Mẫu bàn ghế tiếp khách hiện đại xu hướng 2019

Bạn là người yêu thích trang trí nội thất, bạn đang tìm kiếm bộ bàn ghế tiếp khách vừa hiện đại vừa phù hợp với phòng khách của gia đình mình ?

Bộ bàn đẹp, sang trọng chính là điểm nhấn cho phòng khách, BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI giới thiệu Mẫu bàn ghế tiếp khách hiện đại xu hướng 2019 mang nét đẹp sang trọng phù hợp xu hướng hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng với nét đẹp mà bộ bàn này đem lại.

Đầu tiên nhắc đến là mẫu bàn TE TULIP kết hợp với ghế Tulip

BÀN TN TULIP-GHẾ TULIP

Như những đóa hoa Tulip sắc thắm, rực rỡ. Bộ bàn tiếp khách TE Tulip kết hợp ghế Tulip mang đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài việc sử dụng trong không gian phòng khách gia đình, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phòng tiếp khách văn phòng, phòng tư vấn spa, phòng ghi danh đăng ký, phòng check in hội thảo, hoặc đặt tại các buổi event sang trọng,…

Bộ bàn tiếp khách Tulip sang trọng | Bàn Ghế Hiện Đại

Với thiết kế hiện đại sang trọng, có thể dùng 2 ghế đến 4 ghế Tulip tùy theo không gian, nhu cầu mục đích sử dụng của gia chủ.

Bộ bàn tiếp khách Tulip 4 ghế sang trọng | Bàn Ghế Hiện Đại

Bàn TE Tulip ngoài dùng chúng với ghế Tulip thanh mảnh duyên dáng có thế kết hợp với ghế Tulip Arm thoải mái thư giãn cho không gian phòng đọc sách, phòng trà... Ghế Tulip Arm hiện đại với thiết kế tay vịn vô cùng thoải mái, trang nhã.

Bàn TE Tulip với ghế Tulip Arm | Bàn Ghế Hiện Đại

BÀN TE TULIP -GHẾ BERTOIA

Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng cá tính với chất liệu thép mạ chrome sáng bóng kết hợp với bàn TE Tulip 08S làm bật lên vẻ đẹp cho không gian người dùng.

Bộ bàn TE Tulip 08S với ghế Bertoia thép mạ  | Bàn Ghế Hiện Đại

Bộ bàn TE Tulip 08S với ghế Bertoia thép mạ nệm đen | Bàn Ghế Hiện Đại

Bàn Ghế Hiện Đại cung cấp nhiều mẫu bàn ghế gia đình, bàn ghế cafe-fastfood, bàn ghế nhà hàng quán ăn, bàn ghế văn phòng, ...với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, giá cạnh tranh.

>> Xem thêm: Bàn trà, bàn sofa cao cấp hiện đại nhập khẩu tại tphcm

Liên hệ với BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và nhận được giá tốt nhất nhé!

Đăng kí nhận tin