều phiên bản: có nệm, không nệm, chân xoay, chân cố định,...Bạn có thể tham khảo thêm tại đây để có thêm nhiều lựa chọn.

Ghế  thân nhựa chân quỳ cao cấp DRAGON 1

  • Màu sắc: Trắng, đen, xám, đỏ, beige,…
  • Chất liệu: Ghế thân nhựa PP, chân thép sơn tĩnh điện
  • Kích thước: 540 x 540 x 785 (mm)
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-DRAGON 1


Ghế phòng họp Ghế tiếp khách chân quỳ cao cấp DRAGON 1

Ghế chân quỳ Dragon 1 nằm trong bộ sưu tập Dragonfly của nhà thiết kế nội thất Archirivolto Design. Ghế được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất Châu Âu, vì vậy bạn có thể an thâm đến chất lượng và kiểu dáng, Thân ghế nhựa được thiết kế những đường kẻ song song mềm mại. Chân ghế quỳ thép sơn tĩnh điện bền trong không khí, đồng thời chịu được tải trong lớn. Màu sơn chân ghế giống màu mặt ngồi, mang lại sự đồng bộ hoàn hảo.

Ghế tiếp khách chân quỳ lưng lưới cao cấp CV4227-M

Ghế phòng họp Ghế tiếp khách chân quỳ cao cấp CV4427-M

Có thể nói, ghế văn phòng chân quỳ CV4427-M là mẫu nội thất “kinh điển” trong giới văn phòng. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp mẫu ghế này khi đi đến các toàn nhà làm việc, không gian tiếp khách, showroom ô tô, ngân hàng,…Vì phổ biến như vậy, nên ghế cũng có nhiều phiên bản khác nhau về chất liệu, kiểu dáng, giá thành. Ghế lưới tiếp khách CV4427-M sở hữu kiểu dáng thanh lịch hiện đại, góp phần tăng vẻ sang trọng chuyên nghiệp cho không gian. Nệm lưới dày chắc đỡ trọn cơ thể người ngồi. Ghế lưới còn có ưu điểm thoáng mát. Chân ghế thép mạ chrome bóng tăng vẻ sang trọng chuyên nghiệp cho không gian.

Ghế phòng họp chân quỳ nệm da nhập khẩu CV4174-P


Ghế phòng họp Ghế tiếp khách chân quỳ cao cấp CV4174-P

Giống với CV4427-M, ghế lưới chân quỳ CV4174-P  cũng nhận được sự yêu mến của khách hàng trên toàn thế giới. Ghế chân quỳ CV4174-P là dòng ghế làm việc nhập khẩu cao cấp, có tính thẩm mỹ và độ bền chuẩn đến từng chi tiết. Nệm ghế bọc PVC ít bám bẩn và dễ vệ sinh. Chân ghế thép cứng cáp chịu được lực tốt. Bề mặt chân thép được mạ chrome sáng bóng, tạo vẻ đẹp chuyên nghiệp cho không gian của bạn.

Ghế văn phòng chân cố định nệm da dày CV4417-P


Ghế phòng họp Ghế tiếp khách chân quỳ cao cấp CV4417-P

Ghế tiếp khách chân quỳ CV4417-P bọc nệm PVC cao cấp dày dặn, mang đến sự êm ái, dễ chịu. Tay ghế ốp PVC cao cấp đồng bộ với nệm ghế. Chân ghế bằng mạ chrome sáng bóng cao cấp. Kiểu chân quỳ cố định rất phù họp cho các không gian. Với kiểu dáng và chất liệu cao cấp, ghế còn được sử dụng làm ghế giám đốc chân không xoay, ghế trưởng phòng, ghế tiếp khách VIP,...

Ghế phòng họp Ghế tiếp khách chân quỳ hiện đại giá rẻ

Để tiết kiệm ngân sách, bạn có thể tham khảo những mẫu ghế chân quỳ có giá thành vừa phải hợp lý. Những mẫu ghế phòng họp, ghế tiếp khách sau đây sẽ đáp ứng 2 tiêu chí quan trọng: chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Hãy cùng Bàn Ghế Hiện Đại tiếp tục tìm hiểu nhé!

Ghế tiếp khách nhựa chân quỳ cố định CC1550-S

  • Màu sắc: Trắng, đen, xám, cam, begie
  • Chất liệu: Thân nhựa PP, chân thép sơn tĩnh điện
  • Kích thước: 400 x 550 x 450/770 (mm)
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CC1550-S


Ghế phòng họp Ghế tiếp khách chân quỳ giá rẻ CC1550-S

Ghế tiếp khách thân nhựa CC1550-S bằng nhựa PP cao cấp thiết kế mới lạ độc đáo, phần nệm ngồi uốn cong làm điểm nhấn cho không gian bằng nhựa vô cùng chắc chắn, giúp tăng độ thoải mái đối với người dùng. Chân sắt sơn tĩnh điện vòng ôm chịu được trọng lực cao, có trang bị thêm 4 miếng nệm mút giúp bảo vệ sàn nhà, chống trầy chống ồn dễ dàng di chuyển. Phù hợp sử dụng cho ghế tiếp khách, ghế ăn, ghế ăn nhà hang, ghế cafe, ghế ,...

Ghế tiếp khách chân quỳ lưng nhựa nệm vải CC1557-F

  • Màu sắc: Lưng nhựa trắng / đen / xám, nệm vải nhiều màu, chân trắng
  • Chất liệu: Lưng nhựa PP, nệm vải / PVC, chân sắt sơn tĩnh điện
  • Kích thước: 455 x 480 x 440/715 (mm)
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CC1557-F


Ghế phòng họp Ghế tiếp khách chân quỳ hiện đại CC1557-F

Ghế tiếp khách chân quỳ CC1557-F thân nhựa PP cứng cáp chịu được lực tốt. Dáng lưng uốn cong ôm lấy cột sống, giúp định hình tư thế ngồi chuẩn và xua tan mỏi nhức thắt lưng. Nệm ngồi có độ dày vừa phải tạo sự êm ái khi ngồi vào. Ghế chân quỳ sắt sơn tĩnh điện hạn chế oxi hoá trong không khí. Chân sắt tuy thanh mảnh nhưng chịu lực tốt, phù hợp bố trí ở nơi công cộng có nhiều người sử dụng. Ghế có thể xếp chồng, thuận tiện khi di chuyển hoặc lưu kho cất khi không sử dụng.

Ghế phòng họp lưng nhựa nệm vải chân quỳ CC1552-P

  • Màu sắc: Thân nhựa trắng; Nệm vải: Cam, xám, xanh dương, xanh chuối
  • Chất liệu: Thân nhựa PP trắng, nệm vải bố, chân sắt sơn tĩnh điện
  • Kích thước: 450 x 500 x 450/790 (mm)
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CC1552-P


Ghế phòng họp Ghế tiếp khách chân quỳ giá rẻ CC1552-P

Ghế nhựa xếp chồng CC1552-P được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, cũng như có thiết kế thân thiện, chất liệu bền bỉ nhằm mang đến trải nghiệm tốt cho người sử dụng. Thân ghế nhựa PP màu trắng cứng cáp chịu lực tốt kết hợp với form dáng mềm mại tạo nên sự hiện đại trong không gian, đồng thời tăng giá trị sản phẩm. Nệm ghế vải bố có độ dày vừa phải tạo độ êm nhẹ cho mông khi ngồi, vải bố có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn phù hợp vởi sở thích và thiết kế. Chân sắt sơn tĩnh điện màu trắng đồng màu với thân ghế tạo sự đồng nhất hoàn hảo và đảm bảo sự bền bỉ trong không khí.

Ghế phòng họp chân quỳ lưng nệm lưới CV4521-M

  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu: Lưng lưới, nệm vải, chân thép mạ chrome, tay ốp nhựa
  • Kích thước: 580 x 580 x 450/1050 (mm)
  • Link sản phẩm: Banghehiendai.com-CV4521-M


Ghế phòng họp Ghế tiếp khách chân quỳ hiện đại CV4521-M

Ghế phòng họp chân quỳ CV4521-M lưng lưới căng thoáng, không gây bí bách mồ hôi. Nệm ghế có độ dày vừa phải mang lại sự êm ái khi ngồi làm việc trong thời gian dài. Chân ghế thép mạ chrome sáng bóng. Dưới chân ghế được ốp nhựa nhằm tăng tính thẩm mỹ, đồng thời bảo vệ sàn nhà và không gây tiếng ồn khi di chuyển. Ghế phòng họp lưới chân quỳ CV4521-M phù hợp sử dụng làm ghế làm việc chân cố định, ghế văn phòng không xoay, ghế ngồi máy tính, ghế trình ký, ghế tiếp khách showroom,…

Nếu cần thêm thông tin về Ghế phòng họp Ghế  tiếp khách chân quỳ, đừng ngần ngại liên hệ Bàn Ghế Hiện Đại qua số hotline, chúng tôi sẽ phản hồi bạn nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Modern Furniture_Bàn Ghế Hiện Đại cập nhật xu hướng & chất lượng.

 
 
 

Đăng kí nhận tin