Mẫu bàn ghế phòng ăn đẹp cho nhà chung cư, căn hộ

Mẫu bàn ghế phòng ăn đẹp với những thiết kế sang trọng phù hợp cho nhà chung cư, căn hộ. Banghehiendai.com xin giới thiệu Mẫu bàn ghế phòng ăn đẹp cho nhà chung cư, căn hộ mà Qúy khách hàng có thể quan tâm.

Trong không gian thiết kế nội thất chung cư, căn hộ bộ bàn ghế phòng khách kiêm bàn ăn được thiết kế mang phong cách nhẹ nhàng, tao nhã vì thế chọn lựa một bộ bàn ăn đẹp, hiện đại là rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến toàn bộ cảnh quan chung của căn nhà.

Bộ bàn TE DAW 12W và ghế Ghost cho nhà chung cư, căn hộ | Bàn Ghế Hiện Đại

Bộ bàn TE DAW 12W kết hợp với ghế Ghost trong suốt sang trọng mang đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng cho không gian ăn uống. Bàn TE DAW 12W với ưu điểm dễ vệ sinh, hiện đại. Ghế Ghost với thiết kế tay vịn mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Bộ bàn ăn 4 ghế phong cách hiện đại kết hợp giữa chất liệu gỗ hiện đại và nhựa PC cao cấp của những chiếc ghế trong suốt phần nào giúp không gian ăn uống được thu hút hơn.

Bộ bàn Valley và ghế DSW nhựa ABS cao cấp cho nhà chung cư, căn hộ | Bàn Ghế Hiện Đại

Căn hộ chung cư hướng sử dụng những gam màu nhã nhặn tinh tế. Bộ bàn ghế ăn này cũng vậy. Ghế DSW nhựa ABS kiểu dáng thanh mảnh cùng với bàn ăn gỗ tự nhiên sang trọng, chống thấm rất dễ sinh nên trong chúng luôn sạch sẽ. Đây là Mẫu bàn ghế phòng ăn đẹp cho nhà chung cư, căn hộ mang phong cách nhã nhặn tinh tế chắc hẵn sẽ làm bạn hài lòng.

Bộ bàn TN Cult và ghế Cult nhập khẩu cho nhà chung cư, căn hộ | Bàn Ghế Hiện Đại

Bộ bàn ăn 6 ghế dành cho gia đình có nhiều thành viên, bộ bàn ăn Cult tiêu chuẩn Châu Âu với gam màu nhẹ nhàng, hiện đại và thiết kế thanh thoát mang đến sự thoải mái và rộng rãi khi bước vào căn phòng.

Bộ bàn TN Cult và ghế Dragonfly cho nhà chung cư, căn hộ | Bàn Ghế Hiện Đại

Nét hiện đại trong không gian phòng ăn với vẻ đẹp thanh lịch mang một phong cách Châu Âu đến với ngôi nhà Việt. Sự kết hợp giữa Ghế Dragonfly thiết kế độc đáo và bàn ăn TN Cult hiện đại, kiểu dáng thanh thoát đây được xem là xu hướng chọn bàn ghế cho các nhà chung cư, căn hộ hiện nay.

Trong thiết kế nội thất phòng ăn cho nhà chung cư, căn hộ có diện tích không quá rộng thì một bộ bàn ăn tròn được sử dụng nhiều để tối ưu diện tích. Ghế Tulip nổi bật với nệm bọc nệm dày màu sắc sinh động mang đến sự êm ái, lan tỏa sự ấm áp trong căn phòng. Thiết kế bàn ăn tròn TE Tulip đơn giản cho việc di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn. Bộ bàn ghế ăn tròn Tulip rực rỡ, sang trọng như những bông hoa Tulip trong ngôi nhà. Bạn sẽ thấy tuyệt vời hơn khi sử dụng chúng làm bộ bàn tiếp khách kiêm bàn ăn cho ngôi nhà của mình.

Bạn đang tìm mua một bàn ghế phòng ăn đẹp cho nhà chung cư, căn hộ? Đừng quá lo lắng khi bạn không biết nên chọn bộ bàn ghế ăn nào phù hợp với không gian căn hộ chung cư của mình. Mẫu bàn ghế phòng ăn đẹp cho nhà chung cư, căn hộ mà Bàn Ghế Hiện Đại giới thiệu với nhiều mẫu mã thiết kế đẹp, phù hợp xu hướng sẽ cho bạn một trải nghiệm thật tuyệt với khi lần đầu chạm nhìn chúng. Hãy liên hệ với Banghehiendai.com để được tận tình tư vấn và có cho mình những bộ bàn ăn phù hợp với mức giá vô cùng cạnh tranh. Xem thêm

Liên hệ với BÀN GHẾ HIỆN ĐẠI để được tư vấn và nhận được giá tốt nhất nhé!

Đăng kí nhận tin