Hướng dẫn cách lắp ráp ghế quầy bar chân tăng giảm (Có video)

Hướng dẫn cách lắp ráp ghế quầy bar chân tăng giảm tại nhà (Có video)

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn 3 bước lắp ráp ghế quầy bar tăng giảm (ghế bar điều chỉnh độ cao) đơn giản ngay tại nhà, áp dụng cho 90% ghế quầy bar tăng giảm có trên thị trường hiện nay. Đa phần các mẫu ghế bar tăng giảm hiệu nay đều có cấu tạo giống nhau. Nên nếu ghế bar của bạn không mua ở Bàn Ghế Hiện Đại, bài viết này có lẽ vẫn sẽ hữu ích với bạn.

Hãy cùng Bàn Ghế Hiện Đại tìm  hiểu nhé!

 

Video hướng dẫn lắp ráp ghế quầy bar chân tăng giảm

Chuẩn bị

Các bộ phận của ghế bar tăng giảm cơ bản gồm: Nệm ngồi, pen ghế (piston), ống chân, mâm chân, ốc ví, đệm ốc, lục giác. Tuỳ theo kiểu dáng của ghế quầy bar, mà số lượng ốc vít và đệm ốc có thể thay đổi. Đảm bảo số lượng ốc vít và đệm ốc phải bằng nhau.

Cấu tạo ghế quầy bar chân tăng giảm

Lắp ráp

Bước 1: Úp ngược mặt nệm ngồi. Tiếp theo, cố định ống chân và nệm ghế bằng ốc vít và đệm vít. Sử dụng lục giác để xoay vặn ốc vít dễ dàng hơn. Lưu ý, khi úp ngược mặt nệm, bạn nên để mặt nệm lên mặt phẳng sạch để tránh trầy xước.

Hướng dẫn lắp ra ghế quầy bar chân tăng giảm – Bước 1

Bước 2: Gắn mâm chân ghế và pen ghế với nhau.

Hướng dẫn lắp ráp ghế quầy bar chân tăng giảm – Bước 2

Bước 3: Ghép 2 phần ghế (đã ráp ở bước 1+ 2) với nhau. Hoàn thành việc lắp ráp.

Hướng dẫn lắp ráp ghế quầy bar chân tăng giảm – Bước 3

Kiểm tra

Để đảm bảo ghế bar hoạt động đúng cách, bạn nên kiểm tra các chức năng (điều chỉnh độ cao, xoay 360 độ) của ghế ngay sau khi lắp ráp.

Cách tăng độ cao ghế bar

Để tăng chiều cao ghế bar, bạn nhấc nhẹ cơ thể ra khỏi nệm ghế sao cho mặt nệm cảm nhận ít sức nặng nhất. Tiếp theo, bạn gạt cần gạt bên dưới nệm ngồi theo hướng từ dưới lên trên.

Hướng dẫn cách tăng độ cao ghế bar

Cách giảm độ cao ghế bar

Để giảm chiều cao ghế,  bạn ngồi trực tiếp lên mặt nệm. Sau đó bạn căn chỉnh để trọng tâm của người ngồi đúng chính giữa nệm ngồi, sao cho mặt nệm ghế cảm nhận được độ nặng của cơ thể. Tiếp theo, bạn cần gạt bên dưới nệm ngồi theo hướng từ dưới lên trên.

Hướng dẫn cách giảm độ cao ghế bar

Địa chỉ mua ghế quầy bar chân tăng giảm

Modern Furniture_Bàn Ghế Hiện Đại tự hào là đơn vị cung cấp ghế quầy bar uy tín tại TpHCM. Bên cạnh ghế quầy bar tăng giảm, chúng tôi còn có đa dạng các mẫu ghế bar khác như: Ghế quầy bar chân cố định, ghế quầy bar nhựa, ghế quầy bar có lưng tựa, ghế quầy bar gỗ, ghế bar kỹ thuật viên, ghế đảo bếp,… Các mẫu ghế bar được nhập khẩu cam kết về kiểu dáng, chất lượng và mức giá hợp lý.

  • Địa chỉ: 243/20 Tô Hiến Thành, P13, Quận 10, HCM
  • Showroom: 540 Liên Phường, Phú Hữu, Quận 9 (Thủ Đức)
  • Giao hàng + lắp ráp miễn phí nội thành HCM trong vòng 48h.
  • Giao hàng toàn quốc. Có hướng dẫn lắp ráp trực tiếp bởi kỹ thuật viên qua Zalo/viber/ điện thoại.

Địa chỉ mua ghế quầy bar chân tăng giảm tại HCM

Nếu cần thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ Modern Furniture_Bàn Ghế Hiện Đại qua số hotline, chúng tôi sẽ phản hồi bạn nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Đăng kí nhận tin